ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ford v Ferrari ใหญ่ชนยักษ์ ซิ่งทะลุไมล์ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Ford v Ferrari ใหญ่ชนยักษ์ ซิ่งทะลุไมล์ (2019) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : Ford v Ferrari ใหญ่ชนยักษ์ ซิ่งทะลุไมล์ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Ford v Ferrari ใหญ่ชนยักษ์ ซิ่งทะลุไมล์
แนว/ประเภท : Biography,  Action,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : James Mangold
บทภาพยนตร์ : Jez Butterworth,  John-Henry Butterworth
นักแสดง : Matt Damon,   Christian Bale,   Jon Bernthal
วันที่ออกฉาย : 15 November 2019
 

 

 

FORD v FERRARI เล่าเรื่องราวสุดเหลือเชื่อของวงการรถแข่งในปี 1966 จากฝีมือของ แคร์รอล เชลบี้ (แมตต์ เดม่อน) นักออกแบบและนักสร้างรถแข่งชื่อดังที่ได้รับการทาบทามจาก ฟอร์ด บริษัทรถชื่อดังเพื่อให้เขาสร้างรถแข่งที่เหนือชั้นกว่าเฟอร์รารี่ แล้วลงสู้ศึกในรายการแข่งรถที่ได้ชื่อว่าเป็นยอดเขาสูงสุดของวงการมอเตอร์สปอร์ตอย่างรายการ เลอ มองส์ 24 โดยมีนักแข่งชื่อดังอย่าง เคน ไมล์ (คริสเตียน เบล) มาร่วมท้าทายในสิ่งที่หลายคนบอกไม่มีทางทำได้ให้กลายเป็นจริง

 

รีวิวหนัง Ford v Ferrari ไม่ใช่คอรถยนต์ก็ดูได้ แฟนรถแข่งยิ่งต้องดู!

IMDB : tt1950186

คะแนน : 8.2

รับชม : 229929 ครั้ง

เล่น : 120321 ครั้ง



 
หนังเรื่องกล่าวถึงที่มาที่ไปของตัวละครหลักอย่าง เคน ไมล์ และ แครอล เชลบีได้ดีมาก ทั้งการใส่รายละเอียดของตัวละคร นิสัยใจคอ รวมถึง ความสัมพันธ์ในครอบครัว และ มิตรภาพที่ดีของทั้ง 2 คน  และการบอกเล่าความต้องการของ Ford ต้องการจะโค่นแชมป์หลายสมัยดังเช่น Ferrari  ทาง Ford เองนั้น เลยต้องหาวิธีการเอาชนะมาให้ได้ ถึงแม้ว่าจะเสียเงินเท่าไหร่ก็ตามแต่ และประวัติความเป็นมาที่ถูกเล่าเรื่องเหตุการณ์ในปี 1966 กับความยาว 2 ชม. ครึ่งนั้นทำออกมาได้ดีมากเลยทีเดียวทางด้านผู้กำกับเองไม่ได้เพียงแค่สื่อถึงการเป็นรถยนต์ที่ผู้คนต้องการมาครอบครองของแต่ละค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Ford และ Ferrari เพียงเท่านันแต่ให้เห็นถึงการมีมิตรภาพของเพื่อนมีความสัมพันธ์ในครอบครัวและความสามัคคีในหมู่ชนนั้นก็จำเป็นอย่างยิ่งทั้งเสียงหัวเราะที่ซึ้งกินใจในหลายฉากมีความเป็นพ่อที่ดีของ เคน ไมล์  ทั้งความเข้าใจหัวอกของเพื่อนอย่าง  แครอล เชลบี สามัคคีของทีมงานที่ใน cockpit ที่รอการเปลี่ยนอะไหล่  รอเติมน้ำมันรถ
 
  
 
หนังเรื่องนี้ทำออกมาได้ประทับใจเอามากใครที่ชื่นชอบรถยนต์โดยเฉพาะ 2 ยี่ห้อนี้คงไม่พลาดกับการชมเรื่องนี้แล้วส่วนใครที่ไม่ชอบด้านรถยนต์การเข้าไปชมก็จะทำให้คุณรู้สึกดีกับเนื้อหาของหนังและตัวนักแสดงที่คุณๆชื่นชอบได้เช่นกัน โดยครั้งนี้หนังออนไลน์ Ford v Ferrari กำกับการแสดงโดย เจมส์ แมนโกลด์ นอกจากนี้ยังได้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์กับ เจสัน เคลเลอร์, เจส บัตเตอร์เวิร์ธ และจอห์น-เฮนรี่ บัตเตอร์เวิร์ธ นักแสดงนำขั้นเทพอย่าง คริสเตียน เบล และแมตต์ เดมอน มารับบทนำ พร้อมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ จอน เบิร์นธัล, ไคทริโอน่า เบลฟ์, เทรซี่ เลตต์, จอช ลูคัส มาร่วมวงด้วยนับว่าเป็นหนังที่น่าดูอีกเรื่องของปีนี้เลยก็ว่าได้