ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bad Boys For Life แบดบอยส์ คู่หูตลอดกาล ขวางทางนรก (2020) [ Final ] พากย์ไทย บรรยายไทย

Bad Boys for Life แบดบอยส์ คู่หูตลอดกาลขวางนรก (2020) เต็มเรื่อง ชัดสุด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Bad Boys For Life แบดบอยส์ คู่หูตลอดกาล ขวางทางนรก (2020) [ Final ] พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์: Bad Boys for Life  แบดบอยส์ คู่หูตลอดกาลขวางนรก
แนว : แอ็คชั่น/คอเมดี้
นักแสดง : Will Smith, Martin Lawrence
ผู้กำกับ : Adil El Arbi , Bilall Fallah
ผู้ผลิต : Columbia Pictures
ฉาย : 23 มกราคม 2020
 

 

 

การกลับมารวมทีมของนายตำรวจไมอามี่ โดยเฉพาะพวกหัวกะทิในชื่อทีม "AMMO" ที่ได้รับมอบหมายให้โค่นล้มเจ้าพ่อค้ายารายใหญ่อย่าง "อาร์มาโด อาร์มัส" (รับบทโดย เจค็อบ ซิพิโอ) นักฆ่าเลือดเย็นฝีมือฉกาจ แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป ฝ่ายเหล่าร้ายใช่จะตั้งรับเพียงอย่างเดียว แม่ของ "อาร์มาโด" มีคำสั่งให้หมายหัวและให้สังหาร "ไมค์ เลาว์รี่" ทันทีที่เจอ งานนี้จึงไม่ใช่แค่ล่าเหล่าร้ายที่คอยตั้งรับ แต่กลับกลายเป็นสองฝ่ายต่างไล่ล่ากันไปมาแบบระทึก!

 

IMDB : tt1502397

คะแนน : 7.2

รับชม : 42552 ครั้ง

เล่น : 22386 ครั้ง



 

 

 


 

Bad Boys for Life คือการกลับมาของสองตัวละครคู่หูนายตำรวจสุดระห่ำอย่างไมค์ โลเวอรี่ และ มาร์คัส เบอร์เน็ตต์อันเป็นบทบาทที่สร้างชื่อให้กับสองนักแสดงผิวสีอย่างวิล สมิธ และ มาร์ติน ลอว์เรนซ์ ซึ่งหนังภาคนี้ทิ้งระยะห่างจากหนังBad Boys 2 นานถึง 17 ปีเต็ม

ถ้ามองแง่การนำแฟรนชายส์ชุดนี้กลับมาขึ้นจอใหญ่อีกครั้ง ของสตูดิโออย่างโซนี่ พิคเจอร์ส คือความคาดหวังที่จะสานต่อจักรวาล Bad Boys ให้กลับมาโลดแล่นนจอใหญ่และหวังผลระยะยาวด้วยการจับกลุ่มคนดูกลุ่มใหม่ๆ แน่นอนว่าถ้าหากหนังประสบความสำเร็จ การสร้างภาค 4-5-6 จะต้องตามมาอย่างแน่นอน ประกอบกับก่อนหน้านี้หนังแฟรนชายส์หลายเรื่องของโซนี่ พิคเจอร์ส ถือได้ว่าไม่ได้รับความนิยมหรือรายได้ไม่เข้าเป้าอาทิ Men In Black, 21 และ 22 Jump Street ที่ลือกันว่าจะมีภาคต่อ หรือครอสโอเวอร์จักรวาลกันแต่ก็ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างจนปัจจุบันโปรเจ็คได้หายเข้ากรุไปแล้ว Charlie's Angels ล้มเหลวอย่างหนักเมื่อปลายปีก่อน ส่วน Resident Evil และ Underworld ก็จบมหากาพย์ไปเรียบร้อบแล้ว (แต่โซนี่ก็ยังมีแผนที่จะรีบูต Resident Evil กลับมาอีกรอบเร็วๆนี้) ดังนั้นเมื่อพิจารณาแฟรนชายส์ที่ยังดูได้รับความนิยมจากคนทั่วโลกคงเหลือแค่ James Bond และ Jumanji เท่านั้น
 


 

Bad Boys for Life เลือกจะเล่าช่วงเวลาปัจจุบันของชีวิตไมค์ โลเวอรี่ และ มาร์คัส เบอร์เน็ตต์ โดยทั้งสองยึดฉายา “คู่หูขวางนรก” มาตลอดชีวิตการทำงาน ความระห่ำของทั้งคู่กิตติศัพท์ระบือไกล จนกระทั่งวันหนึ่งมาร์คัสตัดสินใจที่จะปลดเกษียณตำแหน่งของตัวเองเพื่อไปใช้ชีวิตที่ “ปลอดภัย” กับครอบครัวและลูกๆของเขา ส่วนไมค์ยังคงสนุกกับงานและการใช้ชีวิตแบบหล่อเท่ตามเดิม จนกระทั่งวันหนึ่งไมค์ถูกลอบสังหารจากอาชญากรลึกลับจนอาการสาหัสปางตาย ไม่นานนักเขาก็เริ่มค้นพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวอาจจะเกี่ยวพันกับอดีตของตัวไมค์เองเมื่อนานมาแล้ว
 


 

จุดเด่นประการสำคัญของ Bad Boys for Life คือการนำบุคลิกของสองตัวละครเอกกลับมาขึ้นจอได้อย่างเปี่ยมชีวิตชีวา ดูเป็นมนุษย์ที่มีเลือดเนื้อ เจ็บได้ตายเป็นและการเพิ่มปูมหลังของตัวละคร ยิ่งทำให้พวกเขามีมิติที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมทำความรู้จักไมค์และมาร์คัสได้มากยิ่งขึ้น ถึงแม้คนที่ยังไม่เคยดูแฟรนชายส์ Bad Boys มาก่อนก็สามารถดูหนังภาคนี้โดยเข้าใจเรื่องราวทั้งหมดได้อยู่ดี

ผลงานการกำกับของเอดิล และ บิลัล รวมไปถึงบทภาพยนตร์ของปีเตอร์ เคร็กและ โจ คาร์นาฮาน ได้นำจักรวาล Bad Boys ให้กลับมาขึ้นจอใหญ่ได้สนุก เปี่ยมสีสัน ตัวละครมีเสน่ห์ ตัวร้ายที่น่าเกรงขาม รวมไปถึงปมปริศนาที่ถูกทิ้งท้ายเอาไว้ให้ผู้ชมอยากติดตามแฟรนชายส์นี้ต่อ จนเราอาจจะกล่าวได้ว่า Bad Boys for Life คือการกำเนิดใหม่ของสองคู่หูนายตำรวจไมอามี่นั่นเอง