ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Knives Out ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Knives Out ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ (2019) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังตลก

เรื่องย่อ : Knives Out ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Knives Out ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่
แนว/ประเภท : Crime, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rian Johnson
บทภาพยนตร์ : Rian Johnson
นักแสดง : Daniel Craig,  Chris Evans,  Ana de Armas,  Jamie Lee Curtis,  Michael Shannon,  Don Johnson
วันที่เข้าฉาย : 5 ธันวาคม 2562

 

 

 

“Knives Out” ภาพยนตร์พล็อตต้องจับตาที่ว่าด้วยเรื่องราวของปริศนาฆาตกรรมร่วมสมัย เมื่อทั้งครอบครัวมารวมตัวกันพร้อมหน้า เพื่อฉลองวันเกิดครบ 85 ปีของนักเขียนรุ่นใหญ่ แต่ดันเกิดเหตุไม่คาดฝัน เขาเสียชีวิตลงอย่างเป็นปริศนา งานนี้นักสืบมือดีจึงต้องเข้ามาคลี่คลายคดี และแน่นอนว่าทุกคนในบ้านกลายเป็นผู้ต้องสงสัย! ภายใต้ปาร์ตี้อันสนุกสนาน คำโกหกที่ถูกปกปิด ความจริงที่กำลังจะถูกเปิดเผย ไม่มีรายชื่อผู้ต้องสงสัยคนไหนที่เราจะตัดทิ้งได้! ซึ่งถือเป็นผลงานที่ได้แรงบันดาลใจจากงานของราชินีแห่งนิยายฆาตกรรม “อกาธา คริสตี้”

 

ผู้กำกับ Rian Johnson

 

ทีมนักแสดงมากฝีมือของ Knives Out

IMDB : tt8946378

คะแนน : 8

รับชม : 20874 ครั้ง

เล่น : 9734 ครั้ง



 
 
หนังเรื่องนี้ได้เล่าเรื่องราวเสียดสีสังคมผ่านมุกตลกร่วมสมัยไว้ด้วยนะเช่นอย่างเรื่องราวของการแบ่งเชื้อชาติ ชนชั้น การพูดถึงฐานะของคนต่างด้าวในอเมริกา ดูจะเป็นประเทศที่มีสิทธิเสรีภาพของมนุษย์เท่ากันเต็มที่นั้นเบื้องหลังลึกๆแล้วก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น ได้เอาเรื่องพวกนี้มาเล่นเป็นมุกตลกเนียนๆ 
 
 
 
ซึ่งบางทีเราดู อาจจะไม่ทันเก็ทว่าเป็นมุกตลกเสียดสีเลยสิ่งที่หนังสอดแทรกไว้ในเรื่องราวอย่างจงใจเช่นว่า อย่างเรื่องประวัติบ้านหลังนี้ที่ลูกหลานทุกคนบอกภูมิใจที่มีประวัติอันยาวนาน แต่ในความเป็นจริงแล้วแค่ซื้อต่อมาจากคนอื่นเท่านั้นซึ่งเรื่องแบบนี้มีให้เห็นทั่วไปในสังคมของเปลือกนอกคนรวยสิ่งที่หนังโดดเด่นแตกต่างออกไปจากเรื่องอื่นนั่นก็คือ มุกตลกเสียดสีจริงจังทั้งหลายในเรื่องนี่เองและ โดยเฉพาะการเซ็ทให้ตัวละครนางเอกของเรื่อง Marta Cabrera (เล่นโดย Ana de Armas จากบท Joi ใน Blade Runner 2049)หล่อนจะ พูดจาโกหกไม่ได้ ร่างกายจะผลักดันให้คลื่นไส้จนอ๊วกออกมาในทันทีถ้าเธอพูดโกหกบทบาทของเธอก็เป็นพยาบาลที่เหมือนคนรับใช้ของคุณปู่ประจำตระกูลมาช้านาน จนเห็นเรื่องราวไม่ซื่อไม่ใสของคนในตระกูลนี้แทบทั้งหมด ด้วยการวางคาแรคเตอร์ให้เธอดูตลกจากการอ๊วกนี่แหละ มันจึงเต็มไปด้วยมุกตลก ความจริง ปะทะ เรื่องโกหก นางเอกมาเป็นตัวจับโกหกของเรื่องราวทั้งหมดผ่านการอาเจียนตั้งแต่แรกจนถึงช่วงท้ายของเรื่องราว เรียกว่าเราจะได้เห็นเธออ๊วกแตกอย่างฮาๆ ตลอดทุกมุกขอ ย้ำว่าทุกมุกจริงๆ จนเธอเองแทบจะกลายเป็นคนสืบสวนที่ตัวเด่นจริงๆ คือเธอ มากกว่านักสืบจึงเสียอีกก็ฮาๆกันไปหนังออนไลน์เรื่องนี้ได้ดารานำตัวเด่นๆดังๆมาสมทบกันอย่างคับคั่งส่วนหนึ่งที่ทำให้น่าดูก็ตรงนี้แหละ