ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Room ห้องขอหลอน (2019) [ ชัด HD ชนโรง ] พากย์ไทย

The Room ห้องขอหลอน (2019) [ ชัด HD ชนโรง ]  พากย์ไทย  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Room ห้องขอหลอน (2019) [ ชัด HD ชนโรง ] พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Room ห้องขอหลอน
ประเภท : Drama, Mystery, Sci-Fi
ผู้กำกับ : Christian Volckman
บทภาพยนตร์ : Sabrina B. Karine, Eric Forestier, Gaia Guasti, Vincent Ravalec, Christian Volckman
นักแสดง : Olga Kurylenko,   Kevin Janssens,   Joshua Wilson,   John Flanders,   Francis Chapman
วันที่เข้าฉาย : 13 กุมภาพันธ์ 2563

 

 

หากในบ้านของคุณมีห้องวิเศษที่สามารถเสกอะไรก็ได้ คุณจะเสกอะไรขึ้นมา ? นี่คือเรื่องราวสุดสยองของคู่สามีภรรยา แมต (เควิน แจนส์เซนส์) และ เคท (โอลก้า คูรีเลนโก) เมื่อทั้งคู่พบว่าในบ้านใหม่ของพวกเขานั้นมีห้องวิเศษที่สามารถดลบันดาลสิ่งของทุกอย่างตามที่ต้องการ ในวันหนึ่งเคทได้ตัดสินใจเสกสิ่งที่ทั้งคู่พยายามแสวงหามาตลอดนั่นก็คือ “ลูกชาย” แต่แล้วพวกเขาก็ได้ค้นพบกฎของบ้านหลังนั้น เมื่อทั้งคู่พบว่าทุกสิ่งที่เสกขึ้นมาจะกลายเป็นเถ้าธุลีเมื่อออกห่างจากบริเวณบ้าน และมันก็ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของฝันร้ายสำหรับทั้งคู่

 

Căn phòng cám dỗ' - ý tưởng thú vị, nhưng chưa đủ gây ám ảnh ...

IMDB : tt8485364

คะแนน : 6

รับชม : 3285 ครั้ง

เล่น : 1007 ครั้ง



 
 จากผู้กำกับภาพยนตร์แนว ลึกลับ สยองขวัญ คริสเตียน โวลคแมน หนังออนไลน์นี้มีเนื้อหาว่ามีคู่รักคู่หนึ่งซึ่งมีปัญหาเรื่องการมีลูก เคท และ แม็ท พวกเขาทั้งสองคนได้ย้ายตัวเองมาอยู่บ้านหลังใหม่ที่นิวยอร์ก แต่ว่ามันเป็นบ้านที่เคยเกิดเหตุฆาตกรรมล้างครอบครัวมาก่อน พวกเขาก็ได้พบว่าในบ้านหลังนั้นมีห้องลึกลับอยู่ หลังจากที่พวกเขาได้ลองขอ แบบเล่นๆ ไม่ว่าจะเป็น แก้วแหวนเงินทองอะไรต่างก็แล้วแต่ด้วยความสนุก และทุกครั้งที่ได้ไฟก็จะกะพริบขึ้นมา สิ่งที่อยู่ในห้องคืออะไรเขาสามารถมีเวทมนต์จริงๆที่สามารถจะขออะไรก็จะได้ดังสมความปรารถนาแต่ข้อห้ามคือห้ามเอาของเหล่านั้นออกนอกบ้าน เพราะว่ามันจะหายไป 
 
 
 
วันหนึ่ง เคท นั่น ก็ได้ทำสิ่งที่น่าตกใจ คือการขอลูกจากห้อง ทำให้ แม็ท สามีของเธอโกรธมาก จนกลายมาที่มาของปัญหา เด็กชายคนนั้นคือ เชน เด็กน้อยที่เกิดมาพร้อมความหลอนที่ติดตัวเขามาจากสิ่งเล้นลับและจากใครจากอะไรก็ไม่รู้ ที่มันอยู่ในห้อง The Room และ เชน เองเขาก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้อยู่กับ เคท ตลอดกาล หนังออนไลน์อีกเรื่องหนึ่งที่ใช้นักแสดงหนังออนไลน์ได้น้อยมาก แต่สามารถดำเนินเรื่องได้ตื่นเต้น ชวนสยอง น่ากลัวให้แก่คนดู และด้วยตัวของนักแสดงในเรื่องนี้เองก็ต้องบอกได้เลยว่าเล่นเอาผู้ชมอินไปตัวละครที่พวกเขาเป็นเช่นกัน ทั้งภาพและการจัดฉากจัดแสงเงาจากเหล่าทีมงานที่พยายามครีเอทีฟให้ชมกันนั้น เพราะยากอยู่นะกับการแสดงไม่กี่คนแต่คนดูก็ดูโดยไม่เบื่อ