ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Villains บ้านซ่อนเพี้ยน (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Villains  บ้านซ่อนเพี้ยน (2019) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Villains บ้านซ่อนเพี้ยน (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Villains  บ้านซ่อนเพี้ยน
แนว/ประเภท : Comedy, Drama, Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dan Berk, Robert Olsen
บทภาพยนตร์ : Dan Berk, Robert Olsen
นักแสดง : Bill Skarsgård,   Maika Monroe,   Jeffrey Donovan,   Kyra Sedgwick,   Blake Baumgartner,   Noah Robbins
วันที่เข้าฉาย : 20 กันยายน 2562 

 

 

หลังจากอาชญากรสมัครเล่นคู่หนึ่งบุกเข้าไปในบ้านชานเมืองพวกเขาพบความลับดำมืดที่เจ้าของบ้านซาดิสต์สองคนจะทำทุกอย่างเพื่อป้องกันไม่ให้ออกไป

 

รูปภาพ

IMDB : tt6378710

คะแนน : 6.2

รับชม : 1820 ครั้ง

เล่น : 424 ครั้ง



 
หนังเรื่องนี้นั้นได้นำเสนอเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่พวกเขาได้แอบเข้าไปในบ้านของคนที่มีอันจะกินหลังหนึ่งเรื่องก็เริ่มจากคู่รักทั้งสองได้ไปปล้นปั๊มน้ำมันโดยท่าทางเฟอะฟะและตลกขบขันแต่กระนั้นเองพวกเขาก็ทำสำเร็จได้เงินมาพอประมาณพวกเขาจึงขับรถออกไปเพื่อจะเดินทางไปที่ฟลอริดาเพราะว่าฟลอริดาคือจุดมุ่งหมายของพวกเขาที่จะไปใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นระหว่างทางที่ขับรถไปในเส้นทางที่มีต้นหญ้าต้นไม้แห้งแล้งน้ำมันรถก็ดันหมดขึ้นมาเอาซะดื้อๆหญิงสาวจึงได้แนะนำชายหนุ่มแฟนของตนเองว่าเราจอดรถและออกไปหาน้ำมันกันเถอะชายหนุ่มเดินหนีไปทั้งโกรธจัดทั้งหมดหงิดทั้งหัวเสียกับเรื่องนี้มากสว่างที่คิดหาวิธีจะไปหาน้ำมันเพื่อมาเติมรถได้จากที่ไหนนั้นสายตาของจูนหญิงสาวก็เหลือบไปเห็นกล่องตู้ไปรษณีย์อยู่ตรงข้างต้นไม้ใช่แล้วนั่นหมายความว่ามีบ้านคนอยู่นะเอง พวกเขาจึงเกิดการลิงโลดดีใจมากรีบมุ่งหน้าไปยังบ้านทันทีพอมาถึงก็เห็นบ้านหลังใหญ่ก่อด้วยอิฐสีน้ำตาลและไม้ที่ทาสีน้ำตาลทั้งหลังมันดูสวยงามแบบพวกเขาพยายามงัดประตูเข้าไปด้วยความยากลำบากสุดท้ายก็ทำสำเร็จทั้งสองเข้าไปในตัวบ้านแยกย้ายกันออกสำรวจหากุญแจสำรองแต่หาไม่เจอชายหนุ่มเลยนั่งลงเสพยาและความคิดบ้าๆของเขาก็โลดแล่น
 
 
 
โดยระหว่าชมคุณจะได้เห็นการเดินสำรวจไปถึงห้องใต้ดินที่มืดมิดมีเพียงแสงไฟแช็กของพวกเขาทั้ง 2 นำทางแล้วก็ต้องทำให้คนดูตกอกตกใจกันจนได้สินะเพราะจู่ๆก็มีเด็กสาวตัวน้อยโผล่ขึ้นมาในชุดสีขาวใบหน้าซีดเซียวแต่หน้าเธอน่ากลัวเหมือนอาฆาตแค้นเหลือเกินเธอโดนโซ่ล่าไว้หญิงสาวคู่รักอ้อนวอนให้ชายหนุ่มช่วยกันตัดโซ่ออกระหว่างที่พวกเขาหาของที่จะมางัดมาตัดโซ่เจ้าของบ้านสองคนผัวเมียกับลูกน้อยในมือที่ยังเป็นเบบี๋อยู่ก็กลับมาจากนั้นการเจรจาความตื่นเต้นความสับสนความลึกลับดำมืดความน่ากลัวจึงได้เริ่มต้นขึ้นที่เรื่องนี้แต่มันจะเป็นไปแนวทางใดนั้นสองหนุ่มสาวคู่รักจะโดนจับทำทารุณกรรมไหมหรือว่าสองหนุ่มสาวคู่รักผู้ที่มีปืนอยู่ในมือจะจัดการกับผัวเมียเจ้าของบ้านที่ดูเหมือนจะเป็นฆาตกรโรคจิตได้อย่างไรก็ไปตามลุ้นกันดูเรื่องราวกันเอาเองนะท่านผู้ชมภาพยนตร์ที่ให้ทั้งความตลกขบขันและสยองขวัญปนกันไปแบบนี้หามาดู ดีเลยทีเดียว