ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Love Wedding Repeat รัก แต่ง ซ้ำ (2020) [ บรรยายไทย ]

Love Wedding Repeat รัก แต่ง ซ้ำ (2020) บรรยายไทย  เต็มเรื่อง ชัดสุด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Love Wedding Repeat รัก แต่ง ซ้ำ (2020) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Love Wedding Repeat รัก แต่ง ซ้ำ
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dean Craig
บทภาพยนตร์ : Dean Craig,   Francis Nief 
นักแสดง : Sam Claflin,   Olivia Munn,   Freida Pinto
วันที่ออกฉาย : 10 เมษายน 2563

 

 

แจ็คต้องรับมือกับแขกไม่ได้รับเชิญ เรื่องวุ่นวายอลวน และโอกาสสานสัมพันธ์รักในงานแต่งงานของน้องสาว จะเป็นอย่างไรถ้าเรื่องทั้งหมดเกิดซ้ำๆ วนไปวนมา

 

รีวิว หนัง Love Wedding Repeat : เกิดเป็นคนอย่าใช้แค่โชคนำทาง

IMDB : tt5096470

คะแนน : 0

รับชม : 1143 ครั้ง

เล่น : 220 ครั้ง



 

Love Wedding Repeat (2020) รัก แต่ง ซ้ำ

Love Wedding Repeat อาจจะเป็นหนังนอกสายตาพอสมควร แต่อยู่ ๆ ตัวอย่างมันก็ดันเล่นขึ้นมาตอนผมเปิด NetFlix ซึ่งในตัวอย่างก็ทำให้เห็นความตลกจากความซวยของกลุ่มคนผู้ไปร่วมงานแต่ง ด้วยความที่จังหวะมันบรรลัยมาก หลายเหตุการณ์เลยดูเลยเถิด และทำให้หนังเรื่องนี้น่าสนใจสำหรับการคลายเครียดในช่วงนี้ ผมเลยตัดสินใจว่าลองดูเสียหน่อยแล้วกัน เลยได้เกิดรีวิวนี้ขึ้นครับ


 

 

ตัวหนังไม่มีอะไรมาก พระเอกเป็นพี่ชายของเจ้าสาว ซึ่งกำลังจะถูกป่วนงานแต่งจากคนที่ชอบเธอ ในฐานะพี่ชาย เข้าจึงต้องช่วยน้องสาว แต่ขณะเดียวกันในงานแต่งนี้ สาวที่พระเอกปิ๊งมานานก็มาร่วมงานด้วย ฟังดูเหมือนจะยุ่งเหยิงแล้ว แต่ยังไม่วายป่วงแค่นั้น เพราะแฟนเก่าของพระเอก ก็ควงแฟนใหม่ของเธอมาในงานนี้เช่นกัน


 

 

ความโกลาหลและวายป่วงแบบชิบหายวายวอด มันเกิดจากการเล่นตลกของโชคชะตาในหนังเรื่องนี้เพียงนิดเดียว นอกจากนี้หนังมีการเล่นวนลูปว่า ถ้าโชคชะตาไม่เเป็นแบบนี้ แล้วเป็นแบบอื่นอาจจะเกิดอะไรขึ้นได้อีก แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นหนังวนลูปอะไรขนาดนั้น เพราะลูปที่หนังเน้น ๆ ไม่ได้วนหลายรอบขนาดนั้น


 

 

โดยรวมแล้วใครชอบหนังตลก อยากดูหนังคลายเครียด ไม่ต้องคิดเยอะ และไม่ได้คาดหวังอะไรมาก หนังเรื่องนี้ก็อาจจะตอบโจทย์อยู่ แต่ด้วยตัวอย่างที่น่าสนใจ ทำให้เราคาดหวังความตลกไว้มากกว่านี้พอสมควร ซึ่งจนแล้วจนรอด หนังก็ไม่ได้ตลกมากขนาดในตัวอย่างหนังก็จริง แต่ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้ก็ไม่ได้เลวร้ายถึงขนาดที่ผมจะพูดว่าไม่สนุก มันอยู่ในระดับกลาง ๆ ที่ดูเพลิน ๆ ขำ ๆ คลายเครียดได้ดีเรื่องนึงครับ