ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Main Event หนุ่มน้อยเจ้าสังเวียน WWE (2020) [ บรรยายไทย ]

The Main Event หนุ่มน้อยเจ้าสังเวียน WWE (2020) เต็มเรื่อง ชัดสุด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนัง Netflix , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : The Main Event หนุ่มน้อยเจ้าสังเวียน WWE (2020) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Main Event หนุ่มน้อยเจ้าสังเวียน WWE
แนว/ประเภท : แอ็คชั่น, ตลก, ครอบครัว
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jay Karas
บทภาพยนตร์ : Larry Postel,   Zach Lewis 
นักแสดง : Seth Carr,  Tichina Arnold,   Adam Pally
วันที่ออกฉาย : 10 เมษายน 2563

 

 

เมื่อ Leo Thompson วัย 11 ปี (Seth Carr) ค้นพบหน้ากากมวยปล้ำเวทย์มนตร์ที่ให้ความแข็งแกร่งเหนือธรรมชาติเขาลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน WWE เลโอจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อทำให้ความฝันของเขาเป็นจริงและกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ WWE ด้วยการสนับสนุนจากยายของเขา (Tichina Arnold) เด็กสามารถเอาชนะการแข่งขันที่ท่วมท้นทั้งหมดในแหวนได้หรือไม่? Jay Karas กำกับการแสดง “My WWE Main Event” กับ Adam Pally และ Ken Marino ซูเปอร์สตาร์ WWE โคฟีคิงส์ตัน, ไมค์ “The Miz” Mizanin, Sheamus และ Babatunde Aiyegbusi ยังเป็นหนึ่งในคู่ต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของลีโอนักมวยปล้ำ Samson ยักษ์ของลีโอ

 

NVT Wrestlers

IMDB : tt10540242

คะแนน : 4.5

รับชม : 3411 ครั้ง

เล่น : 1486 ครั้ง




The Main Event หนูน้อยเจ้าสังเวียน WWE 

หนังเด็กเน้นความบันเทิง เป็นหนังเรื่องแรกที่ WWE Studio ร่วมมือกับ Netflix ได้นักมวยปล้ำจริงบางคนมาร่วมแสดงด้วย

The Main Event' Review: Netflix's Family Film Has a Fighting Spirit -  Variety

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการสร้างโดยความร่วมมือระหว่าง Netflix และ WWE ถือว่าเป็นหนึ่งเรื่องแรกที่องค์กรธุรกิจมวยปล้ำยอดฮิตของสหรัฐอเมริกาได้ร่วมมือกับทางสตรีมมิ่งเพื่อผลิตหนังออกมาฉาย และก็ทำได้ตามเป้าหมายครับ คือเป็นหนังเด็กที่เน้นความบันเทิงและถือว่าเป็นหนึ่งเรื่องแรกที่ส่งออกมาจาก WWE Studio ที่ฉายลง Netflix โดยได้นักมวยปล้ำในสังกัดบางคนมาร่วมด้วย เช่น The Miz, Kofi, Otis

 

ในภาพรวมแล้วถือว่าเป็นหนังเด็กที่ทำขึ้นมาเพื่อเป็น Content สำหรับช่วงวันหยุดในเดือนเมษายนนี้โดยเฉพาะ (ก่อนที่จะเกิดวิกฤตโควิด19 ) ซึ่งสไตล์ของหนังเน้นไปที่การเดินเรื่องแบบหนังเด็กยุค 90-2000 ที่ตามสูตรเอามากๆ

 

เรื่องราวจะบอกเล่าผ่าน ลีโอ ธอมป์สัน เด็กน้อยผิวสีอายุ 11 ปี ที่ได้รับหน้ากากมวยปล้ำที่มีพลังพิเศษ เมื่อใส่แล้วจะมีพละกำลังมหาศาลกว่าผู้ใหญ่ โทนเสียงเปลี่ยน พูดจาจัดจ้านขึ้น เหมือนกับนักมวยปล้ำใน WWE 

 

