ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Booksmart เด็กเรียนซ่าส์ ขอเกรียนบ้าวันเรียนจบ (2019) [ บรรยายไทย ]

Booksmart เนิร์ดได้ก็ซ่าส์ได้ (2019) บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : Booksmart เด็กเรียนซ่าส์ ขอเกรียนบ้าวันเรียนจบ (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Booksmart  เนิร์ดได้ก็ซ่าส์ได้ 
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Olivia Wilde
บทภาพยนตร์ : Emily Halpern, Sarah Haskins
นักแสดง : Kaitlyn Dever, Beanie Feldstein, Jessica Williams

วันที่ออกฉาย : 27 พฤษภาคม 2562

 

 

ในวันสุดท้ายของไฮสคูล สองสาวที่เป็นเด็กเรียนมาตลอด ตัดสินใจที่จะรวบรวมสี่ปีแห่งความสนุกที่พวกเธอพลาดไป และนำมันไปปาร์ตี้อย่างสุดเหวี่ยงภายในคืนเดียว

 

Watch the first hilarious 6 minutes of Booksmart | FilmInk

IMDB : tt1489887

คะแนน : 7.2

รับชม : 2016 ครั้ง

เล่น : 620 ครั้ง



 

Booksmart (2019) เนิร์ดได้ก็ซ่าส์ได้

ภาพยนตร์วัยรุ่นผลงานกำกับของนักแสดงสาวสวย Olivia Wilde ซึ่งผันตัวเป็นผู้กำกับเรื่องแรกนั้น อาจจะดูเหมือนไม่มีอะไรแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ แต่หลังจากที่เริ่มดูไปได้สักพักก็เริ่มติดใจจ้า สนุกกว่าที่คิดไว้มาก มีทั้งความตลก อบอุ่น หักมุม และตัวละครทุกคนมีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนมาก มีมาหมดทั้งชาย หญิง เกย์ เลสเบี้ยน คนขาว ดำ เอเชีย ค่อนข้างตอบโจทย์ความหลากหลายที่ฮอลลีวูดกำลังมองหาด้วย!


 

 

นักแสดงนำโดย Beanie Feldstein (ซ้าย) รับบท Molly สาวหนอนหนังสือที่มีความมั่นใจ กล้าคิด กล้าทำ ส่วนเพื่อนรักหนอนหนังสือของเค้าคือ Amy รับบทโดย Kaitlyn Dever เป็นเพื่อนสาวแสนดี ลูกรักอาจารย์ ว่านอนสอนง่าย



 

 

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงร่วมสร้างสีสันอีกทั้ง Billie Lourd จาก Scream Queens, Diana Silvers, Skyler Gisondo, Nico Hiraga, Lisa Kudrow และ Jason Sudeikis


 

 

มาถึงเนื้อเรื่องหลักๆกันบ้าง พูดถึงเหตุการณ์ที่ทำให้ Molly และ Amy สองสาวเด็กเรียนที่ใช้ชีวิตมัธยมอย่างหนักไปกับการเรียนเท่านั้น

ไม่สนใจที่จะคบหาสมาคมกับเพื่อนคนอื่น เพื่อที่จะได้เข้าวิทยาลัยที่ต้องการ แต่กลับกลายเป็นว่าเพื่อนร่วมชั้นของพวกเขา ซึ่งส่วนใหญ่ใช้เวลาไปกับเรื่องสนุกสนาน เหล้า ยาและปาร์ตี้แต่กลับได้ตอบรับเข้าเรียนกับวิทยาลัยชั้นนำและบ้างก็มีงานรองรับไว้แล้ว โถ่วว

 
 
     Molly จึงตัดสินใจว่าเธอและ Amy ต้องไปงานปาร์ตี้ที่ใหญ่ที่สุดที่เคยมี ปาร์ตี้สุดท้ายซึ่งจะมีขึ้นก่อนงานจบการศึกษาเพียงวันเดียวเท่านั้น แต่มันไม่ง่ายขนาดนั้นเพราะพวกเขาต้องพบกับการผจญภัยที่เกิดขึ้นมากมายระหว่างทางที่จะไปปาร์ตี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่เมื่อไปถึงพวกเขาก็ได้พบเรื่องราวใหม่ๆมากกว่าที่มองหาซะอีก!



 

 

นอกจากนี้ยังมีเหล่าดารา นักร้อง ช่วยกันโปรโมทให้ไปดูภาพยนตร์เรื่องกันเยอะๆอีกด้วย Booksmart เข้าฉายแล้วในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม และเปิดตัวในประเทศฝรั่งเศสบน Netflix ในวันเดียวกันด้วยนั่นเอง