ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Primal โคตรคนมหากาฬ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Primal โคตรคนมหากาฬ (2019) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Primal โคตรคนมหากาฬ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Primal โคตรคนมหากาฬ
แนว/ประเภท : Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Nick Powell
บทภาพยนตร์ : Richard Leder
นักแสดง : Nicolas Cage, Famke Janssen, Kevin Durand
วันที่เข้าฉาย : 2 มกราคม 2563

 

 

เมื่อ แฟรงค์ วอลช์(นิโคลาส เคจ) ยอดนายพรานจับเสือจากัวร์เผือกได้เขาคิดว่า คงจะได้ค่าตอบแทนงดงาม  แต่กลายเป็นว่าระหว่างการขนส่งเสือจากัวร์เผือกของแฟรงค์ไม่ได้เป็นผู้ล่าคนเดียวบนเรือบรรทุกสินค้า  เมื่อมือสังหารระดับพระกาฬถูก คุมตัวส่งกลับสหรัฐไปพร้อมกัน แต่หลังจากที่มือสังหารคนดังกล่าวแหกกรงขังออกมาและยังไปปล่อยจากัวร์ของแฟรงค์ออกมาจากกรงด้วย มันก็เหมือนนรกแตก  ทุกมุมมืดในเรือบรรทุกสินค้าอาจจะมีอันตรายถึงชีวิตเร้นกายอยู่ แฟรงค์ต้องสวมบทบาทนายพรานอีกครั้ง  แต่คราวนี้มีสัตว์ร้ายที่เขาต้องรับมือมากกว่าเดิม จากป่าดงดิบสู่เรือบรรทุกสินค้า  ปรากฏการณ์ความระทึกแบบนอนสต็อปที่จะทำให้คุณลุ้นจนจิกเบาะ!!!

 

 

IMDB : tt7394816

คะแนน : 4.8

รับชม : 5073 ครั้ง

เล่น : 1747 ครั้ง



 
 
 
Frank Walsh นั้นเขาเป็นสุด ยอดนายพรานนักล่าที่จับเสือจากัวร์เผือกมือฉมังเขาคือได้รับฉายาว่าเขาได้จับตัวเพชฌฆาตแห่งป่าดงดิบได้ด้วยความยากลำบากอยู่เหมือนกันไม่ว่าจะเป็นการเฝ้าแอบซุ่มการโดนทำร้ายจากจากัวร์เผือกจนแทบจะเอาตัวไม่รอดในผืนป่าอันน่าเกรงขามกว้างใหญ่ไพศาลและมืดมิดแต่พอเขาได้ตัวจากัวร์เผือกมาแล้วเขาหวังจะขึ้นเรือนำไปขายให้เงินได้ยามมากมายมหาศาลเรื่องมันไม่ง่ายอย่างนั้นเพราะว่าเรือบรรทุกลำนั้นที่เขาและฝูงสัตว์ของเขารวมทั้งเสือจากัวร์เผือกมูลค่ามหาศาลต้องอาศัยไปร่วมกับการขนส่งนักโทษอาชญชากรสุดร้ายกาจโหดเหี้ยมกลับไปด้วยอีกเช่นกันและสถานการณ์ยิ่งเลวร้ายเพราะเรือขนส่งกลับเต็มไปด้วยสัตว์ร้ายที่พวกอาชญากรมือสังหารได้ปล่อยพวกมันออกมาจากกรงเพื่อสร้างความวุ่นวายเพื่อหลบหนีดังนั้นทุกมุมมืดของเรือจึงเต็มไปด้วยความอันตรายที่ทั้งจากสัตว์ที่สามารถเอาคมเขี้ยวฝังบนร่างของคุณได้
และทั้งจากอันตรายของเหล่าพวกผู้ก่อการร้ายทั้งหลายด้วย  ก็เดินเรื่องได้ดีทีเดียว หนังออนไลน์เรื่องนี้ก็ฉีกออกไปจากเรื่องอื่นตรงที่ เปลี่ยนจากไล่ล่ากันบนพื้นดินนั้า มาเป็นไล่ล่ากันในเรือ ซึ่งอาจจะชวนให้เวียนหัวแก่ผู้ร้ายและพระเอกได้แต่ไม่ทำให้ผู้ชมเวียนหัวกันนะเพราะหนังออนไลน์ทำฉากได้ดีสวยงามและหนังทำได้น่าตื่นเต้นและน่าติดตามให้ลุ้นเอามากเลยทีเดียวตลอดทั้งเรื่อง ถ้าเป็นเรื่องราวแค่นี้มันก็อาจจะสนุกแบบซ้ำซากกับเรื่องอื่นในตลาด ผู้สร้างผู้กำกับก็เลยพยายามใส่ ให้มันมีอะไรเข้าไปในตัวของพระเอกซึ่งเขาเป็นนักล่าสัตว์รวมถึงการใช้ CG สร้างจากัวร์เผือกตัวโตขึ้นมาแล้วให้ดูน่ากลัวน่าเกรงขามสวยงามและสมจริง