ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

21 Bridges เผด็จศึกยึดนิวยอร์ก (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

21 Bridges เผด็จศึกยึดนิวยอร์ก (2019) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : 21 Bridges เผด็จศึกยึดนิวยอร์ก (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : 21 Bridges เผด็จศึกยึดนิวยอร์ก
แนว/ประเภท : Action, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Brian Kirk
บทภาพยนตร์ : Adam Mervis, Matthew Michael Carnahan
นักแสดง : Chadwick Boseman,   Sienna Miller,   J.K. Simmons,   Stephan James, Taylor Kitsch
วันที่เข้าฉาย : 28 พฤษจิกายน 2562

 

 

แชดวิก โบสแมน สลัดคราบ ฝ่าบาทแบล็คแพนเธอร์ มารับบทตำรวจนิวยอร์คหนุ่มไฟแรง "อังเดร เดวิส" ผู้รับภารกิจไล่ล่าคนร้ายฆาตกรรมตำรวจภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อตามล่าคนร้ายในคดีอุกฉกรรจ์นี้และการที่จะไม่ให้ผู้ร้ายหลบหนีไปได้ อังเดรสั่งการปิดเกาะแมนฮัตตันลงทั้งเกาะ ซึ่งรวมไปถึงสะพาน 21 จุด แม่น้ำ 3 สาย อุโมงค์ อีก 4 จุด รวมถึงหยุดขบวนรถทุกประเภทเข้าออกจากเกาะทั้งหมด ก่อนส่งนายตำรวจรวมถึงตัวเขาเองเข้าไปปฏิบัติการไล่ล่าความเดือดระอุครั้งนี้

 

IMDB : tt8688634

คะแนน : 6.6

รับชม : 11336 ครั้ง

เล่น : 5129 ครั้ง



 

หน้าหนังน่าสนใจมากครับ กับการขายชื่อพี่น้องรุสโซ จาก Avengers มาเป็นผู้อำนวยการสร้าง แถมยังได้ แชดวิก โบสแมน จากบทเจ้าชายทีชาลา มาสวมสูทพกปืนในบทตำรวจสายสืบปืนดุ แถมตัวอย่างหนังยังขายโชว์ฉากแอ็กชันสาดกระสุนกันดุเดือด บวกกับชื่อเรื่อง 21 Briges ที่หมายถึงจำนวนสะพานทั้งหมดที่เชื่อมระหว่างเกาะแมนฮัตตันกับกรุงนิวยอร์ก ทำให้ภาพลักษณ์ของ 21 Bridges คือหนังแอ็กชันตำรวจไล่ล่าโจรดุสาดกระสุนกันดุเดือด ที่ชวนให้นึกถึง Heat และ Ronin นู่นเลย

 

 

แชดวิก โบสแมน มารับบท อังเดร เดวิส ตำรวจสายสืบที่อยู่ในช่วงโดนสอบสวนจากฝ่ายกิจการภายใน ข้อหา “นิ้วรั่ว” เพราะเขาวิสามัญคนร้ายไปเยอะมากในช่วงไม่กี่ปี แล้วในคืนนั้นเองเขาก็ต้องเจอกับคดีสะเทือนขวัญ ตำรวจนิวยอร์ก 8 นาย โดนฆ่าตายในร้านอาหารจากสองมือปืนระดับพระกาฬ ที่หนีหายไปพร้อมกับโคเคนบริสุทธิ์ 50 กก. สร้างความโกรธแค้นให้กับตำรวจนิวยอร์กทั้งหมด ที่ต้องการลงโทษด้วยการจับตาย ไม่อยากให้รอดไปถึงกระบวนการยุติธรรม

 

บทหนังปูฉากหลังตัวละครหลักมาอย่างดีทั้งฝ่ายตำรวจและโจร เดวิส ถูกแนะนำให้รู้จักในฐานะตำรวจตงฉินที่ถูกปลูกฝังมาตั้งแต่รุ่นพ่อที่เป็นตำรวจฝีมือดีแต่ต้องเสียชีวิตในหน้าที่ตั้งแต่เดวิส ยังเป็นเด็ก พอโตขึ้นมาก็เป็นตำรวจตามพ่อและเป็นตำรวจสายดุที่ปลิดชีวิตคนร้ายมานักต่อนัก อีกด้านคือ แจ็กสัน อดีตนาวิกโยธินสหรัฐฯ หลังปลดประจำการก็เข้าสู่วงการด้านมืด ด้วยการแท็กทีมกับไมเคิล น้องชายของเพื่อนรักที่คบกันมาตั้งแต่เด็ก แล้วเพื่อนเสียชีวิตในสนามรบ แจ็กสันเลยรับช่วงดูแลไมเคิลต่อ แต่ดูแลด้วยวิถีของแจ็กสันด้วยพาเข้าสู่ชีวิตโจร งานคืนนี้ของแจ็กสันและไมเคิล ดูเหมือนจะง่าย ๆ เข้าไปชิงโคเคนที่ซ่อนในร้านอาหาร มีคนเฝ้าแค่คนเดียว ตามสายข่าวบอกว่ามีโคเคน 30 กิโล แต่กลับกลายเป็น 300 กิโล แล้วระหว่างที่จะหนีออกจากร้านก็ต้องเจอกับตำรวจขโยงใหญ่ ก่อให้เกิดการสาดกระสุนกัน แต่ด้วยฝีมือฉกาจของแจ็กสัน จึงปลิดชีพตำรวจเสียเกลี้ยง  ที่เล่ามานี่คือฉากแอ็กชันแรกที่หนังโชว์ฉากโหด ดุ ตั้งแต่ต้นเรื่องเลย ทำให้เราได้เห็นถึงความน่ากลัวของแจ็กสัน ที่ทั้งฝีมือดี และไร้ความปราณี เป็นคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อกับเดวิส ตำรวจสายดุเช่นกัน สร้างความคาดหวังว่าเราจะได้เห็นฉากปะทะกันอย่างดุเดือดของเดวิส และแจ็กสัน ซึ่งผิดคาดมากครับ เอาแค่นี้พอไม่สปอยล์ หนังเปิดมาได้บรรยากาศระอุมาก เดวิสประกาศกร้าว สั่งปิดทั้ง 21 สะพาน 2 อุโมงค์ แม่น้ำทุกสาย จะล่าสองมือปืนให้ได้ภายในคืนนี้ โอ้ว ฉันจะต้องได้ดูการไล่ล่าที่ตื่นเต้นเร้าใจอย่างแน่นอนภายในหนึ่งชั่วโมงจากนี้ แต่ไม่มีครับ เส้นทางของแจ็กสันและไมเคิลไม่ใช่การหนีออกจากเกาะแมนฮัตตัน แต่ไปส่งโคเคนแล้วก็ไปฟอกเงิน ซึ่งก็วนเวียนอยู่ในแมนฮัตตันนั่นแหละ