ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Spicy Beautyqueen of Bangkok 2 (2012) ปล้นนะยะ 2 อั๊ยย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Spicy Beautyqueen of Bangkok 2 (2012) ปล้นนะยะ 2 อั๊ยย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Spicy Beautyqueen of Bangkok 2 (2012) ปล้นนะยะ 2 อั๊ยย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Spicy Beautyqueen of Bangkok 2 (2012) ปล้นนะยะ 2 อั๊ยย เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Spicy Beautyqueen of Bangkok 2 (2012) ปล้นนะยะ 2 อั๊ยย

Spicy Beautyqueen of Bangkok 2 (2012) ปล้นนะยะ 2 อั๊ยยยย่ะ เรื่องราวความวุ่นวายเริ่มต้นขึ้นที่โรงพยาบาลเสริมความงาม สถานที่รวมตัวสาวประเภทสองที่หลงใหลรักใคร่การทำศัลยกรรม ทุกเช้าจะมีบรรดาสาว ๆ ที่อยากสวยมานั่งรอคิวอัพเลเวลความสวยและผ่าตัดแปลงเพศกันแน่นขนัดอยู่เป็นประจำ แต่เช้านี้เรื่องราวไม่เป็นเฉกเช่นทุกวัน เพราะอยู่ ๆ ก็มีแก๊งเด็กช่างกลที่บุกเข้ามาในโรงพยาบาลด้วยสภาพเลือดเต็มตัว เนื่องจากเกิดเหตุยิงกันบนรถเมล์ คุณหมอคนสวยที่เคยแต่ผ่า ๆ เฉาะ ๆ เสริมความงามต้องถูกบังคับให้ผ่าตัดเอากระสุนออกเพื่อช่วยชีวิตคน งานนี้ความอลหม่านจึงเกิดขึ้นท่ามกลางงุนงงของคนอยากสวย ความฮาและความดราม่าจึงเกิดขึ้นพร้อม ๆ กัน

IMDB : tt2380137

คะแนน : 3.6

รับชม : 1241 ครั้ง

เล่น : 380 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Spicy Beautyqueen of Bangkok 2 (2012) ปล้นนะยะ 2 อั๊ย

จะว่าไปถ้าคนที่เคยดูหนังของพจน์ อานนท์เราคงจะไม่ได้คาดหวังอะไรอยู่แล้วในส่วนของบทภาพยนตร์ (ที่พี่แกไม่ค่อยมี)แต่ความหนักหน่วงของเส้นเรื่องในภาคนี้คือหนังปราศจาก รอยเชื่อมระหว่างเหตุการณ์อย่างสิ้นเชิงหนังแบ่งออกได้เป็น 3 พาร์ทใหญ่ๆคือโรงพยาบาลที่พวกเจ๊ไปศัลยกรรม/การปล้นบ้านปลัด/และฉากที่เกาหลี(ซึ่งคิดว่าสปอนเซอร์ยัดเยียดให้มาก็เลยไปถ่ายทำ แถมนักแสดงได้ไปเที่ยวด้วยเลยจับใส่เข้ามาแบบงงๆ!! ถึงแม้ว่าหนังจะให้เหตุผลว่าพวกตัวเอกกะเทยไปเฉาะจิ๋มก็ตามแต่ฟิล์ม รัฐภูมิ/แกงค์ชายหนุ่มนั้นไปเป็นยากูซ่าได้เยี่ยงไรวะครับ? ? )

ตัวละครในหนังยังถูลู่ถูกังตั้งชื่อตามเซเล็บในยุคสมัย 2012 อาทิ ณเดช ญาญ่า หมาก เลยไปถึงยิ่งลักษณ์ซึ่งรับบทโดยปอย ตรีชฏาแต่น่าเสียดายหนังเล่นกับการยั่วล้อชื่อคนเหล่านี้เพียงแค่ผิวเผินเอามาแซวพอสนุกปากแล้วก็จากไป ไม่เหลืออะไรให้เราเก็บไปตีความต่อ

ความโกลาหลของหนังภาคนี้เริ่มต้นขึ้นจากการที่น้องชายของเต๋าสมชาย(จำชื่อในหนังไม่ได้) โดยลูกหลงจากการยกพวกตีกันของเด็กช่างกลทำให้พวกเขาต้องหอบหิ้วกันมารักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งแต่กลายเป็นว่าโรงพยาบาลแห่งนี้เป็นสถานที่สำหรับศัลยกรรมแปลงเพศของกะเทยที่มีน้องปอยและซันนี่ ยูโฟร์เป็นคนเฉาะ!

แต่ก็ไม่วายเกิดความเข้าใจผิดกันเมื่อตำรวจบุกเข้ามาที่โรงพยาบาลเพราะณเดช(ออยธนา) เพื่อนของเต๋าสมชายดันไปยิงตำรวจตาย เลยเกิดเหตุการณ์ชิงตัวประกันขึ้นต่อจากนี้เหตุการณ์ต่างๆถูกเล่าโดยการจับยัดตามประสาหนังพจน์อานนท์ที่ทำให้เรื่องหนึ่ง ข้ามไปยังอีกเหตุการณ์หนึ่งอย่างทุลักทุเล(แต่คนดูก็ไม่ต้องมานั่งหาเหตุผลว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนั้นหนังไม่มีคำตอบที่ฟังขึ้นให้คุณหรอก)ซึ่งจริงๆความที่หนังมีสไตล์แบบนี้ก็ถือว่าเป็นลายเซ็นของผู้กำกับที่ชัดเจน เพียงแต่ว่าปล้นนะยะ2 ความบันเทิงอาจจะดูน้อยกว่าหอแต๋วแตก ที่เล่นเอาเถิดเอาล่อกับความแฟนตาซีได้สนุกกว่า(กะเทย ผี ผู้ชายเปลือย) ในขณะที่ปล้นนะยะติดพันอยู่กับ (กะเทย โจร ตำรวจ)ทำให้เรื่องหลังคนดูอาจจะติดภาพความเป็นจริงแล้วเอาไปตัดสินตัวหนังมากกว่าอีกเรื่องหนึ่ง

แต่ความเลวร้ายของหนังก็คือหนังให้ความชอบธรรมกับกลุ่มโจรที่ปล้นทองแต่สุดท้ายพวกเขาก็กลายเป็น “ทองไม่รู้ร้อน” ในสังคมต่อไปนี่สิ!!!! คือแนวคิดที่น่าเป็นห่วงยิ่งลักษณ์เอ้ยยิ่งนัก