ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rambo : Last Blood แรมโบ้ 5 นักรบคนสุดท้าย (2019) Extended Cut Version [ Final ] พากย์ไทย บรรยายไทย

Rambo Last Blood แรมโบ้ 5 นักรบคนสุดท้าย (2019) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Rambo : Last Blood แรมโบ้ 5 นักรบคนสุดท้าย (2019) Extended Cut Version [ Final ] พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Rambo Last Blood แรมโบ้ 5 นักรบคนสุดท้าย
แนว/ประเภท : Action, Adventure, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Adrian Grunberg
บทภาพยนตร์ : Matthew Cirulnick, Sylvester Stallone, Dan Gordon, 
นักแสดง : Sylvester Stallone,  Paz Vega,  Sergio Peris-Mencheta,  Adriana Barraza,  Yvette Monreal
วันที่เข้าฉาย : 19 กันยายน 2562

 

 

 

เรื่องราวที่ "จอห์น แรมโบ้" ต้องรับมือกับโรคเครียดรุนแรงหลังเจอเหตุการณ์สะเทือนขวัญ (PTSD) ขณะที่เขาพักอาศัยอยู่ที่ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ในแอริโซนา เขาพยายามที่จะยืนหยัดด้วยการทำงานแบบชิลล์ ๆ ที่ไหนก็ตามที่เขาจะสามารถทำได้ แล้วไม่นานเพื่อนและผู้จัดการทรัพย์สินของเขา "มาเรีย" ก็มาบอกให้เขารู้ว่าหลานสาวของเธอหายตัวไปหลังจากเดินทางไปเม็กซิโกเพื่อไปร่วมงานปาร์ตี้ ดังนั้นจอห์นจึงตัดสินใจออกเดินทางไปยังแดนใต้เพื่อตามหาเด็กสาวคนนั้น แต่แล้วการสืบหามันก็ได้พาเขาดำดิ่งลงไปสู่เส้นทางนรกที่แสนอันตราย แรมโบ้ต้องเปิดโปงวงจรค้าประเวณีผิดกฏหมาย เขาต้องมาร่วมมือกับนักข่าวคนหนึ่งที่น้องสาวของเขาก็ถูกลักพาตัวไปเช่นกัน แรมโบ้ต้องปรับใช้ทักษะทั้งหมดที่เขามีเพื่อปกป้องเด็กสาวเหล่านั้น แล้วก็เพื่อที่จะปราบแก๊งค์อาชญากรชั่วร้ายแก๊งค์นั้นให้สิ้นซาก

Rambo: Last Blood ( Ράμπο: το τελευταίο αίμα ) - Κριτική | Περιοδικό Move It

 

IMDB : tt1206885

คะแนน : 6.4

รับชม : 32151 ครั้ง

เล่น : 13797 ครั้ง



 
หลายคนที่รอคอยแรมโบกลับมานับได้ว่าหลายปีดีดัก 11 ปีเห็นจะได้กับการกลับมาของวีรบุรุษผู้กล้าแรมโบ้ได้ในหนังออนไลน์ภาคนี้ เรื่องราวก็เริ่มจากว่าจอห์น แรมโบ้ นั้นเขา ได้กลับไปยังบ้านเกิดที่แสนสงบเพื่อต้องการที่จะใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดาด้วยความสงบสุขในบั้นปลายของชีวิต แต่ว่าความสงบก็ถูกทำลายลงอีกครั้งเมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับอดีตอันโหดร้ายโดยมีแก๊งค้ายาชาวเม็กซิกันเป็นผู้จุดชนวนระเบิดมันขึ้นมา และเมื่อพวกเขาจุดไฟสงคราม มันก็เป็นหน้าที่ของพระเอกอย่าง แรมโบ้อีกครั้งที่จะต้องออกบทบู๊เพื่อปราบเหล่าอธรรมและนั่นก็คือเขาต้องใช้ทักษะเก่าของนักรบเดนตายในการปิดฉากกำจัดพวกมัน เริ่มแรกของเรื่องท่านผู้ชมจะได้เห็นเรื่องราวหนังออนไลน์การใช้ชีวิตอันเงียบสงบของ แรมโบ้ 
 
 
 
กับหลานสาวกับยายที่อยู่ด้วยกันมานาน แต่หนังออนไลน์ก็แสดงให้เห็นถึงความหวาดระแวงและความระมัดระวังตัว ซึ่งคิดว่ามันเป็นเรื่องราวที่ฝังใจของ แรมโบ้ อยู่เสมอตลอดเวลาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน นั่นก็ทำให้เขาประสาทหลอนอยู่ตลอดเวลามาถึงชนวนเหตุที่ทำให้ แรมโบ้ ต้องออกจากเซฟโซน ไปลุยเม็กซิโก แม้ว่าหนังออนไลน์จะดำเนินเหล้าเรื่องยาวเกินไปหน่อย แต่มันก็สร้างและทำให้เห็นภาพว่าเห็นว่าความแค้นที่ประทุออกมามันมีมากขนาดไหน ถ้าไม่ปูทางของเรื่องขนาดนั้นมันก็จะดูไม่สมเหตุสมผลสักเท่าไหร่หรืออาจจะทำคนดูไม่อินร่วมไปก็ได้แต่ยังไงแล้วแรมโบ้ก็คือแรมโบ้เขาเป็นไอดอลของหลายๆคนไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ไปจนถึงผู้แก่เฒ่าที่ดูผลงานหนังออนไลน์ของเขามาโดยตลอด