ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The King's Avatar: For the Glory เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ (2019) [ ชัด ชนโรง พากย์ไทย บรรยายจีน ]

The King's Avatar: For the Glory เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ (2019) [ ชัด ชนโรง พากย์ไทย บรรยายจีน ]  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น

เรื่องย่อ : The King's Avatar: For the Glory เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ (2019) [ ชัด ชนโรง พากย์ไทย บรรยายจีน ]

ชื่อภาพยนตร์ : The King's Avatar: For the Glory เทพยุทธ์เซียนกลอรี่
แนว/ประเภท : Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Zhiwei Deng,  Juansheng Shi
บทภาพยนตร์ : Youcong Li
นักแสดง : Ketsu,  Jiang Bian,  Lei Xia
วันที่ออกฉาย : 16 August 2019

 

 

จากนิยายบนโลกออนไลน์ยอดฮิต สู่การเป็นอนิเมะ E-Sports สุดอลังการเขียนโดย "หูเตี๋ยหลาน" ซึ่งในไทยใช้ชื่อว่า "เทพยุทธ์เซียนกลอรี่" เล่าเรื่องราวผ่านตัวละครที่ชื่อว่า “เยี่ยชิว” นักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพ แห่งสโมสรเจียซื่อ ผู้เป็นตำนานแห่งวงการเกมกลอรี่ เขาได้สร้างตัวละครระดับเทพ “อี๋เยี่ยจือชิว” คว้าแชมป์ถึง 3 สมัย แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เขาต้องลาออกจากสโมสรเจียซื่อ และในภาพยนตร์นี้จะเป็นเรื่องราวย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นสู่เส้นทางแห่งเทพของ “อี๋เยี่ยจื่อชิว” ใน “The King’s Avatar : For the Glory”


เมื่อ E-Sports ได้กลายเป็นกีฬาที่ได้รับการยอมรับเป็นอันดับที่ 78 ภายในประเทศจีน การแข่งขันของลีกของเกมส์กลอรี่ครั้งแรกก็ได้เริ่มเปิดฉากขึ้น เยี่ยชิว และ ซูมู่ชิว ในวัย 18 ปี ได้เข้าร่วมทีมอีสปอร์ตชื่อ “เจียซื่อ” โดยการแข่งครั้งนี้ไม่มีใครคาดคิดว่าพวกเค้าจะเข้าไปถึงในรอบรายการสุดท้ายของการแข่งขันแต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น...พวกเขาจะแก้ปัญหาครั้งนี้เพื่อก้าวสู้การเป็นแชมป์เกมส์กลอรี่ครั้งนี้ได้หรือไม่?

 

Review : The King's AvatarFor the Glory เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ หนังดี ...

IMDB : tt10736726

คะแนน : 0

รับชม : 4046 ครั้ง

เล่น : 1206 ครั้ง



 
The King's Avatar :For the Glory เทพยุทธ์เซียน glory( 2019)  ถือได้ว่าเป็นนิยายบนโลกออนไลน์ยอดฮิต เข้าสู่การเป็นอนิเมะ E-Sports ผลงานสุดอลังการเขียนโดย หูเตี๋ยหลาน ในไทยใช้ชื่อว่า เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ เรื่องราวหนังนี้ได้เล่าผ่านตัวละครที่ชื่อว่า เยี่ยชิว เป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพ แห่งสโมสรเจียซื่อ ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นตำนานแห่งวงการเกมกลอรี่เขาเองได้สร้างตัวละครระดับเทพ อี๋เยี่ยจือชิว และได้คว้าแชมป์ถึง 3 สมัย น่าเสียด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เขาต้องลาออกจากสโมสรเจียซื่อไป 
 
 
 
E-Sports กลายเป็นกีฬาที่ทุกคนให้การยอมรับเป็นอันดับที่ 78ของประเทศจีน และการแข่งขันของเกมส์กลอรี่ ครั้งแรกนั้นก็ได้เริ่มเปิดฉากการแข่งขันขึ้น เยี่ยชิว และ ซูมู่ชิว ในวัย 18 ปี ได้เข้าร่วมทีมอีสปอร์ตชื่อ เจียซื่อ การแข่งครั้งนี้ไม่มีใครคิดว่าพวกเค้าจะเข้าไปถึงในรอบสุดท้ายของการแข่งขันได้แต่มันก็ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นพวกเขาเหล่านั้นจะแก้ปัญหาครั้งนี้เพื่อก้าวสู้การเป็นแชมป์เกมส์กลอรี่ครั้งนี้ได้หรือไม่นั้นต้องไปดู ในครั้งนี้จะเล่าเรื่องราวย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นเส้นทางแห่งเทพของ อี๋เยี่ยจื่อชิว ซึ่งทันทีที่หนังออนไลน์เริ่ม คุณจะได้พบกับฉากแอคชั่นมากมายแถมมีประเด็นดราม่าอันหนักหน่วงเข้มข้นลงไป เล่นทำเอาจุกอกดิ่งดาวน์ได้ ด้วยการเล่า เพลงประกอบที่สุดแสนจะดันอารมณ์สุดๆ ไปเลยในเรื่องมันมีหลายโมเม้นท์ที่ผู้สร้างได้ใส่ลงไป ถึงแม้บางจุดมันเดาทางได้ง่าย แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสนุกของการลำดับเรื่องในหนังลดลงการปูจักรวาล eSport ของ เกมกลอรี่ในหนังเรื่องนี้ทำให้คนนอกอย่างเราๆเข้าถึงมัน อาจจะเข้าใจในจักรวาลของเกมกลอรี่บ้างได้แบบคร่าวๆได้ไม่ยากด้วยสิ ส่วนที่ตรงนี้ต้องยอมรับเลยว่าทำบทมาดีจริงระดับหนึ่งทีเดียว