ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Midway มิดเวย์ อเมริกาถล่มญี่ปุ่น (2019) พากไทย บรรยายไทย

Midway มิดเวย์ อเมริกาถล่มญี่ปุ่น (2019) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : Midway มิดเวย์ อเมริกาถล่มญี่ปุ่น (2019) พากไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Midway อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น
แนว/ประเภท : แอคชั่น(Action), ดราม่า(Drama), ประวัติศาสตร์(History)
ผู้กำกับ : โรแลนด์ เอ็มเมอริช(Roland Emmerich)
บทภาพยนตร์ : วส ทุ๊ค(Wes Tooke)
นักแสดง : เอ็ด สไครน์(Ed Skrein), แพทริค วิลสัน(Patrick Wilson), วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน(Woody Harrelson), ลุค อีแวนส์(Luke Evans)
วันที่ออกฉาย : 7 November 2019

 

 

จากวีรกรรมแห่งหน้าประวัติศาสตร์ ที่งานนี้จะบอกเล่าถึงเรื่องราวของ “ยุทธการมิดเวย์” ซึ่งว่ากันว่าเป็น ยุทธการที่สำคัญที่สุดในแนวรบด้านมหาสมุทรแปซิฟิก ของช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยการปะทะกันแบบ 360 องศาของกองทัพสหรัฐอเมริกาที่กินเวลาเพียง 4 วันแต่กลับเป็นจุดเปลี่ยนเกมรบของสงครามโลกครั้งที่ 2 ไปตลอดกาล

 

ดู หนัง อเมริกาถล่มญี่ปุ่น (Midway) (2019)เต็มเรื่อง พากย์ไทย | Peatix

 

Roland Emmerich's Second World War pic Midway 'crudely effective ...

IMDB : tt6924650

คะแนน : 6.9

รับชม : 81173 ครั้ง

เล่น : 39983 ครั้ง



 
Midway  มิดเวย์ อเมริกาถล่มญี่ปุ่น (2019) หนังออนไลน์ของผู้กำกับ โรแลนด์ เอมเมอริช (Independence Day, Godzilla, The Day After Tomorrow, 2012 ฯลฯ) เรื่องที่หยิบยกถึงเรื่องราวสงครามในปี 1942 ญี่ปุ่นได้ตัดสินใจเปิดฉากโจมตีฝ่ายสหรัฐอเมริกาทางฝั่งอ่าว Pearl จนทำให้สหรัฐต้องใช้ยุทธวิธีการสวนกลับไป และจากวีรกรรมแห่งหน้าประวัติศาสตร์นั้น หนังเรื่องนี้จะบอกเล่าถึงเรื่องราวของ “ยุทธการมิดเวย์” ซึ่งว่ากันว่าเป็น ยุทธการสำคัญที่สุดในแนวรบด้านมหาสมุทรแปซิฟิก ในช่วงของช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยการปะทะกันในรูปแบบ 360 องศาของกองทัพสหรัฐอเมริกานั้นกินเวลาเพียง 4 วันแต่กลับเป็นจุดเปลี่ยนเกมการรบของสงครามโลกครั้งที่ 2 ไปตลอดกาลนานหนังนั้นไม่ได้มีอะไรซับซ้อนมากไปกว่าหนังยุทธการทางสงครามเรื่องอื่นนักมีทีมฮีโร่ของชาติอยู่หนึ่งทีม ได้ออกไปทำภารกิจเสี่ยงตาย และมีการวางแผนการรบ มีการสูญเสีย มีคนล้มหายตายจาก วิธีการปลุกเร้าคนที่เหลืออยู่ให้ฮึกเหิม ได้อย่างไร ฮีโร่ตัวหลักก็มีเช่นกัน 
 
 
ซึ่งต้องบอกเลยว่าMidway  มิดเวย์ อเมริกาถล่มญี่ปุ่น (2019) เองนั้นก็มีความเข้มข้นในทุกฉากทุกตอนที่หนังบอกเล่าออกมาซึ่งก็สามารถตรึงตาตรึงใจคนดูได้อย่างยิ่ง คุณผู้ชมจะได้ลุ้นตามหนังได้ตลอดทั้งเรื่องเลย ภาพยนตร์เรื่องนี้ค่อนข้างยาวเลยทีเดียว บางฉากบางตอนอาจจะทำให้รู้สึกว่ายาวไปนิด แต่ก็เชื่อว่าแค่นิดเดียวแค่นั้นอย่างที่บอก ตัวหนังนั้นเล่าเรื่องให้ชวนติดตามตลอดบางช่วงก็ดราม่าบางช่วงก็มีฉากบอกรักกันเพื่อนฝูงเฮฮาคุยกันฉากหนังก็มีการใส่เข้ามา เพื่อเบรกอารมณ์เครียดได้บ้างนิดนึงก่อนที่จะจัดชุดใหญ่รบต่อเนื่องกันไป โดยหนังเรื่องนี้ได้ดารานักแสดงมาร่วมแสดงมากมายอาทิ ลุค อีแวนส์, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, แพทริก วิลสัน, แอรอน เอ็กฮาร์ต, เอ็ด สไครน์ และอีกหลายท่าน