ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

China Salesman คู่ระห่ำ เดือดกระแทกเดือด (2018) [ พากย์ไทย ]

China Salesman คู่ระห่ำ เดือดกระแทกเดือด (2018)  พากย์ไทย   เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : China Salesman คู่ระห่ำ เดือดกระแทกเดือด (2018) [ พากย์ไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : China Salesman คู่ระห่ำ เดือดกระแทกเดือด
แนว/ประเภท : Action,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tan Bing
บทภาพยนตร์ : Tan Bing,  Sholom Gelt
นักแสดง : Dong-xue Li,  Mike Tyson,  Janicke Askevold
วันที่ออกฉาย : 16 June 2017

 

 

อดีตราชากำปั้นฉายาไอ้มฤตยูดำ ไมค์ ไทสัน โคจรมาเจอกับดาราจอมหักกระดูก สตีเวน ซีกัล เรื่องราวที่นำมาจากเคล้าโครงจากเรื่องจริงของบริษัทโทรคมนาคม 2 รายจากยุโรปและจีน วิศวกรหนุ่มชาวจีนชาวจีนผู้อาสาที่จะเดินทางไปยังแอฟริกาเหนือ และช่วยบริษัทที่เขาทำงานเพื่อชิงชนะเลิศ ผู้ชนะจะสามารถเป็นเจ้าของสิทธิ์ในการควบคุมการสื่อสารระหว่างภาคใต้และภาคเหนือ

การวางแผนที่ต้องเข้าไปประมูลการวางระบบเครือข่ายโทรคมนาคมในดินแดนที่เพิ่งจะสงบจากไฟสงครามอย่างแอฟริกา แต่แล้วก็มีผู้ไม่หวังดีวางแผนจะทำลายระบบนี้ และต้องการเคลื่อนย้ายกำลังทหารกลับมา เพื่อก่อไฟในกาฬทวีปอีกครั้ง หากก้างชิ้นโตของพวกเขา คือเซลล์แมนชาวจีนที่ต้องฝ่าดงระเบิดเข้าไปกู้ระบบให้กลับมาทำงานให้ได้ เรื่องราวภารกิจที่ต้องผจญภัยฝ่าดงปืน และระเบิดคงจะไม่จบลงง่ายๆ อย่างแน่นอน คอหนังแนวแอคชั่นระเบิดภูเขาเผากระท่อม ต้องไม่พลาด

 

China Salesman Trailer #1 (2018) Action Movie HD - video dailymotion

IMDB : tt6015706

คะแนน : 3

รับชม : 5195 ครั้ง

เล่น : 2020 ครั้ง



 
ภาพยนตร์ Action/Adventure,Crime,หนังสงครามของผู้กำกับ ถันบิงที่สร้างขึ้นมาจากเรื่องจริงของบริษัทโทรคมนาคม 2 รายคือยุโรปและจีน เข้าไปประมูลการวางระบบเครือข่ายโทรคมนาคมในดินแดนที่เพิ่งสงบจากสงครามอย่างแอฟริกา ได้แล้วก็มีผู้ไม่หวังดีวางแผนที่จะทำลายระบบเพื่อเคลื่อนย้ายทหารให้มาก่อไฟสงครามอีกครั้งแต่ว่าก้างขวางคอพวกเขาไว้อยู่ก็คือเซลล์แมนชาวจีนที่ต้องฝ่าภยันอันตรายฝ่าดงระเบิดเข้าไปกู้ระบบให้กลับมาทำงานให้ได้ดังเช่นเดิม หนังเรื่องนี้ถือว่าสนุกมากๆทีเดียว และสถานการณ์ในหนังหลายครั้งก็มีจุดพลิกผันทำให้ลุ้นชวนติดตามว่าในหนังเรื่องนี้จะดำเนินไปในทิศทางใดกันแน่ซึ่งถือว่าหลายจุดที่เป็นการทำให้คนดูได้แปลกใจ 
 
 
ตัวหนังค่อนข้างทำได้ดีทีเดียวภาพโดยรวมนั้นก็ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่ให้ความบันเทิงได้ดีในอย่างที่ท่านผู้ชมทั้งหลายจะได้อรรถรสดีทีเดียว ถึงแม้ว่าภาพยนตร์จะไม่มีฉากแอคชั่นจัดเต็มจัดหนักแบบที่หลายๆ คนคาดหวังว่าจะได้รับจากหนังนั้นก็ตามแต่ก็ทำให้ท่านผู้ชมสามารถดูได้เรื่อยๆ การจัดฉากในหนังออนไลน์เรื่องนี้ก็ถือว่ามีความสมบูรณ์อยู่ในตัวทั้งแสงสีถ่ายทำโดยเฉพาะกลางวันที่มีความชัดเจนแจ่มใส โดยเฉพาะอดีตราชากำปั้นฉายาไอ้มฤตยูดำ ไมค์ ไทสัน โคจรมาเจอกับดาราจอมหักกระดูก สตีเวน ซีกัล เป็น 2 ดารานักแสดงเจ้าบทบาทที่ท่านผู้ชมต่างก็รู้จักผลงานและฝีมือชื่อเสียงของพวกเขาเป็นอย่างดียิ่ง