ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง My Best BodyGuard มาย เบสท์ บอดี้การ์ด 2010 เต็มเรื่อง

ดูหนัง My Best BodyGuard มาย เบสท์ บอดี้การ์ด 2010 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง My Best BodyGuard มาย เบสท์ บอดี้การ์ด 2010 เต็มเรื่อง

ดูหนัง My Best BodyGuard มาย เบสท์ บอดี้การ์ด 2010 เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ

"นิชา" นักข่าวสาวที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย ได้รับข่าวสารลับเกี่ยวกับเชื้อไวรัสตัวใหม่ตัวหนึ่ง ที่สามารถจะฆ่าคนทั้งประเทศไทยเพียงพริบตาเดียว เธอตามสืบข่าวนี้ทันที แต่ยิ่งเธอใกล้หาข้อมูลได้มากขึ้นเท่าไร ชีวิตของเธอก็ตกอยู่ในอันตรายมากขึ้น

 


ต่อมาเธอพบว่า มีบริษัทยาต่างชาติอยู่เบื้องหลังการผลิตเชื้อไวรัสนี้ บริษัทดังกล่าวได้ใช้คนเป็น ๆ จำนวน 7 คน เพื่อทดลองยานี้ แทนที่จะใช้หนูตะเภา นิชาต้องการหยุดการกระทำอันเลวร้ายนี้ เธอต้องการปล่อยข่าวนี้ให้ประชาชนรับทราบ และหยุดการกระทำอันผิดมนุษย์นี้ เธอเริ่มตามหาเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย 7 คนนี้ และพบว่าเลือดของเหยื่อเหล่านี้คนหนึ่ง สามารถช่วยรักษาคนที่เหลือได้

ขณะเดียวกัน มีคำสั่งลับให้สั่งฆ่าหนูห้องแล็บ 7 คนนี้ นิชาพยายามออกตามหาพวกเขา และปกป้องพวกเขา

IMDB : tt1772984

คะแนน : 4

รับชม : 2748 ครั้ง

เล่น : 907 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



My Best BodyGuard มาย เบสท์ บอดี้การ์ด 2010

หนังไทยทุนสร้างอลังการของค่ายออเรียนทอล อายส์ ได้ผู้กำกับสิริปปกรณ์ วงศ์จริยวัตร แห่งหนึ่งใจเดียวกัน และได้รับเกียรติจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน ฯ นำแสดง ร่วมด้วยทีมนักแสดงชายหล่อเข้มเต็มถัง ได้แก่ ชาคริต แย้มนาม, สงกรานต์ กระจ่างเนตร, ธีรภัทร สัจจกุล และอิมพอร์ตนักแสดงฮ่องกงอย่างฌอน หยู แห่งสองคนสองคม มาร่วมแสดงด้วย หนังเล่าเรื่องของไวรัส HOPE ที่สามารถแทรกซึมเข้าไปในระบบของร่างกาย และฆ่าคนได้ภายใน 7 วัน ซึ่งหลุดเข้ามาในประเทศไทย และมีผู้ติดเชื้อไปบางส่วนแล้ว หน่วยสืบสวนพิเศษจึงต้องเร่งดำเนินการจัดการไวรัส นรกให้ได้ ขณะเดียวกันนักข่าวมือฉมัง (ทูลกระหม่อมฯ) ก็ได้ทราบเรื่องราวความลับครั้งนี้ด้วย เธอจึงหมายจะแอบสืบหาต้นตอของผู้ปล่อยเชื้อไวรัสให้ได้ และได้จ้างมือปืนรับจ้างมาดเท่มาคุ้มครองเธอ รวมถึงพรรคพวกผู้ติดเชื้ออื่นๆ ที่สำคัญคือเธอเองก็ติดเชื้อนรกนี้เช่นกัน และต้องหาผู้อยู่้เบื้องหลังเรื่องนี้ให้ได้เร็วที่สุด ก่อนที่ผู้ติดเชื้อทุกคนจะต้องตาย



ผมรู้สึกไม่เห็นด้วยกับชื่อเรื่อง เพราะแทบจะไม่สื่อถึงเรื่องราวหลักๆในเรื่อง แถมฟังดูเหมือนหนังแอ็คชั่นโรแมนติคกุ๊กกิ๊กหนุ่มสาวเกินไปหน่อย ขณะที่เรื่องราวในเรื่องนั้นผสมผสานทั้งความเป็นแอคชั่น ดราม่า และทริลเลอร์ไว้เพียบ อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับและทีมเขียนบทยังไม่สามารถผสมผสาน เพื่อหาจุดลงตัวที่ทำให้หนังออกมากลมกล่อมได้ เรื่องราวในเรื่องจึงดูล้นบ้าง เกินบ้าง ขาดบ้าง ไม่เต็มอิ่มบ้าง ที่สำคัญที่สุดคือหนังค่อนข้างอ่อนเหตุผล จนกลายเป็นความไม่น่าเชื่อถือในบทเฉลย ประกอบกับการลำดับภาพที่ชวนเวียนหัว การแสดงความเหนือชั้นด้วยการตัดสลับฉากไปมาแบบไม่ลำดับเวลา ไม่ได้ช่วยยกระดับให้หนังน่าสนใจขึ้นแต่อย่างใด


ว่ากันถึงทีมนักแสดง ส่วนใหญ่ก็ทำได้เต็มที่ตามศักยภาพของตัวเอง แต่ผู้กำกับยังไม่สามารถเฉลี่ยบทให้ออกมาถ้วน ทั่วกันได้ จนนักแสดงชื่นชั้นดีๆบางคนแทบจะไร้บทบาท หรือหากมีบทบาทก็ไม่มีฉากจำให้แสดงอารมณ์ หรือใส่ลีลาแอ็คชั่นให้ตื่นตาตื่นใจสักเท่าไหร่นัก ผลที่ออกมาจึงเป็นการรวมทีมที่ดูค่อนข้างแห้งแล้ง เหมือนใส่ดาราหน้าหล่อมาเพิ่มยอดขายตั๋วเท่านั้น สุดท้ายแล้วภาพรวมของ My Best Bodyguard จึงออกมาน่าผิดหวัง ตรงกันข้ามกับความอลังการของหน้าหนังอย่า่งสิ้นเชิง