ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Lucy In The Sky ลูซี่ในท้องฟ้า (2019) [ Master iTunes ] พากย์ไทย บรรยายไทย

Lucy in the Sky ลูซี่ในท้องฟ้า (2019)  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Lucy In The Sky ลูซี่ในท้องฟ้า (2019) [ Master iTunes ] พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Lucy in the Sky ลูซี่ในท้องฟ้า
แนว/ประเภท : Drama,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Noah Hawley
บทบาทภาพยนตร์ : Brian C. Brown (story by), Elliott DiGuiseppi (story by)
นักแสดง : Natalie Portman,   Jon Hamm,   Zazie Beetz
วันที่ออกฉาย : 24 ตุลาคม 2562
 

 

 

Lucy In The Sky ถือเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของ โนอาห์ ฮอว์ลีย์ (Noah Hawley)
โดยหนังว่าด้วยเรื่องราวของมนุษย์อวกาศหญิงที่ไปปฏิบัติภารกิจนอกโลก จนทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไป
หลังเสร็จสิ้นภารกิจกลับมายังโลกเธอไม่สามารถอยู่กับความเป็นจริงได้!!!

นาตาลี พอร์ตแมน ซึ่งได้รับแรงบันดาลจากเหตุการณ์จริงเกี่ยวกับนักบินอวกาศผู้มีปัญหาการปรับตัวในชีวิตประจำวันภายหลังที่กลับมาจากภารกิจเหนือธรรมชาติในอวกาศ

 

IMDB : tt4682804

คะแนน : 4.7

รับชม : 1471 ครั้ง

เล่น : 279 ครั้ง




Lucy In The Sky ลูซี่ในท้องฟ้า (2019)

นี้ไม่ใช่ภาคต่อของ Lucy (2014)ที่ Scarjoแสดงนำหรือหนังที่มีความเกี่ยวข้องกับเพลง Lucy in the Sky with Diamonds ของ The Beatlesแต่อย่างใด นี้คือผลงานกำกับหนังเรื่องแรก Noah Hawley ผู้สร้าง ผู้กำกับและมือเขียนบทจาก Fargoและ Legion หนังมีชื่อเดิมว่า Pale Blue Dot เล่าเรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง Lisa Nowak นักบินอวกาศหญิงจาก NASA ที่ถูกจับข้อหาลักพาตัวแฟนสาวของนักบินเพื่อนร่วมงานที่แอบคบชู้กัน


 

 

Lucy in the Sky เล่าเรื่องของนักบินอวกาศสาวที่ตัดสินใจคบชู้กับนักบินเพื่อนร่วมงาน หลักจากเธอพึ่งจะกลับมาพื้นผิวโลกหลังจากภารกิจอันแสนยาวนานบนยานอวกาศ ซึ่งภารกิจที่กินเวลาอันแสนยาวนานส่งผลให้จิตใจของเธอหลุดลอยไปกับความฝันเกี่ยวกับเรื่องราวนอกโลกเมื่ออยู่บนโลก ส่งผลต่อเนื่องให้ความสัมพันธ์ของเธอกับครอบครัวของเธอ ยิ่งจางหายลงไป โดยเฉพาะสามีของเธอ และเรื่องราวยิ่งแย่ไปอีกเมื่อเธอดันรู้ว่าสามีของเธอคบชู้กับนักบินอวกาศฝึกหัดสาวรุ่นน้อง


 

 

 Natalie Portman ที่อาสาพาเราดำดิ่งลงไปสู่จิตใจของตัวละครอีกครั้ง หลังจากช่วยหลังๆ การแสดงของเธอพาเราดำดิ่งลึกลงไปในตัวละครได้ตลอด ไม่ว่าจะเป็นนักบัลเลย์ใน Black Swan (2010), สตรีหมายเลข 1 ของอเมริกาที่สูญเสียสามีไปต่อหน้าต่อตาใน Jackie (2016), นักชีววิทยาที่ตามหาสามีในดินแดนลึกลับใน Annihilation (2018)และป๊อปสตาร์ที่ต้องรับมือกับโรค PTSD สมทบโดย Jon Hamm, Dan Stevens, Zazie Beetzและ Ellen Burstyn นอกจากนี้แล้วยังมีสิ่งที่น่าสนใจคือ ดนตรีประกอบของ Jeff Russo เจ้าของรางวัล Emmyสาขาดนตรีจากซีรี่ส์ Fargo และเจ้าของงานภาพสุดสวยจากซีรี่ส์สุดฮิต Ligion ของผู้กำกับภาพสาว Polly Morgan


 

 

หนังจัดจำหน่ายโดย Fox Searchlight Pictures ที่ส่งนักแสดงหญิงชนะออสการ์นำหญิง 2 ปีล่าสุดติดต่อกัน หนังยังไม่มีกำหนดฉายที่แน่นอน แต่ฉายปีนี้แน่ แต่มีข่าวลือว่าหนังน่าจะฉายช่วง Summer ถือว่าเป็นข่าวไม่ดีเท่าไหร่ เพราะหนังรางวัลส่วนใหญ่ยุคนี้ฉายช่วงหลักจาก Summerกันทั้งนั้น และมาลุ้นกันว่า Natalie Portman จะได้เข้าชิงออสการ์เป็นครั้งที่ 4 หรือไม่