ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

47 Meters Down: Uncaged 47 ดิ่งลึกสุดนรก (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

47 Meters Down: Uncaged 47 ดิ่งลึกสุดนรก (2019) เต็มเรื่่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : 47 Meters Down: Uncaged 47 ดิ่งลึกสุดนรก (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : 47 Meters Down: Uncaged 47 ดิ่งลึกสุดนรก (2019)
แนว/ประเภท : การผจญภัย, ละคร, สยองขวัญ
ผู้กำกับภาพยนตร์ :Johannes Roberts
บทภาพยนตร์ : Ernest Riera, Johannes Roberts
นักแสดง : Sophie Nélisse, Corinne Foxx, Brianne Tju

 

 

ณ ท้องทะเลอันสวยงาม และวัฒนธรรมอันโดดเด่นของประเทศบราซิล สาวสวย 5 คน ที่ต่างมีพื้นเพและเชื้อชาติที่ต่างกันได้มารวมตัวกันเพื่อเสาะหาความเร้าใจในการผจญภัย พวกเธอเริ่มเบื่อหน่ายกับเส้นทางท่องเที่ยวอันแสนธรรมดาประกอบกับการได้​ทราบข่าวลือเรื่องซากปรักหักพังแห่งเมืองใต้สมุทร พวกเธอจึงไม่พลาดโอกาสที่จะออกไปค้นหาด้วยตัวเองเมืองซากปรักหักพังอันสวยงามที่ดูเหมือนจะถูกทอดทิ้งจมอยู่ใต้บาดาลอย่างไร้ค่า แต่ที่แห่งนี้ ไม่ได้ไร้ผู้อยู่อาศัย ยิ่งพวกเธอดำดิ่งลึกลงไปมากเท่าไหร่ยิ่งเป็นการรุกล้ำอาณาเขตของฉลามสายพันธุ์ที่ดุร้ายสุดแห่งท้องทะเล

 

IMDB : tt7329656

คะแนน : 5

รับชม : 28764 ครั้ง

เล่น : 13248 ครั้ง



 
ยังไงยังไงสัตว์ที่อยู่ใต้น้ำที่ทำให้ผู้คนกลัวได้มากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นฉลามและนี่ก็เป็นอีกหนึ่งหนังออนไลน์ที่เกี่ยวกับฉลามเริ่มเช่นกันเมื่อคุณกล้าที่จะเสี่ยงลงทะเลไปแล้วคุณก็ต้องไม่กลัวกับผลลัพธ์ที่อาจจะตามมาอย่างเช่นเผชิญหน้ากับสัตว์ที่ดุร้ายมีฟันอันแหลมคมมีความฉลาดปราดเปรียวว่องไวฟันของมันเวลางับบนตัวของคุณทีเลือดที่จะออกจากตัวคุณทันทีเป็นกระติกเป็นแกลลอนและมันอาจจะคุกคามคุณจนถึงชีวิตถ้าคุณไม่กลัวคุณก็พร้อมดำดิ่งให้ลึกลงไปได้นะตอนนี้เลย
หนังออนไลน์เรื่องนี้นั้นก็จะมามอบความระทึกความแบบครบสูตรที่หนังสยองขวัญงั้นจะขาดไม่ได้มีอะไรบ้างล่ะไม่ว่าจะเป็นความมืดในที่แคบ มีเขาวงกต และอุบัติเหตุหรือบางทีมันก็ไม่ใช่อุบัติเหตุแต่มันเป็นความซวย)สำคัญที่สุดก็คือข้อกำหนดในเรื่องของเวลาเพื่อใช้ในการเอาชีวิตรอดมี เหยื่อที่ไม่รู้ประสีประสา และก็ผู้ล่าที่ชำนาญพื้นที่ หนังออนไลน์เรื่องนี้ทำให้เรารู้ว่าแค่สติไม่พอที่จะมีชีวิตรอด ต้องพึ่งปาฏิหาริย์เอาให้มากเลยทีเดียวตัวเองในหนังก็ มี4คน มีอา (โซฟี เนลลิส), ซาช่า (คอรีนน์ ฟ็อกซ์), นิโคล (ซิสทีน สตอลโลน) และ อเลกซ่า (บรีแอน ทจู) พวกเขาไปพบเจอกับทะเลสาบลับที่เพิ่งได้รับการค้นพบเมืองโบราณที่อยู่ใต้ทะเลสาบแห่งนี้ซึ่งก็ยังไม่ได้เปิดให้ใครเข้าไป ทั้ง 4 คนจึงได้ตัดสินใจดำน้ำเข้าไปสำรวจเมืองโบราณแค่เพียงถ้ำช่วงแรกๆของหนังทั้ง 4 คนก็จะมีความตื่นเต้นที่เข้าไปพบกับสิ่งที่อยู่ในเมืองโบราณทั้งหลายแต่ว่าเอาไปเอามาสิ่งที่เยื้องย่างกรายเข้ามาหาพวกเขานั้นมันช่างน่ากลัวเหลือเกินถ้าเป็นคุณคุณจะหนีหรือจะสู้กับน้ำที่ลึกขนาดนั้นคุณจะผ่านมันไปได้ยังไงไปดูกันกับพวกเขาได้ ผลงานผู้กำกับ โยฮันเนส โรเบิร์ตส์ กำกับและเขียนบทเอง