ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Jumanji: The Next Level เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Jumanji: The Next Level เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์ (2019) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Jumanji: The Next Level เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Jumanji: The Next Level เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์
แนว/ประเภท : Action, Adventure, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jake Kasdan
บทภาพยนตร์ : Jake Kasdan, Jeff Pinkner, Scott Rosenberg, Chris Van Allsburg
นักแสดง : Dwayne Johnson,  Kevin Hart,  Jack Black,  Karen Gillan,  Awkwafina,  Nick Jonas,  Alex Wolff
วันที่เข้าฉาย : 18 ธันวาคม 2562

 

 

 

ผจญภัยไปกับจูแมนจี้ ซึ่งมันฟื้นคืนชีพอีกครั้งหลังจากเด็กหนุ่มคนหนึ่ง เผลอไปเจอเครื่องเล่นเกมตลับแล้วซ่อมมันให้กลับมาใช้งาน แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเกมได้ดูดพวกเขาเข้าไปในเครื่องและต้องสวมบทตัวละครสุดฮา ออกตะลุย ด่านใหม่ๆที่เต็มไปด้วยความโหด ทั้งทะเลทราย ยุคน้ำแข็ง ป่าดงดิบที่เต็มไปด้วยสัตว์อันตราย
 

Festeggia Natale al cinema! Jumanji: the next level dal 25 dicembre

 

IMDB : tt7975244

คะแนน : 6.9

รับชม : 73986 ครั้ง

เล่น : 37088 ครั้ง



 
ภาคต่อของหนังสุดมันส์ที่ทำรายได้แบบถล่มทลายในภาคแรก มาในภาคนี้เป็นภาคที่บอกเล่าเรื่องราวต่อจากภาคแรก เมื่อเหล่าตัวละครเอกต่างแยกย้ายกันไปมีชีวิตที่มีสีสันของตัวเอง และกลับมานัดรวมตัวกัน มีเพียง “สเปนเซอร์” คนเดียวที่คิดว่าชีวิตตัวเองติดอยู่กับความน่าเบื่อ จึงตัดสินใจกลับเข้าไปในเกม Jumanji อีกครั้ง ก่อนที่เพื่อนๆ จะรู้เรื่องและตามเข้าไปช่วย แต่ดันจับพลัดจับผลูลาก “เอ็ดดี้” คุณตาของ “สเปนเซอร์” และเพื่อนซี๊คู่กัดของคุณตา “ไมโล” เข้าไปในเกมด้วย ความโกลาหลจึงเกิดขึ้นอย่างไม่ต้องเดา
                      หนังภาคต่อที่อาจจะไม่สดใหม่ แต่ทุกคนคงคุ้นเคยกับทีมนักแสดงจากภาคแรกที่แข็งแรงคีพคาแรกเตอร์ได้ตั้งแต่ต้นจนจบจนเราเชื่อทุกตัวเลย! หนังเดินเรื่องตามสูตรเดิมเป๊ะๆ หลังจากเข้าสู่เกม จุดที่ขำคือการแนะนำตัวละครว่าใครหลุดเข้ามาเป็นใคร นักแสดงแต่ละคนที่รับบทตัวละครในเกมจะเลียนแบบลักษณะท่าทางของตัวละครนอกเกมได้ค่อนข้างฮา ดูแล้วก็ขำวิธีการล้อเลียนของแต่ละคน แต่มุขตลกช่วงแรกๆ ที่แนะนำความเป็นเกม Jumanji ยังใช้มุขเดิมที่เราเคยเห็นในภาคแรกมาเล่นอยู่ ก็พอขำได้นิดหน่อย แต่คงไม่ได้ฮามากเพราะเราเห็นมาแล้วในภาคแรกเหมาะกับการมาดูทั้งครอบครัว ได้มิตรภาพบันเทิงหรรษารับคริสต์มาสและปีใหม่โคตรๆโคตรปั่น ขำปวดท้องตั้งแต่สตาร์ต​เกม สนุกกว่าภาคที่แล้ว ธีมยังระทึกผจญภัย​เนิร์ดเกม RPG แต่ที่จี้ยิ่งกว่าคือนักแสดงที่ต้องเล่นสลับคาแรกเตอร์ โคตรปั่น ​ฮาแบบฮาไม่ไหวละ ซิตคอมมาก แต่ไม่ลืมตบมุกซึ้งๆที่ภาคนี้ก็ยังคงเรื่องของวัยมิตรภาพ​มาขยี้ได้ดี ดูได้ทุกเพศทุกวัย เบาสมอง 
 
                     ถ้าหากคุณว่างๆไม่มีอะไรทำ หรือหาหนังดูไม่ได้ เราแนะนำหนังเรื่อง นี้ Jumanji 2 The Next Level ภาคใหม่ล่าสุดและนักแสดงยังคงชุดเดิม ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราและมอบความสนุกให้กับคุณอย่างไม่รู้จบ