ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Triple Frontier ปล้น ล่า ท้านรก (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Triple Frontier ปล้น ล่า ท้านรก (2019) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังอาชญากรรม , หนัง Netflix , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Triple Frontier ปล้น ล่า ท้านรก (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Triple Frontier  ปล้น ล่า ท้านรก
แนว/ประเภท : แอ็คชั่น, ผจญภัย, อาชญากรรม
ผู้กำกับภาพยนตร์ : J.C. Chandor
บทภาพยนตร์ : Mark Boal screenplay, J.C. Chandor screenplay
นักแสดง : Ben Affleck,  Oscar Isaac,  Charlie Hunnam
วันที่ออกฉาย : 13 March 2019

 

 

อดีตหน่วยปฏิบัติการเฉพาะกิจ (เบน แอฟเฟล็ค, ออสการ์ ไอแซค, ชาร์ลี ฮันแนม, การ์เรต เฮดลันด์ และเปโดร ปาสคาล) กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อวางยุทธการปล้นสุดระห่ำในชายแดนอเมริกาใต้  นี่เป็นครั้งแรกที่เหล่าฮีโร่ไร้นามไม่ได้รบเพื่อชาติ แต่เป็นภารกิจสุดอันตราย ทว่าเหตุการณ์กลับพลิกผันอย่างไม่คาดคิด ท่ามกลางการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ความสามารถ ความซื่อสัตย์ และศีลธรรมของพวกเขากำลังถูกท้าทายให้เกิดจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่!

 

IMDB : tt1488606

คะแนน : 6.5

รับชม : 26077 ครั้ง

เล่น : 13070 ครั้ง



 

โปรเจคต์สุดทะเยอทะยานของ Netflix จากฝีมือผู้กำกับ เจ ซี แชนเดอร์ ผู้กำกับที่เคยชิงออสการ์สาขาบทดั้งเดิมจาก Margin Call ในปี 2011 ทั้งการทุ่มงบกับโปรดักชั่นและการลงทุนจ้างนักแสดงดังๆมารับบทนำ ซึ่งหากมองผิวเผินดูจากหน้าหนัง หลายคนคงคิดว่าตัวหนังคงมาทางสงครามสุดระห่ำ ยิงกันหูดับตับไหม้แน่ๆ ทั้งที่จริงแล้วกว่า 70% ของหนังเป็นการวางแผนและการเอาตัวรอดของทีมปฏิบัติการปล้นครั้งนี้ที่สะท้อนให้เห็นภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกของสงครามในยุคหลังที่ สหรัฐอเมริกา เอาตัวเองเข้าไปยุ่งเกี่ยวโดยมีผลประโยชน์มหาศาลอยู่เบื้องหลังต้องมาดูที่เว็บกดูหนังออนไลน์นี้ที่เดียว

 

เตรียมดู! Triple Frontier  หนังแอ๊กชั่นสนั่นจอที่จะมาเขย่าบัลลังก์ออริจินัลมูฟวี่บน Netflix

 

 หนังเล่าเรื่องราวของ อดีตหน่วยปฏิบัติการเฉพาะกิจ (เบน แอฟเฟล็ค, ออสการ์ ไอแซค, ชาร์ลี ฮันแนม, การ์เรต เฮดลันด์ และเปโดร ปาสคาล) กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อวางยุทธการปล้นสุดระห่ำในชายแดนอเมริกาใต้  นี่เป็นครั้งแรกที่เหล่าฮีโร่ไร้นามไม่ได้รบเพื่อชาติ แต่เป็นภารกิจสุดอันตราย ทว่าเหตุการณ์กลับพลิกผันอย่างไม่คาดคิดดูหนังออนไลน์ ท่ามกลางการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ความสามารถ ความซื่อสัตย์ และศีลธรรมของพวกเขากำลังถูกท้าทายให้เกิดจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่! เป็นหนังที่แสดงให้คนดูได้เห็นว่าความโลภนั้นทำลายทุกอย่าง แผนการที่วางไว้อย่างดีสามารถพังทลายได้อย่างง่ายดายเพราะความโลภของมนุษย์ ดูหนังออนไลน์ซึ่งหากเป็นคุณ คุณจะสามารถยับยั้งตัวเองได้หรือไม่หากมีเงินจำนวนมากมายมหาศาลวางอยู่ตรงหน้าคุณ