ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Lost Girls เด็กสาวที่สาบสูญ (2020) [ บรรยายไทย ]

Lost Girls เด็กสาวที่สาบสูญ (2020)  บรรยายไทย  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Lost Girls เด็กสาวที่สาบสูญ (2020) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Lost Girls  เด็กสาวที่สาบสูญ
แนว/ประเภท : Drama, Mystery, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Liz Garbus
บทภาพยนตร์ : Michael Werwie
นักแสดง : Amy Ryan,   Thomasin McKenzie,   Gabriel Byrne,   Lola Kirke
วันที่เข้าฉาย : 13 มีนาคม 2563

 

 

 

หลังจากที่ลูกสาวของมารี กิลเบิร์ต (เอมี่ ไรอัน ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์) หายตัวไปและตำรวจใส่เกียร์ว่าง มารีต้องทุ่มเททุกอย่างเพื่อสืบสาวหาตัวลูกสาวให้พบโดยเข้าไปในหมู่บ้านที่ลองไอแลนด์ซึ่งเป็นสถานที่สุดท้ายที่มีคนเห็นแชนนอน การค้นหาตัวเธอนำไปสู่การค้นพบโสเภณีที่ถูกฆาตกรรมอีกนับสิบราย ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงและเป็นผลงานของผู้สร้างลิซ การ์บัสที่เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์

 

True story behind Netflix's Lost Girls | what happened to Mari ...

IMDB : tt3111426

คะแนน : 6.3

รับชม : 1273 ครั้ง

เล่น : 242 ครั้ง



 

Lost Girls เด็กสาวที่สาบสูญ (2020)

คดีฆาตกรรมเป็นหนึ่งในปัญหาที่เกิดขึ้นตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน มีคดีเกิดขึ้นจำนวนมาก บ้างก็สามารถไขคดีออกมาได้ บ้างก็ยังคงเป็นปริศนาตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน คดีเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่สื่อและผู้คนให้ความสนใจ จนก่อให้เกิดหนังสือจำนวนมาก สารคดี จวบจนเป็นภาพยนตร์…ในวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่อง Lost Girls – เด็กสาวที่สาบสูญ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับที่เคยเสนอถูกเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง Liz Garbus มารับหน้าที่กำกับคุณภาพงานครั้งนี้ อีกทั้งนี่ยังเป็นเรื่องราวที่สร้างจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญในอดีต ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงมีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ทำเอาผมรอคอยที่จะรับชมอย่างต่อเนื่อง ภาพยนตร์จะเป็นอย่างไร มาอ่านกันเถอะ…

Lost Girls': The New Netflix Movie Is Based on a Disturbing True Story

 

อืม…เข้าใจสิ่งที่ภาพยนตร์ต้องการสื่อนะครับ แต่นี่มันทำให้ภาพยนตร์มันดูไม่สุดไปเสียสักทาง ระหว่างการรับชมภาพยนตร์ มันมีเนื้อเรื่องและแนวโน้มที่น่าสนใจดีมากเลยละครับ ในช่วงแรกภาพยนตร์มีการเปิดเรื่องได้อย่างน่าสนใจ เราจะเห็นการวางปมปริศนาให้เรารู้สึกอยากชมต่ออยู่เสมอ ความรู้สึกสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับ Shannan Gilbert กัน มันทำให้ดูเป็นการเปิดตัวที่น่าสนใจมากในช่วง 20 นาทีแรกของเรื่องราว เราเห็นสภาพครอบครัว Gilbert ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัดเจน มันดูเต็มไปด้วยความเศร้าที่ไม่สามารถทำอะไรได้ ความพยายามที่จะค้นหาคนสำคัญของครอบครัวอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม…มันให้ฟิลลิ่งที่หนักหน่วงมาก

The True Story Behind Netflix's 'Lost Girls' Is Seriously ...
 

 

การดำเนินเรื่องในฐานะหนังสืบสวนมีการดำเนินมาเรื่อยอย่างเต็มไปด้วยปริศนา มันมีการเผยข้อมูลให้เห็นอยู่เรื่อย นั่นทำให้เรื่องราวดูน่าสนใจอยู่ตลอด การดำเนินเรื่องที่วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของหน่วยงานกรมตำรวจมีมาอย่างต่อเนื่อง การเคลื่อนไหวที่ให้เราเข้าใจหัวอกของคนได้รับผลกระทบมากมาย เข้าใจเหตุผลว่าหากเราไม่ทำอะไรสักอย่าง เรื่องราวมันพร้อมจะถูกลืมอยู่ตลอดเวลา เรียกว่าเล่นประเด็นเรื่องนี้ได้อย่างถึงพริกถึงขิงเลยทีเดียว จนนี่อาจเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงที่น่าสนใจในการเรียกร้องสิทธิที่ควรจะเป็นได้

What Happened To Mari Gilbert, Sarra Who Caused Death

 

อีกหนึ่งสิ่งที่น่าชื่นชมคงหนีไม่พ้นงานดนตรีประกอบ, งานโปรดักชั่นภายในเรื่อง และการถ่ายทอดด้วยภาพเรื่องราวสมจริง ดนตรีประกอบมีการขับเน้นอารมณ์ร่วมกับการถ่ายทอดด้วยภาพได้เป็นอย่างดี เราจะรู้สึกถึงความพิศวง ลึกลับ ซึ่งรวมอยู่ในบรรยากาศการดำเนินเรื่อง ในส่วนของงาน Production ต้องชื่นชมเลยว่า ทีมงานทำการบ้านมาดีมาก ในการจำลองเหตุการณ์ให้เหมือนกับอยู่ในปีนั้นจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้า Facebook หรือ Google ที่ทำออกมาเหมือนในปีที่เกิดเหตุขึ้นเลยละ เรียกว่ารายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ สอบผ่านได้เป็นอย่างดี และการถ่ายทอดเรื่องราวอันนี้ขอชมเลยละครับ มันทำให้ความรู้สึกสมจริงมากยิ่งขึ้นเมื่อมีการถ่ายทอดด้วยภาพข่าว ผมไม่แน่ใจว่าใช่ภาพเหตุการณ์จริงไหม แต่ถ้าใช่…มันเป็นสิ่งที่ดีเลยละครับ มันทำให้เหมือนเรากำลังชมสารคดีเรื่องราวที่เกิดขึ้นเลยละ