ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Art of Self-Defense ยอดวิชาคาราเต้สุดป่วง (2019) [ พากย์ไทย ]

The Art of Self-Defense ยอดวิชาคาราเต้สุดป่วง (2019)  พากย์ไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Art of Self-Defense ยอดวิชาคาราเต้สุดป่วง (2019) [ พากย์ไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Art of Self-Defense ยอดวิชาคาราเต้สุดป่วง
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Riley Stearns
บทภาพยนตร์ : Riley Stearns
นักแสดง : Jesse Eisenberg,  Alessandro Nivola,   Imogen Poots
วันที่ออกฉาย : 19 July 2019

 

 

หลังจากที่เขาถูกอัดเละโดยแก๊งอมเตอร์ไซค์เร่ร่อน เคซีย์ (เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก) พนักงานบัญชีขี้อายจึงตัดสินใจเข้าเรียนคาราเต้เพื่อเรียนรู้วิธีการป้องกันตัวเอ  ภายใต้การดูแลของอาจารย์ (แอเลสแซนโดร้ นิโวล่า) และเจ้าของสายน้ำตาล แอนนา (อิโมเกน พูตส์) ทำให้เคซีย์มีความมั่นใจเป็นครั้งแรกในชีวิต แต่เมื่อเขาได้เข้าร่วมชั้นเรียนคืนหนึ่งอันลึกลับ เขาได้ค้นพบโลกของความเป็นพี่น้อง ความโหดร้าย และความเป็นชาย ส่งผลให้เขาตกอยู่ภายใต้การเพ่งเล็งจากอาจารย์อันลึกลับของเขา

 

IMDB : tt7339248

คะแนน : 6.7

รับชม : 1007 ครั้ง

เล่น : 301 ครั้ง





ศิลปะการป้องกันตัวเเต่ละเเขนงนั้น ล้วนมีความอันตรายเเละสวยงามไปด้วยทวงท่าที่เเสดงออกมาเพื่อป้องกันตัว หากว่าเรานำศิลปะการป้องกันตัวมาใช้อย่างถูกต้องก็ สามารถนำมาใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้ เเต่หากไปใช้ในทางที่ผิดละจะเป็นยังไง วันนี้ผมจะมานำเสนอภาพยนต์ที่เกี่ยวกับศิลปะการป้องกันตัวเนื้อเรื่องอาจมีความธรรมดา เเต่ไม่ใช้อย่างที่คุณคิดก็เป็นได้ งั้นเราไปเริ่มลุยกันเลยกับเรื่อง The Art of Self-Defense


 

 

ซึ่งช่วงที่หยุดงานเขาได้เดินไปซื้อปืนเพื่อป้องกันตัว เเต่การซื้อปืนในประเทศสหรัฐนั้นต้องมีใบอนุญาติครอบครองปืน ซึ่งต้องรอทางการยืนยันสิทธิการครอบครองปืนก่อน เมื่อ Casey ไม่ได้ปืนตามที่ต้องการทำให้ได้เดินผ่าน ศิลปะป้องกันตัวคาราเต้ ซึ่งเขาได้เขาไปดูเเละสนใจที่จะเรียนศิลปะป้องกันตัวนี้ เเละได้พบกับ Anna ซึ่งเป็นศิษย์เก่าเเก่ตั้งเเต่ Sensei คนเก่า ซึ่งเป็นคนสอน Casey เเละบอกความจริงบ้างอย่างจนเขาพบเรื่องเหลือเชื่อขึ้นในห้องลับของ Sensei


 

 

จนกระทั่งเขาได้พบความจริงว่าเป็นการจัดฉากของอาจารย์ Sensei ซึ่งเป็นคนทำร้ายเขาทั้งเเต่เริ่มต้น ทำให้โกรธมากจนท้าอาจารย์ของเขาต่อสู้ด้วยกัน เเต่เเล้วเมื่อทั้งคู่ได้พร้อมที่จะต่อสู้ เขาหยิบปืนยิงหัวอาจารย์พร้อมบอกกับลูกศิษย์คนอื่น ๆ ว่าเขาสามารถเอาชนะอาจารย์เขาด้วยนิ้วชี้เพียงนิ้วเดียว เเละยกให้ Anna เป็น Sensai คนต่อไป



จากที่ดูมาเรื่องนี้มีความย้อนไปในช่วงคาราเต้บูมในช่วงยุด 90s ซึ่งมีการใช้ตลับวิดีโอเเบบเก่า รถยนต์สถานที่บอกได้อย่างชัดเจน เนื้อเรื่องเดินเเบบเรื่อยมีให้ลุ้นบ้างในบ้างช่วง เเต่ที่พีคสุดคือ การหักมุมของหนังที่คาดไม่ถึงว่า Sensei จะอยู่เบื้องหลังในเรื่องนี้ มีการใช้ดนตรีบิวอารมณ์ในช่วงที่ต่อสู้ เเละมุขตลกขบขันไม่มากสักทีเดียว เเต่โดยรวมเเล้วถือว่าใช้ได้ทีเดียวครับ