ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง Love and Run (2019) [ บรรยายจีน ]

Love and Run มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง  (2019)  บรรยายจีน เต็มเรื่อง ชัดสุด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง Love and Run (2019) [ บรรยายจีน ]

ชื่อภาพยนตร์ : Love and Run  มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง  (2019)
แนว/ประเภท : Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Chainarong Tampong
บทภาพยนตร์ : Weeravat Chayochaikon
นักแสดง : Rassameekae Fahgeulon,   Gornpop Janjaroen,   Palapol Polkongseng,   Chanon Santinatornkul, 

วันที่ออกฉาย : 17 September 2019

 

 

ไอ้ดื้อ (ชานน สันตินธรกุล) เด็กบ้านนอก ลูกชายของ เคี้ยง (พลพล พลกองเส็ง) พ่อค้าร้านราดหน้าเจ้าเก่าแก่  เติบโตมากับการอยู่ร่วมกับน้าสาวแสนสวย หลิน(เก้า สุภัสสรา ธนชาต) ตั้งแต่เด็ก ไอ้ดื้อเป็นหลานที่ออกแนวจะหวงน้าสาวตัวเองอย่างหนัก ใครมาตามจีบก็มีอันต้องเข้าไปกันท่าอยู่เสมอ จนสร้างปัญหาปั่นป่วนให้ หลิน สาวน้อยผู้ใฝ่ฝันอยากมีแฟนดีๆในชีวิตสักที จากเด็ก ดื้อ กลายเป็น วัยรุ่น ไอ้ดื้อหนีออกจากบ้านไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพ เพียงเพราะอยากพิสูจน์ให้เคี้ยง ผู้เป็นพ่อ เห็นว่าตัวเองมีดีกว่าจะเป็นแค่พ่อค้าราดหน้าอยู่ที่บ้าน

การหนีไปของไอ้ดื้อทำให้ เคี้ยง รู้สึกผิดและเฝ้าตามหาตัวไอ้ดื้อเสมอ แต่ทุกอย่างก็กลับมาวุ่นวาย เมื่อไอ้ดื้อดันไปบังเอิญเจอกับ หลิน  ที่ย้ายเข้ามาทำงานเป็นพยาบาล ที่กรุงเทพเช่นกัน ซึ่งปัจจุบันหลินกำลังถูกแมน (โจ๊ก โซคูล) ไล่ตามจีบอยู่อย่างใกล้ชิด ไหนจะ หมอ คนไข้ และหนุ่มๆ ที่มาแอบชอบหลินอีกมากมาย และนั่นเองปฏิบัติการกันท่า ของมิสเตอร์ดื้อจึงเริ่มต้นขึ้น

 

มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง หนังใหม่สุดฮา นำโดย เก้า สุภัสสรา, นน ...

IMDB : tt10948202

คะแนน : 6.3

รับชม : 45544 ครั้ง

เล่น : 21959 ครั้ง



 

มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง Love and Run (2019)

มิสเตอร์ดื้อเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ดื้อ (นนท์ ชานน สันตินธรกุล) หลานชายที่คอยกันท่าลิน (เก้า สุภัสสรา ธนชาต) น้าสาวของเขาโดยไม่ให้ใครมาจีบ ไม่ว่าจะเป็นพี่แมน (โจ๊ก โซคูล กรภพ จันทร์เจริญ) คนไข้ของลิน หรือ เกมส์ (บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ) รุ่นน้องของดื้อ ที่เป็นคู่แข่งกันในสนามวิ่ง ดื้อจึงต้องทำภารกิจกันท่าครั้งนี้ให้สำเร็จเพื่อไม่ให้ทั้งสองเข้ามาจีบน้าของเขา



นี่เป็นหนังของ เค ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ ซึ่งผมไม่เคยดูหนังของเขาเลย ซึ่งหนังเรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องที่ 2 ของเขา เรื่องแรกคือ รักมันใหญ่มาก เพราะฉนั้นผมจึงไม่ได้เข้าไปดูเพราะชื่อผู้กำกับ แต่อยากดูเพราะเป็นหนังไทยเรื่องเดียวของวีคนี้ ซึ่งพอดูแล้วผมจะบอกว่าโอเคเหมือนกันครับ



ถึงบทจะไม่มีอะไรมากมายก็ตาม แต่การกำกับผมถือว่าไม่แย่ หนังค่อนข้างเล่าออกมาได้เรื่อยๆ เพียงแต่ตอนเปิดเรื่องมันดูจู่ๆก็เข้ามาแบบไม่ให้เราตั้งตัว เรียกได้ว่ามาถึงก็เข้าเรื่องทันที ตรงนี้บางคนอาจจะชอบแต่พอดูไปจึงรู้ว่า มันแค่เกริ่นก่อนจะเข้าเรื่อง แต่ต้องบอกว่าช่วงปูตัวละครเป็นช่วงที่มุขเยอะมาก ผมก็ตลกบ้าง ยิ้มบ้าง มันก็เป็นมุขที่เราก็เห็นตามทีวีทั่วไป ซึ่งมุขมันทำให้การปูตัวละครมันช้า แต่หนังก็ดำเนินไปเรื่อยๆ ซึ่งระหว่างนั้นหนังก็เล่าปมครอบครัวเสริมเข้ามา โดยมันปูมาเพื่อพีคตอนท้าย โดยที่ฝั่งพระนางก็ยังยิงมุขกันอยู่ ปกติผมเส้นตื้นอยู่แล้วเลยขำกับมุข อีกใจนึงก็ลุ้นกับเรื่องว่าเอายังไง



จนมาไคล์แมกซ์ที่เฉลยปมของเรื่อง สำหรับผมผมขนลุกนิดนึง เพราะตัวละครที่เราเอาใจช่วยอยู่กำลังจะถึงเป้าหมาย สุดท้ายหนังไปอีกทางหนึ่ง ซึ่งผมชอบแบบนี้ และผมว่าโมเม้นดราม่ามันดีกว่ามุขตลกเยอะเลย เพราะการแสดงของ นนท์กุล และ เก้า สุภัสสรา ออกมาได้ดี ทำให้ผมอินกับพวกเขา หนังพยายามยัดปมมาในช่วงท้าย ทั้งที่ชั่วโมงแรกก็เล่นมุขกันเยอะ แต่มันก็จบได้สมบูรณ์



ผมชอบตัวละคร ความสัมพันธ์ และการแสดง แต่ไม่อินกับเนื้อเรื่องที่ปูมาไม่พีคพอ มุขตลกก็ธรรมดา เอาจริงๆผมก็ขำเยอะนะ แต่ยิ้มมากกว่า โดยรวมมันจึงเป็นหนังคลายเครียดทั่วไป ที่ขายนักแสดง แต่ที่เพิ่มมาคือการแสดงที่ผมชอบ โดยเฉพาะตัวละครเสริมที่เล่นออกมาเต็มที่ จนบางทีผมรู้สึกว่ามันล้นและเซ็ตติ่งมากเกินไป ผมก็เข้าใจว่าหนังตลกมันต้องสุดทุกอย่าง ซึ่งมันก็ดีกว่าตลกหยาบแบบไม่มีเหตุผล หรือตลกเจ็บตัวที่เราเห็นกันบ่อยๆ นี่จึงเป็นหนังที่ผมแนะนำว่าหากใครต้องการหนังคลายเครียดวีคนี้ให้ไปดูเลย ผมเชื่อว่าอย่างน้อยมันก็ทำให้คุณขำได้อย่างแน่นอน กับ มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง