ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Last Thing He Wanted คำสั่งตาย (2020) [ บรรยายไทย ]

The Last Thing He Wanted คำสั่งตาย (2020)  บรรยายไทย  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Last Thing He Wanted คำสั่งตาย (2020) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Last Thing He Wanted  คำสั่งตาย
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : ดี รีส์
บทภาพยนตร์ : ดี รีส์, มาร์โก้ วิลลาโลบอส
นักแสดง :แอนน์ แฮททาเวย์, เบน แอฟเฟล็ก, วิลเลม เดโฟ, โรซี่ เปเรซ, โทบี โจนส์
วันที่ออกฉาย : 21 February 2020

 

 

 

นักข่าวผู้ยึดมั่นในความจริงต้องพัวพันกับข่าวใหญ่ที่เธอคิดจะตีแผ่ เมื่อเธอเข้ามาช่วยจัดการข้อตกลงการค้าอาวุธในอเมริกากลางแทนพ่อผู้เป็นนายหน้าซึ่งกำลังป่วย

 

The Last Thing He Wanted' - ubitačno dosadna i bespotrebno zakomplicirana  gnjavaža - tportal

IMDB : tt7456312

คะแนน : 5.4

รับชม : 1145 ครั้ง

เล่น : 217 ครั้ง



 
The last thing he wanted คำสั่งตาย (2020) หนึ่งในผลงานของผู้กำกับ Dee Reesซึ่งหนังออนไลน์เรื่องนี้นำเอาเหตุการณ์ในช่วงปี ค.ศ.1984ในตอนที่การหาเสียงเลือกตั้งของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วและโรนัลด์ เรแกน ก็ได้ความนิยม เหยี่ยวข่าวสาว เอเลน่า (แอนน์ แฮททาเวย์) เป็นนักข่าวจากแอทแลนติค โพสต์ ได้รับมอบหมายติดตามข่าวการเลือกตั้ง การที่เธอและเพื่อนนักข่าวอีกคนคือ ไอม่า (โรซี่ เปเรซ) ซึ่งเคยทำงานติดตามความขัดแย้งในนิคารากัวมาก่อนนั้นแล้วมันจึงทำให้มองเห็นปัญหายังไม่ถูกตีแผ่อย่างจริงๆจังๆ หนังเรื่องนี้ตีแผ่เรื่องราวของรัฐบาลของเรแกน และสายตาของนักข่าวหญิงได้มองเห็นเหล่าชาวบ้านผู้บริสุทธิ์ที่ล้มตายลงไปหลายคนเกิดความขัดแย้งโดยมีสหรัฐฯ เป็นผู้มีส่วนสร้างหรือหยิบยื่นอาวุธให้เกิดสงครามในประเทศแห่งนั้นต่อมาหนังสือพิมพ์ก็ถูกคนของรัฐบาลบีบให้เลิกตามข่าวดังกล่าวด้วยความเจ็บปวดเอเลน่าเองทำข่าวดังกล่าวไปพร้อมๆกับได้พยายามขุดคุ้ยปัญหาของรัฐบาล เราเองก็จะได้เห็นชีวิตด้านที่ย่ำแย่ของเธอไปด้วยไม่ว่าจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เลิกกับสามี ได้ทิ้งลูกให้เรียนโรงเรียนประจำ และแม้เวลาทำงานในที่ห่างไกลก็ต้องโทรศัพท์ติดต่อกันทุกครั้ง เธอผ่านการเป็นมะเร็งเต้านมมาแล้วชีวิตที่อาจโดนข่มขู่จากเจ้าหน้าที่รัฐตลอด
 
 
 
และที่สำคัญเธอจะต้องดูแลพ่อที่ป่วยหนัก (วิลเลม เดโฟ) พ่อที่แทบไม่รู้จักตัวเธอ เพราะพ่อทิ้งแม่และเธอไปตั้งแต่ยังเด็ก เยื่อใยบางอย่างในอดีตทำให้เธอจำเป็นต้องช่วยเหลือเขาก่อนจะจากไป เพราะคำขอสุดท้ายของพ่อให้ช่วยทำงานที่ค้างเอาไว้เอเลน่าถึงได้รู้ว่าธุรกิจมืดที่เขาเคยโอ้อวดในอดีตจริงแล้วคือตัวแทนการค้าอาวุธไปยังแถบอเมริกากลางงานที่เธอเกลียดและพยายามเปิดโปงรัฐบาลสหรัฐฯภารกิจดังกล่าวนั้นเองที่ทำให้จากนักข่าวเจาะฝีมือดีต้องจับพลัดจับผลูหนีการตามล่าในเอลซัลวาดอร์ และประเทศที่อยู่แถวระแวกนั้น บอกได้คำเดียวว่าหากคุณพลาดเรื่องนี้แล้วจะต้องเสียใจแน่ๆ