ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ip Man 4: The Finale ยิปมัน 4 (2019) [ Master ] พากย์ไทย บรรยายไทย

Ip Man 4 The Finale  ยิปมัน 4 เดอะไฟนอล (2020) เต็มเรื่อง ชัดสุด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Ip Man 4: The Finale ยิปมัน 4 (2019) [ Master ] พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Ip Man 4 The Finale  ยิปมัน 4 เดอะไฟนอล
ประเภท : Action, Biography, Drama
ผู้กำกับ : Wilson Yip
บทภาพยนตร์ : Tai-lee Chan, (Hiroshi Fukazawa), Lai-Yin Leung, (Edmond Wong)
นักแสดง : Donnie Yen,   Scott Adkins,   Kwok-Kwan Chan,   Vanness Wu,   Jim Liu,  Kent Cheng,   Yue Wu,   Ka-nin Ngo
วันที่เข้าฉาย : 23 มกราคม 2563

 

 

ที่สนามกีฬาในเมืองซานฟรานซิสโก ผู้ชมกำลังส่งเสียงปรบมือให้กับบรูซลี ที่กำลังโชว์ การสาธิตศิลปะการต่อสู้ของจีน ยิปมันนั่งอยู่ในกลุ่มผู้ชมและชื่นชมลูกศิษย์เบอร์หนึ่งของเขา การมาอเมริกาครั้งนี้ของยิป มันไม่ใช่แค่มาเยี่ยม บรูซลี แต่คือการหาโรงเรียนให้ลูกชายคนเดียวของเขา เพื่อให้ลูกชายได้เปิดโลกกว้าง ยิปมันรู้ดีว่าช่วงเวลาสงบสุขแบบนี้เป็นแค่ภาพลวงตา เพราะที่นี่ยังมีการเลือกปฏิบัติทางเชื้อชาติที่หยั่งรากลึก และสถานการณ์จริงมันเลวร้ายยิ่งกว่าที่เขาคิดไว้ เมื่อมาอยู่ไกลบ้านเกิด เขาจึงเป็นห่วงและอยากพูดคุยกับลูกชาย แต่ทุกครั้งที่เขาโทรกลับบ้าน ลูกชายของเขาปฏิเสธที่จะรับสาย ความเหงาที่ยิปมันมี บวกกับอาการไอที่แย่ลงเรื่อยๆ ของเขา

หลังจากเขาถูกวินิจฉัยว่าเขาเป็นโรคมะเร็ง เขาจึงต้องเตรียมตัวสำหรับอนาคต โดยเฉพาะสำหรับลูกชาย แต่ดินแดนที่เขาเคยฝันถึงแห่งนี้ไม่เหมือนที่เขาคิด ความแตกต่างทางวัฒนธรรม ความแตกต่างทางวัย และความรู้สึก ยิปมันหลงเข้าไปในกลางผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ฝั่งจีนและฝั่งตะวันตก หลายคนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการลงมือโดย บาร์ตัน เจ้าหน้าที่ตำรวจอเมริกัน

ทำให้ยิปมันต้องหันมาถามจุดยืนตัวเอง และถามตัวเองอีกครั้งว่าทำไมเขาถึงรักศิลปะการต่อสู้ และเขาตัดสินใจท้าดวลกับบาร์ตันในฐานะ ผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้แบบจีน การประลองครั้งสุดท้ายระหว่างตะวันออกและตะวันตกกำลังจะเริ่มขึ้น และมันจะเป็นการต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีของวัฒนธรรมจีน เปลี่ยนความคิดต่อประเทศที่ทุกคนฝันถึงตลอดไป

 

gallery_xlarge.jpg

IMDB : tt2076298

คะแนน : 7.5

รับชม : 53505 ครั้ง

เล่น : 24707 ครั้ง




Ip Man 4: The Finale ยิปมัน 4 (2019)
หนังออนไลน์ของผู้กำกับ วิลสัน ยิป เรียกได้ว่าเป็นการปิดฉากหนังออนไลน์ IP MAN ปรมาจารย์มวยจีนชื่อดังอย่างอาจารย์ยิปมัน ซึ่งตัวพระเอก ดอนนี่ เยน แสดง มาตลอดสี่ภาคได้อย่างสมบูรณ์แบบ แม้ว่าพล็อตหนังออนไลน์เรื่องแบบง่ายๆคือ ขจัดคนพาลอภิบาลคนดี แฟนหนังจากทั่วโลกก็ยังมีการชื่นชอบอย่างเหนียวแน่น เนื้อหาของหนังออนไลน์ก็มีว่าการกลับมาครั้งที่ 4 ของปรมาจารย์ยิปมันนั้นหลังจากที่เขาได้พบกับศิษย์เอกคืออีกคนหนึ่งในตำนานเช่นกัน บรูซ ลี นั่นเองยิปมันเขาทำหน้าที่เป็นอาจารย์ผู้ฝึกปรือและอบรมบรูซ ลี จนกระทั่งเขาเองกำลังจะได้กลายเป็นศิลปินผู้มีวิชาการต่อสู้ที่โด่งดังไปสู่ระดับโลก 


ยิปมันรู้ตัวเองว่าป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายเขาได้ออกเดินทางมาประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อหาโรงเรียนและอนาคตใหม่ให้ ยิปชิง ลูกชายของ ยิปมัน ที่มักมีปัญหากับเพื่อนในในโรงเรียนเสมอและตัวของยิปซิงเองก็โดนพ่อห้ามไม่ให้ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ หลังจากที่แม่ของยิปซิงเสียชีวิตเขาเหินห่างจากพ่อมากขึ้นเรื่อยๆ เขาโกรธพ่อโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพ่อนั้นต้องการที่จะส่งเขาไปอยู่อเมริกาหลังจากที่เขาถูกไล่ออกจากโรงเรียน ในท้ายที่สุดเขายอมคุยกับพ่อของเขาและยอมรับในความหลงใหลในศิลปะการต่อสู้และแล้วในที่สุดพ่อก็ยอมสอนมวยหย่งชุนให้กับเขาเอง และสุดท้ายปรมาจารย์ยิปมันก็ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบมีปรมาจารย์หลายท่านมาร่วมแสดงความเสียใจและลูกศิษย์ลูกหาจากทั่วโลกมาไว้อาลัยให้กับท่านอาจารย์รายการจัดงานศพอย่างสวยงามและสมเกียรติ หากอยากรู้ว่าหนังออนไลน์เรื่องนี้สนุกขนาดไหนก็ต้องเข้าไปดูกันเลย

 

ดูหนัง HD ยิปมัน 4 Ip Man 4: The Finale (2019) Thai Sub