ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Vice รองประธานาธิดีเขย่าโลก (2018) [ พากย์ไทย ]

Vice รองประธานาธิดีเขย่าโลก (2018)  พากย์ไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : Vice รองประธานาธิดีเขย่าโลก (2018) [ พากย์ไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Vice รองประธานาธิดีเขย่าโลก
แนว/ประเภท : Biography, Comedy, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Adam McKay
บทภาพยนตร์ : Adam McKay
นักแสดง : Christian Bale, Amy Adams, Steve Carell
วันที่ออกฉาย : 21 ธันวาคม 2561

 

 

 

เข้าชิง 8 รางวัลออสการ์และ 6 รางวัลลูกโลกทองคำปี 2019 (ชนะรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม – คริสเตียน เบล)

เรื่องราวของชีวประวัติของ ดิ๊ก เชนีย์ (คริสเตียน เบล) รองประธานาธิบดีที่ทรงอิทธิพลที่สุดในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกา และด้วยนโยบายของเขาจึงทำให้เกิดการเปลี่ยนโลกไปอย่างที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

Christian Bale morphs into Dick Cheney in biopic ‘Vice’

IMDB : tt6266538

คะแนน : 7.2

รับชม : 1371 ครั้ง

เล่น : 402 ครั้ง



 
 
นี่ก็เป็นอีกหนึ่งที่ถูกพูดถึงตั้งแต่ยังไม่เข้าฉาย สำหรับแนวหนังตลกอัตชีวประวัติของอดีตรองประธานาธิบดีคนที่ 46 ของสหรัฐฯ ดิก เชนีย์ (Dick Cheney) ชิงรางวัลลูกโลกทองคำ 6 สาขารวด เล่าถึงวิกฤตแฮมเบอร์เกอร์ไว้ได้อย่างตลกร้ายและพระเอกจอมทุ่ม คริสเตียน เบล (Christian Bale) ที่เคยอยู่ในสภาพผอมจนหนังติดกระดูกในเรื่อง The Machinist เมื่อปี ค.ศ. 2004นั้นนะกลับมาคราวนี้เราจะได้เห็นการพลิกโฉมของเขาที่กลายเป็นชายสูงวัยพุงพลุ้ย ให้สมบทบาทอดีตรองประธานาธิบดี เชนีย์ กันไปเลยทีเดียวหนังออนไลน์ยังเพิ่มความบันเทิงกว่าเดิมกับบทของ แซม รอคเวลล์ (Sam Rockwell) มารับบทอดีตประธานาธิบดีจอร์จ ดับเบิลยู บุช จูเนียร์ เส้นทางการเมืองของ ดิก เชนีย์ ผู้มองวิกฤตเป็นโอกาส และโอกาสเป็นวิกฤตอยู่เสมอสไตล์การบริหารแบบใช้ความสงบสยบทำเนียบขาวในหลายยุคด้วยกันนั้นเอง เขาได้ก้าวขึ้นมาเป็นรองประธานาธิบดีคนที่ 46 ของสหรัฐฯ 
 
 
 
ดูเหมือนเป็นตำแหน่งไม้ประดับในทำเนียบขาว การใช้อำนาจ Unilatery Authority หหรืออำนาจประธานาธิบดีถือเป็นสูงสุดไม่ว่าเส้นสายทางการเมืองที่เขาปูทางไว้มาร่วมสิบปีในการกุมอำนาจในทำเนียบขาวได้อย่างเยี่ยมกริบหนังออนไลน์เรื่องนี้ใช้ขอบเขตของหนังออนไลน์ หนังตลกได้ดีเล่าเรื่องการเมืองให้สนุกแบบว่าไม่ต้องมีอคติเลือกที่จะทำลายกำแพงที่สี่ ตัวละครสื่อสารกับคนดูได้โดยตรงอีกด้วยและพลังการแสดงของหญิงอย่าง Amy Adams ให้เห็นถึงคำกล่าวที่ว่า เบื้องหลังความสำเร็จของผู้ชายทุกคนคือการมีผู้หญิงข้างกายที่ดี พูดได้อย่างชัดเจนจริงๆ เธอจะโผล่มาในฉากไดๆรู้ได้ว่าเธอมีเป้าหมายบางอย่างแน่นอนการพลิกโฉมตัวละครทำได้ดีเยี่ยมและดูสนุกแต่ละคนก็พยายามเป็นตัวละครที่พวกเขาได้รับบทบาทให้ดีโดยเฉพาะคริสเตียน เบล ที่หลายคนรอชมเขาในบทบาทนี้ในหนังออนไลน์ เขาก็ไม่ทำให้ผิดหวัง และโดยเฉพาะการยิ้มมุมปากของเชนีย์ และสภาวะหัวใจวายที่ทำให้เราอึ้งไปหลายฉาก ส่วนแซม รอคเวลล์ กับบทบาทของจอร์จ บุช คนลูกนั้นเขาก็ทำได้ดีจนหยุดขำไม่ได้เวลาที่โผล่เข้าฉาก