ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Cave นางนอน (2019) [ พากย์ไทย ]

The Cave นางนอน (2019) [ พากย์ไทย ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : The Cave นางนอน (2019) [ พากย์ไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Cave นางนอน
แนว/ประเภท : Action, Adventure, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tom Waller
บทภาพยนตร์ : Katrina Grose, Don Linder, Tom Waller
นักแสดง : Maythavee Burapasing,  Ron Smoorenburg,  Kelly B. Jones,  Eoin O'Brien,  Lawrence de Stefano
วันที่เข้าฉาย : 21 พฤษจิกายน 2562

 

 

THE CAVE - นางนอน สร้างจากเหตุการณ์จริง "ภารกิจถ้ำหลวง" บอกเล่าเรื่องราวที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อนผ่านมุมมองของอาสาสมัครที่ต้องเผชิญหน้ากับความเป็นความตายของหมูป่าทั้งสิบสามคน ความเสียสละและความมุ่งมั่นของพวกเขา เพียงเพื่อช่วยเหลือทั้ง 13 คนให้รอดปลอดภัยไม่ว่าจะอันตรายเพียงใดก็ตาม

 

The Cave (2019) นางนอน - Gamelikethesea

IMDB : tt8726180

คะแนน : 0

รับชม : 158916 ครั้ง

เล่น : 83228 ครั้ง



 
 
เป็นอีกหนึ่งหนังที่สร้างมาจากเรื่องจริงเรื่องราว บอกเล่าเหตุการณ์ที่เรียกได้ว่าเป็นสถานการณ์สุดๆที่ดึงความสนใจจากทั่วโลกเลยก็ว่าได้นั่นคือ เหตุการณ์ 12 นักฟุตบอลเยาวชนทีมหมูป่าและอีก1โค้ช ได้เข้าไปติดอยู่ภายในถ้ำหลวงต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญการดำน้ำในถ้ำและความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญจากหลายฝ่ายจากทั่วทุกมุมโลก จนกระทั่งสามารถนำเด็กๆทั้ง 12 คน และโค้ชทีมฟุตบอลหมูป่าออกมาได้อย่างสำเร็จและปลอดภัยดีกันทุกคน
เมื่อทั่วโลกต่างให้การสนใจในภารกิจช่วยทีมหมูป่าอะคาเดมี 13 ชีวิต ณ ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ก็ได้รับการถ่ายทอดออกมาเป็นสื่อภาพเคลื่อนไหวหลายต่อหลายชิ้น ซึ่งมีทั้งรูปแบบสารคดี ที่ทั้งช่องโทรทัศน์ทั้งไทยทั้งต่างประเทศต่างแย่งกันนำเสนอ ตลอดจนฉบับบันเทิง (Fiction Film) ที่บรรดาค่ายหลายๆสำนักต่างก็รุมล้อมแย่งกันซื้อสิทธิ์ถ่ายทำจนในที่สุดก็มีอยู่ 2 ค่ายสำคัญที่จะสร้างหนังจากเหตุการณ์ดังกล่าวและก็ คือมินิซีรีส์โดยเน็ตฟลิกซ์ที่เป็นเจ้าใหญ่เจ้าประจำที่ดีลผ่านทางรัฐบาลไทย และนอกจากนั้นก็ยังมีอีกหนึ่งฉบับคือหนังออนไลน์ยาวฉบับของผู้กำกับลูกครึ่งไทย-ไอริช ผู้มีนามว่า ทอม วอลเลอร์ (Tom Waller) ผู้เคยทำอย่าง ศพไม่เงียบ Mindfulness and Murderer (2011) และก็เรื่อง เพชฌฆาต The Last Executioner (2014) ซึ่งพวกเขาก็ได้ ไปล่ารางวัลมาหลายเวทีในระดับนานาชาติ ว่างก็ก็ล้วนถูกจับตามองไม่แพ้กัน และด้วยความเป็นหนังที่ลงมือถ่ายทำฉับไวจากการเก็บเรื่องราวโดย แคทรินา กรอส (Katrina Grose) กับ ดอน ลินเดอร์ (Don Linder) นักเขียนบททั้ง 2 ท่านที่เคยร่วมงานกับวอลเลอร์ในเพชฌฆาตมาแล้ว หนังออนไลน์เรื่องนี้ก็จะออกฉายแซงหน้าฉบับของเน็ตฟลิกซ์เป็นเจ้าแรกของโลกอีกด้วยส่วนผลงานของพวกเขาจะเป็นยังไงนั้นไปติดตามกันได้กับ The Cave นางนอน