เมื่อได้ของวิเศษนี้มา เขาจึงต้องการทำตามความฝันที่อยากจะเป็นนักมวยปล้ำ เมื่อทาง WWE ได้จัดอีเว้นท์ เฟ้นหาซุปเปอร์สตาร์หน้าใหม่ จากรายการ NXT ที่มี The Miz นักมวยปล้ำชื่อดังเป็นผู้ดำเนินรายการ แล้วได้มาจัดที่บ้านเกิดของเขา

 

เจ้าหนูลีโอจึงสวมหน้ากากวิเศษ กลายเป็น Chaos แล้วเข้าร่วมการแข่งขันแบบทัวนาเม้นท์ ซึ่งผู้ชนะได้รับโอกาสเดบิวท์ในวงการมวยปล้ำ และได้เซ็นสัญญาอาชีพกับ WWE ซึ่งถือว่าเป็นเป้าหมายสูงสุดของนักมวยปล้ำทั้งหลาย แต่เส้นทางของเจ้าหนูก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อความลับของหน้ากากมีผู้อื่นล่วงรู้ อีกทั้งเขาก็จำเป็นต้องจัดสรรระหว่างชีวิตในโลกความจริง การร่วมมือกับเพื่อนๆ มิตรสหาย และการเข้ามาแข่งขันในโลกของนักมวยปล้ำที่ไมได้ง่ายดายอย่างที่คิด

 

ส่วนในภาพรวมของหนังแล้ว มีความบันเทิงกว่าที่คิด ดูได้เพลินๆ แม้ว่าเรื่องราวจะเดินไปในแบบโคตรตามสูตรของหนังเด็กที่ก็ยังคงไม่ได้หลุดจากแนวทางเดิมๆเท่าไหร่นัก ไม่ว่าจะเป็น

  • ตัวเอกเป็นกลุ่มเด็กเนิร์ด มีความใฝ่ฝัน
  • มีปัญหาครอบครัวบางอย่าง
  • ค้นพบหน้ากากวิเศษ นำมาใช้เพื่อแสดงพลัง
  • เอาไปเล่นงานอันธพาล
  • เข้าร่วมแข่งขัน ทำตามความฝัน
  • เอามาใช้จีบสาว
  • มีดราม่าในกลุ่มเพื่อน
  • ค้นพบมิตรภาพระหว่างการแข่งขัน
  • ต่อสู้กับตัวร้าย
  • ยอมรับในตัวตนของตนเอง คืนดีกับพ่อ ทำตามความฝันต่อ


มีทุกอย่างครบสูตร เรื่องราวเหมาะสำหรับเอาไว้ให้เด็กในช่วงอายุ 8-13 ปี ดูได้เต็มที่ แฝงข้อคิดได้ แตสำหรับแฟนรุ่นใหญ่ อาจจะรู้สึกไม่ชอบใจในความไม่สมเหตุสมผลของเรื่องและพล็อตโฮลที่มีเต็มไปหมด แต่ในเรื่องก็มีการแอบจิกกัด มุกบางอย่างใน WWE ทั้งท่าไม้ตายอย่าง The Worm ซึ่งเป็นหนึ่งในท่าไม้ตายที่ WTF!! แต่คนดูชื่นชอบ อันที่จริงแล้วเป็นท่าไม้ต่าย Signature ของ Scotty 2 Hotty ซึ่งแน่นอนว่า มันไม่ได้มีความรุนแรงอะไรเลย แต่เอาฮา ซึ่งในเรื่องก็จะได้ Otis นำมาใช้เพื่อเรียกเสียงฮา บวกกับท่าสุดฮาอย่างอื่นอีกด้ว ในแง่ความดราม่า มีการแฝงเรื่องมิตรภาพในกลุ่มเพื่อน แต่ที่ทำได้ดีคือ ความสัมพันธ์ระหว่างพ่อและลูกชายที่แฝงเข้ามาในเรื่อง ซึ่งถือว่านำเสนอได้น่าสนใจดี สำหรับความ Contrast ของพ่อที่เป็นคนผิวขาและลูกชายที่เป็นคนผิวสี