ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Seberg ต่อต้านศัตรูทั้งหมด (2019) [ บรรยายไทย ]

Seberg ต่อต้านศัตรูทั้งหมด (2019) บรรยายไทย  เต็มเรื่อง ชัดสุด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : Seberg ต่อต้านศัตรูทั้งหมด (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Seberg  ต่อต้านศัตรูทั้งหมด
แนว/ประเภท : ชีวประวัติ, ละคร, ระทึกขวัญ
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Benedict Andrews
บทภาพยนตร์ : Joe Shrapnel, Anna Waterhouse
นักแสดง : Kristen Stewart, Yvan Attal, Gabriel Sky

วันที่ออกฉาย : 20 กุมภาพันธ์ 2563

 

 

Jean Seberg เป็นนักแสดงชาวฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงที่รู้จักกันในการแสดงนำหญิงในภาพยนตร์เรื่อง Breathless ของฌอง – ลัค เธอกำลังแต่งงานกับสามีชื่อโรเมนแกรีซึ่งเธอเลี้ยงลูกในปารีส เธอเตรียมออกเดินทางไปฮอลลีวูดเพื่อโปรโมตอาชีพของเธอที่นั่นกับลัคสามีของเธอ บนเครื่องบินเจ็ทในชั้นเฟิสต์คลาสเธอเป็นพยานว่าพนักงานเสิร์ฟสีขาวเหยียดผู้โดยสารสีดำ เธอเห็นอกเห็นใจต่อผู้โดยสารซึ่งแนะนำตัวเองว่าเป็น ฮาคิม จามาล นักเคลื่อนไหวในขบวนการเรียกร้องสิทธิพลเมือง  เมื่อเดินทางมาถึงสหรัฐอเมริกา Seberg สังเกตว่านักกิจกรรมผิวดำที่สนามบินเริ่มการประท้วงเล็ก ๆ ที่นั่นเพื่อแสดงความไม่พอใจกับการรักษาที่ Jamal และเพื่อนร่วมเดินทางของเขาได้รับในเที่ยวบินของพวกเขา Seberg เข้าร่วมการประท้วงและชูกำปั้นของเธอด้วยการทักทายด้วยพลังสีดำในความเป็นปึกแผ่น เธอถูกเอฟบีไอค้นพบที่สนามบินและถ่ายรูปเธอกับนักกิจกรรม ภาพถ่ายของเธอถูกวิเคราะห์โดย FBI สุดท้ายพวกขาตัดสินใจว่าพวกเขาจะจับตาดูการทำกิจกรรมของเธอในขณะที่เธออยู่ในสหรัฐอเมริกาและจัดให้มีการดักฟังการสนทนาทางโทรศัพท์ของเธอ

 

Kristen Stewart in “Seberg.”

 

IMDB : tt1780967

คะแนน : 5.2

รับชม : 1952 ครั้ง

เล่น : 321 ครั้ง



 

Seberg (2019)



 

 

“Against All Enemies” เรื่องราวของ FBI ไฟแรงที่ทะเยอทะยาน (Jack O’Connell)  ถูกส่งมาสอบสวนคดีการเมืองของนักแสดงหญิง Jean Seberg (Kristen Stewart) ซึ่งเธอเป็นหนึ่งในนักสร้างหนัง นักแสดง ที่ถูกเรียกว่า French New Wave  ของฝรั่งเศส ในยุค 1960s  นำแสดงโดย Kristen Stewart , Margaret Qualley , Anthony Mackie, Jack O’Connell , & Colm Meaney.


ช่วงยุค 1960s FBI ได้จับตา และ สอบสวนนักแสดง Jean Seberg ในข้อหาให้การสนับสนุนการเงินกับกลุ่มสิทธิพลเมืองหลายกลุ่มทั้งกลุ่มผิวสีและอีนเดียนแดง โดย FBI เข้ามา เล่นงาน ตั้งข้อกล่าวหา ทำลายชื่อเสียง ภาพลักษณ์ ของเธอ .. กระทั่ง Jean Seberg ฆ่าตัวตายในปี 1979

 

“Against All Enemies” กำกับโดย Benedict Andrews ผู้กำกับละครเวที ที่ได้รับการยกย่องอย่างมาก  เรื่อง Against All Enemies จะเป็นการกำกับเรื่องที่ 2 ของเขา หลังจากกำกับ เรื่อง Una นำแสดงโดย Rooney Mara เมื่อปี 2016

 

ที่สำคัญ Agianst All Enemies มี Roger Deakins เป็น Director of Photography / DP.   Deakins ข้าชิง Oscar สาขา Best Cinematography มาแล้ว 13 ครั้ง และ เพิ่งได้รับออสการ์ไปในการเข้าชิงครั้งที่ 14 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากเรื่อง Blade Runner 2049 ..  ว่ากันว่า ถ้าอยากให้หนังของคุณได้เข้าชิงออสการ์อย่างน้อยสัก 1 สาขารางวัล ก็ให้ Deakins คนนี้ล่ะ เป็น cinematographer.  Deakins เคยเป็น DP ให้กับเรื่อง Revolutionary Road, Unbroken, Shawshank Redemption , A Beautiful Mind, Fargo etc,