ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

I See You ฉัน…เห็นคุณ (2019) [ พากย์ไทย ]

I See You ฉัน…เห็นคุณ (2019) พากย์ไทย  เต็มเรื่อง ชัดสุด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : I See You ฉัน…เห็นคุณ (2019) [ พากย์ไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : I See You ฉัน…เห็นคุณ
แนว/ประเภท : อาชญากรรม, ละคร, สยองขวัญ
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Adam Randall
บทภาพยนตร์ : Devon Graye
นักแสดง : Helen Hunt, Jon Tenney, Judah Lewis
วันที่ออกฉาย : 6 ธันวาคม 2562

 

 

เมื่อเด็กชายอายุ 12 ปีหายตัวไปเกร็กฮาร์เปอร์หัวหน้านักวิจัยพยายามดิ้นรนเพื่อสร้างสมดุลระหว่างแรงกดดันจากการสืบสวนและปัญหากับแจ็คกี้ภรรยาของเขา เมื่อเผชิญกับเรื่องเมื่อเร็ว ๆ นี้ความเครียดครั้งใหญ่ได้เกิดขึ้นกับครอบครัวที่ค่อยๆกัดฟันออกจากมือของแจ็กกี้ แต่หลังจากที่มีการปรากฏตัวที่เป็นอันตรายปรากฏตัวในบ้านของพวกเขาและทำให้ลูกชายของพวกเขาคอนเนอร์ตกอยู่ในอันตรายมนุษย์ความจริงที่ยากเย็นเกี่ยวกับความชั่วร้ายในครัวเรือนฮาร์เปอร์ก็เปิดในที่สุด

 

I See You (Movie Review) - Cryptic Rock

 

I See You' Review

IMDB : tt6079516

คะแนน : 6.6

รับชม : 20437 ครั้ง

เล่น : 8415 ครั้ง



 

I See You (2019)

หลังการหายตัวไปของเด็กวัย 10 ขวบ นักสืบเอกชนคนนึงต้องทำคดีนี้ควบคู่กับการแบกภาระปัญหาอื่นในบ้านของเขาหลังจากที่จู่ๆของใช้ภายในบ้านเริ่มหายไป ทีวีเปิด-ปิดเอง และอาจเป็นไปได้ว่ามีใครอีกคนซ่อนตัวอยู่ในบ้านเขาเอง!

 

เราสนุกกับการที่หนังมันสับขาหลอกคนดูไปมามากๆ ตอนแรกมีทีท่าจะเป็นหนังผี สักพักอาจจะเป็นหนังฆาตกร ไปๆมาๆเริ่มไม่ใช่จนเดาไม่ถูกเลย เราชอบมากที่หนังเหมือนมีจังหวะ 3 องก์ชัดเจนจริงๆ องก์แรกคือพาร์ทของหนังสืบสวนธรรมดาๆ สักพักเริ่มมีอะไรแปลกๆเกิดขึ้นในบ้านตัวเอก ซึ่งหนังมันใจดีมากที่ไม่รอช้าเฉลยปมไปตั้งแต่องก์ 2 ของหนังมันไปเลย (ไอบ้า 5555)

 

และไอช่วงองก์สองของหนังมันนี่แหละที่เป็นตัวชี้วัดว่าคนดูจะชอบหรือโอเคกับจุดนี้หรือไม่ ชอบก็ชอบเลย แต่เกลียดก็เกลียดมันไปเลย แต่เราชอบมาก มันเปลี่ยนเส้นเรื่องใหม่อีกแบบได้น่าสนใจและโยงกับเข้ากับเรื่องพาร์ทแรกได้ดีด้วย

 

แน่นอนว่าเราสปอยล์อะไรมากไม่ได้นัก เพราะหลังจากผ่านพ้นองก์ 2 มันไปแล้ว คือมันมีอะไรมากกว่านั้นอีก เอาเป็นว่ามันเป็นพาร์ท thriller ที่สนุกมาก เดาทางไม่ออกเลย ยิ่งพอมันเฉลยบทสรุปทั้งหมดแล้วโคตรอึ้ง อึ้งที่มันดีมากๆ อยากให้มาดูกัน มันเป็นหนังแบบ hybrid แนวทางหนังได้เต็มที่มาก