ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Tootsies & The Fake ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค (2019)

Tootsies & The Fake ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค (2019)  เสียงไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย

เรื่องย่อ : Tootsies & The Fake ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค (2019)

ชื่อภาพยนตร์ : Tootsies & The Fake ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Piyachart Thong-Uam
บทภาพยนตร์ : Piyachart Thong-Uam, Paweenut Pangnakorn
นักแสดง : Araya A. Hargate,   Paopetch Charoensook,   Thongchai Thongkanthom,   Ratthanant Janyajirawong
วันที่เข้าฉายในไทย : 5 ธันวาคม 2562

 

 

 

ไฮส์! ไฮส์! พบกับอรรถรสลงจอภาพยนตร์ครั้งแรกของแก๊งตุ๊ดซี่ส์ การกลับมารวมตัวของ 3 ตุ๊ดสุดแซ่บ กัส (เพชร - เผ่าเพชร เจริญสุข) , กอล์ฟ (ปิงปอง - ธงชัย ทองกันทม) , คิม (เต๋อ - รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์) และ แนตตี้ สาวดี้สุดเอ๋อ (พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) ทั้งสี่จะมาร่วมกัน ‘เฟค’ สร้างปฏิบัติการลวงโลก เปลี่ยนแม่ค้าสุดหยาบ ให้กลายเป็นเป็นซุป’ตาร์ตัวแม่สุดฮอตให้ได้ ความเฟคเริ่มต้นขึ้นเมื่อ กอล์ฟ ตุ๊ดร่างยักษ์ ดันเป็นต้นเหตุให้ เคที่ (ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ซุป’ตาร์ตัวแม่ เกิดอุบัติเหตุจนอาการโคม่า นอนสลบเป็นเจ้าหญิงนิทราและไม่มีทีท่าว่าจะฟื้นขึ้นมาถ่ายโฆษณาที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ได้ ทำให้กอล์ฟจะต้องชดใช้ค่าเสียหายถึง 50 ล้านบาท!
แต่ในความฉิบหายนั้นยังมีความโชคดีอยู่ เมื่อกอล์ฟได้เจอกับ เจ๊น้ำ (ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต) แม่ค้าขายอาหาร ที่ทำศัลยกรรมมาจนเบ้าหน้าเหมือนเคที่แบบเป๊ะเว่อร์ เจ๊น้ำจึงเป็นความหวังหนึ่งเดียวที่จะมาแทนเคที่ในวันถ่ายโฆษณาได้ แต่เจ้ากรรม! เจ๊น้ำดันเป็นแม่ค้าปากจัด ที่มาพร้อมกับกิริยาสุดห่ามกึ่งทราม ต่างจากเคที่แสนอ่อนหวานสุดขั้ว งานนี้แก๊งตุ๊ดซี่ส์จึงต้องมารวมตัวช่วยกอล์ฟปฏิบัติการลวงโลก ปลอมแปลงเจ๊น้ำ ทั้งนิสัย น้ำเสียง กิริยา ท่าทาง ยันปกปิดหูกางของเจ๊อีกด้วย! แถมเรื่องยังทวีความวายป่วงไปอีกค่ะแม่!!! เพราะแก็งตุ๊ดซี่ส์มีเรื่องวุ่นๆ ของตัวเองที่ต้องเคลียร์ให้จบไปพร้อมกัน! ปฏิบัติการเฟคครั้งนี้จะปังหรือจะพัง มาลุ้นกันในภาพยนตร์คอมเมดี้ส่งท้ายปี ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค 

 

Paopetch Charoensook, Thongchai Thongkanthom, and Ratthanant Janyajirawong in Tootsies & the Fake (2019)

IMDB : tt11280100

คะแนน : 6

รับชม : 9780 ครั้ง

เล่น : 4740 ครั้ง



 
หนังที่ให้ความฮาเน้นๆเมื่อเหล่าสามตุ๊ดสุดแสบแอนด์แซ่บ ประกอบไปด้วย กัส (เพชร – เผ่าเพชร เจริญสุข)กอล์ฟ (ปิงปอง – ธงชัย ทองกันทม) และคิม (เต๋อ – รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์) ยังมีอีกหนึ่งสาวดี้ แนตตี้ หรืออีแหนดของทุกเพื่อนตุ๊ดทุกคน (พีค – ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) ได้มารวมตัวสร้างความหรรษาในสไตล์ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์อีกครั้งบนจอหนังจอยักษ์
ความสนุกสนานงั้นได้บังเกิดขึ้นแล้วจ๊ะถึง แม้ว่าท่านผู้ชมบางคนอาจจะไม่ได้เป็นคอซีรีส์ชุดนี้มาก่อนก็ตาม ส่วนนั้นมันก็มิได้เป็นปัญหาในการรับชมและติดตามเรื่องราวความสนุกสนานเฮฮาบ้าๆบอๆของหนังออนไลน์เรื่องนี้แต่อย่างใดก็เพราะว่าเขาทำกันเต็มที่ใน เมื่อแก๊งตุ๊ดซี่ส์ทั้งสี่ล้วนจัดเต็มใส่ไม่ยั้งในทุกมุกที่ลงเล่นกันขนาดนี้ท่านผู้ชมจะไม่ปลื้มได้ยังไงกับความน่ารักของเหล่าตุ๊ดซี่และความแสนดีของบรรดาเพื่อนตุ๊ดเนื้อหาหนังก็แสดงออกให้ท่านผู้ชมได้เห็นว่าถึงแม้จะเป็นเพศที่สามแต่พวกเขาก็มีความจริงใจไม่ว่าจะการคบหาประเภทไหนไม่ว่าจะเป็นเพศหญิงหรือว่าเพศชายหรือว่าเพศที่สามพวกเขาก็คบและนับถือกันได้หมดเรื่องก็มีดราม่าปนมาบ้างให้พอซึ้งตรึงใจหลักๆก็จะเป็นความสนุกสนานของเหล่าบรรดาแก๊ง the ตุ๊ดซี่เองนั่นแหละเรื่องนี้ทำคนเดียวในแก๊งก็น่ารักมากๆเลยบุคลิกของเธอใครที่เป็นแฟนของพวกเขาไม่ว่าจะเป็นชายแท้ชายเทียมหญิงแท้เองเทียมคงจะไม่พลาดภาพยนตร์เรื่องนี้กันนะก็เพราะว่าดูแล้วมันคลายเครียดได้เยอะเลยนะสิแถมคุณยังจะได้มุขต่างๆเอาไว้เล่นกับเพื่อนได้เลยนะไปติดตามกับหนังออนไลน์ผลงานกำกับของผู้กำกับอย่าง กิตติภัค ทองอ่วม กันได้เลยจ้า