ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Countdown เคาท์ดาวน์ตาย (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Countdown เคาท์ดาวน์ตาย (2019) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Countdown เคาท์ดาวน์ตาย (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Countdown เคาท์ดาวน์ตาย
ประเภท : Horror, Thriller
ผู้กำกับ : Justin Dec
บทภาพยนตร์ : Justin Dec
นักแสดง : Elizabeth Lail,  Jordan Calloway,   Talitha Eliana Bateman,   Peter Facinelli,   Dillon Lane,   Tichina Arnold
วันที่เข้าฉาย : 21 พศจิกายน 2562
 

 

ต่อจากนี้คุณจะรู้ล่วงหน้าได้ว่าจะ ต า ย เมื่อไหร่! เตรียมพบกับภาพยนตร์สยองขวัญพล็อตล้ำเรื่องใหม่ล่าสุด “Countdown” ที่เพิ่งปล่อยใบปิดแรกชวนสะพรึงออกมา พร้อมบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเทคโนโลยีหลอน ๆ เมื่อนางพยาบาลสาวดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่สามารถพยากรณ์เวลาตายได้ และมันแจ้งว่าเธอจะมีชีวิตอยู่ได้อีกแค่ 3 วันเท่านั้น เธอต้องพยายามหาวิธีเอาตัวรอดก่อนที่จะไม่หลงเหลือเวลาแม้แต่วินาทีเดียว “Countdown” ได้นักแสดงสาว “เอลิซาเบ็ท เลล” (Elizabeth Lail) มารับบทนำ โดยไม่นานมานี้ เธอได้ฝากผลงานซีรีส์เรื่อง “You” ถูกใจแฟน ๆ มาแล้ว! คอหนังสายสยอง-ระทึกขวัญไอเดียมันส์ ล็อกวันไว้เลย!

 

Countdown (Kinofilm 2020)

IMDB : tt10039344

คะแนน : 5.3

รับชม : 11418 ครั้ง

เล่น : 4373 ครั้ง



 
Countdown เคาท์ดาวน์ตาย (2019) จากผลงานการกำกับของผู้กำกับ จัสติน เด็ค ซึ่งมาพร้อมกับนักแสดง ดังหลายท่านทั้ง แอนน์ วินเทอร์ส, เอลิซาเบธ เลล, ปีเตอร์ ฟาซิเนลลี หนังเรื่องนี้มีพล็อตที่น่าสนใจมากอยู่ที่เดียว มีความใหม่เรื่องของไอเดีย ถึงแม้จะเล่าตามสูตรบ้าง เช่นที่ต้องการหาวิธีหนีเอาตัวรอดจากความตายที่ตามมาคุกคามให้ได้ ก็ได้ อารมณ์เดียวกันกลับหนังตระกูล Final Destination, The Ring ผสมผสานปิศาจซาตานที่ดูๆกัน  หนังมาพร้อมบรรยากาศชวนหลอนสยองและขนลุกใส่ลูกเล่น Jump Scareอย่างหนักหน่วงมีชั้นมีเชิงในการหลอกล่อให้กับคนดูจนเดาทางไม่ได้ง่ายๆ ก็ถึงกับสะดุ้งกันอยู่เยอะเอาเรื่องที่เดียว โชคยังดีนะที่มีช่วงผ่อนเบาด้วยมุกตลกหยอดเป็นระยะๆ ไม่ให้เครียดจนเกินไป
 
 
 
โดยหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ควินน์ แฮร์ริส (เอลิซาเบ็ท เลล) หญิงสาวอาชีพพยาบาลมาฝึกงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เด็กสาวธรรมดา ๆ ที่ตั้งใจฝึกงานเพื่อต้องการสานฝันเพื่อให้ได้รับบรรจุทำงานที่นี่ให้จงได้ ทว่าอยู่มาวันหนึ่งที่ควินน์ไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เธอเองจึงได้รู้จักกับแอปพลิเคชันหน้าตาแปลกที่ชื่อ Countdown และด้วยความคึกคะนองและบวกกับบรรยากาศเฮฮาที่พาไป จนทำให้เธอก็ยอมโหลดแอปฯ เอากับเขาด้วยเหมือนกัน เธอซึ่งไม่ค่อยเชื่อในเรื่องแบบนี้สักเท่าไหร่แต่แล้วก็ปรากฏว่า แอปฯ ได้บอกว่าเธอเหลือเวลาอีกไม่เกินสามวันเท่านั้น แม้ ควินน์ จะคิดว่ามันแทบเป็นไปไม่ได้ ไม่เชื่อหรอก แต่ลึกๆอีกใจหนึ่งก็มีแอบกังวลอยู่บ้าง และแล้วในที่สุดเหตุการณ์แปลกประหลาดน่าขนลุกก็เริ่มเกิดขึ้นกับเธอจริง ๆเธอจะทำยังไงดี ไปช่วยเป็นกำลังใจให้เธอเอาตัวรอดกันเถอะ