ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Crayon Shinchan Burst Serving Kung Fu Boys Ramen Rebellion ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอน เจ้าหนูกังฟูดุ๊กดิ๊กพิชิตสงครามราเม็ง (2018) [ พากย์ไทย ]

Crayon Shinchan Burst Serving Kung Fu Boys Ramen Rebellion ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอน เจ้าหนูกังฟูดุ๊กดิ๊กพิชิตสงครามราเม็ง (2018) [ พากย์ไทย ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Crayon Shinchan Burst Serving Kung Fu Boys Ramen Rebellion ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอน เจ้าหนูกังฟูดุ๊กดิ๊กพิชิตสงครามราเม็ง (2018) [ พากย์ไทย ]

ชื่ออังกฤษ : Crayon Shin-chan Burst Serving Kung Fu Boys Ramen Rebellion
ชื่อไทย : ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอน เจ้าหนูกังฟูดุ๊กดิ๊กพิชิตสงครามราเม็ง
ประเภท :  Animation, Adventure, Comedy
ผู้กำกับ : Wataru Takahashi
เขียนบท : Kimiko Ueno
นักแสดง : Akiko Yajima
วันที่ออกฉาย : 13 April 2018

 

 

การผจญภัยครั้งใหม่สไตล์กังฟูของชินจังและผองเพื่อน เรื่องราวการเดินทางท่องเที่ยวย่านไซน่าทาวน์ ที่ชื่อว่า ไอย่าทาวน์ ในจังหวัดไซตามะ ทว่าเหมือนเด็กๆ จะเจอเหตุการณ์ป่วนๆ เข้าอีกแล้ว!!

 

ชินจัง เดอะมูฟวี่

IMDB : tt7994070

คะแนน : 5.9

รับชม : 4739 ครั้ง

เล่น : 2441 ครั้ง



 
Crayon Shinchan Burst Serving Kung Fu Boys Ramen Lebellion ตอนเจ้าหนูกังฟูดุ๊กดิ๊กพิชิตสงครามราเม็ง(2018)การ์ตูนสุดยอดความตลกและน่ารักของญี่ปุ่นอีกเรื่องหนึ่งที่ดังไม่แพ้ใครอย่างเจ้าหนูน้อยชินจังเด็กชายที่มีความทะเล้นแสนซนทะลึ่งจอมแก่นแถมยังเจ้าชู้เห็นสาวๆเป็นไม่ได้ส่วนเรื่องราวของหนังเรื่องนี้เป็นการผจญภัยและการผจญภัยมันได้เริ่มต้นขึ้นในย่าน China Town นำทีมโดยเจ้าหนูน้อยชินจังจอมแก่นรวบรวมเหล่าบรรดาผองเพื่อนพวกหนูน้อยทั้งหลาย ได้ตัดสินใจเรียนวิชา “กังฟู” นั่นก็ซึ่งเป็นวิชาในตำนาน วิชานั้นมีชื่อว่า“เพลงหมัดดุ๊กดิ๊ก” 
 
 
 
และจากคำเชิญชวนของ มาซาโอะ เด็กน้อยผู้หล่อเนี้ยบเฉียบทุกกระเบียดนิ้ว บรรดาเด็กน้อยพวกเขาทั้งหลายได้ฝึกกับนักกังฟูสาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่า “ทามะ รัน” ซึ่งก็เป็นพี่สาวแสนสวยคนใหม่ปิ๊ง ใหม่สดใหม่ซิงของชินจังเองนะแหละ ทว่าแต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดวิกฤตการณ์ไม่คาดฝัน “แบล็คแพนด้าราเม็ง” มันได้ระบาดภายในเมืองคาซึคาเบะ แบล๊คแพนด้าราเม็งนั้นเองเหรอที่ได้ทำให้ผู้คนติดใจในรสชาติและเกิดอาการคลุ้มคลั่งขนาดหนักเช่นนั้นได้ ตอนนั้นเจ้าหนูน้อยชินจัง และเหล่าบรรดาผองเพื่อนจึงต้องมีความตั้งใจเป็นอย่างสูงเพื่อที่จะเร่งฝึกวิชาให้สำเร็จเร็วๆเพื่อที่จะเข้าสู่ขั้นสุดยอดของกระบวนท่า “เพลงหมัดดุ๊กดิ๊ก”ให้จงได้ ก็เพื่อยับยั้งวิกฤตการณ์ในครั้งนี้นั่นเองแต่มันก็เร็วเกินไปนะที่จะฝึกให้เก่งให้สำเร็จในเวลาอันสั้น เรื่องราวหนังจะดำเนินไปอย่างไรนั้นติดตามได้