ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Last Christmas ลาสต์คริสต์มาส (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Last Christmas ลาสต์คริสต์มาส (2019) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Last Christmas ลาสต์คริสต์มาส (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Last Christmas ลาสต์คริสต์มาส
แนว/ประเภท : Comedy, Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Paul Feig
บทภาพยนตร์ : George Michael, Emma Thompson
นักแสดง : Madison Ingoldsby, Emma Thompson, Emilia Clarke, Henry Golding
วันที่เข้าฉาย : 10 ธันวาคม 2562

 

 

เรื่องราวของเคท (เอมิเลีย คลาร์ก) สาวที่มักจะแต่งตัวด้วยชุดเอลฟ์ที่รุ่มร่าม เธอทำงานร้านขายของคริสต์มาสที่กรุงลอนดอน เธออยู่ในช่วงย่ำแย่ในชีวิต และสำหรับทอม (เฮนรี่ โกลดิ้ง) ชายหนุ่มที่ดูดีเกินจริงเข้ามาในชีวิตเธอพาเธอก้าวข้ามอุปสรรคในชีวิต ในที่สุดเมื่อถึงเวลาที่ลอนดอนก็เข้าสู่ช่วงมหัศจรรย์ของปี และในบางครั้งของชีวิต คุณก็เพียงแค่ปล่อยให้หิมะตกของมันไป ฟังเสียงของหัวใจ และจงมีศรัทธา หนังออนไลน์เรื่องนี้นั้นสร้างให้เคท เหมือนเป็นศูนย์กลางของโลก เพราะทุกอย่างถูกมองผ่านและเล่าผ่านไม่เพียงสายตาของเธอเอง ด้วยทัศนคติของเธอด้วย เรื่องราวเปิดฉากมาเธอก็ถูกตราหน้าจากเพื่อนสนิทหลายคนที่เธอไปขออาศัยนอนระหว่างทำงานล่าฝันการเป็นนักร้อง ว่าเธอคือคนที่เห็นแก่ตัวที่สุดในโลก

 

IMDB : tt8623904

คะแนน : 6.5

รับชม : 2030 ครั้ง

เล่น : 667 ครั้ง



 
ภาพยนตร์เขียนบทโดยเอ็มม่า ธอมป์สัน (Sense and Sensibility, Bridget Jones’s Baby) และไบรโอนี่ คิมมิงส์ เคท (เอมิเลีย คลาร์ก) แต่งตัวรุ่มร่ามอยู่ในชุดเอลฟ์  เธอทำงานอยู่ในร้านขายของคริสต์มาสต์ในลอนดอน กำลังอยู่ในช่วงย่ำแย่ในชีวิต และทอม (เฮนรี่ โกลดิ้ง) ชายหนุ่มที่ดูดีเกินจริงได้เข้ามาในชีวิตเธอและพาเธอก้าวข้ามอุปสรรคในชีวิต และลอนดอนก็เข้าสู่ช่วงมหัศจรรย์ของปี บางครั้ง คุณก็เพียงแค่ปล่อยให้หิมะตกไป ฟังเสียงของหัวใจ  และมีศรัทธา Last Christmas มีเพลงของจอร์จ ไมเคิลในภาพยนตร์ รวมถึงเพลงชื่อเดียวกับภาพยนตร์ นอกจากนี้ ยังมีเพลงของจอร์จ ไมเคิล ที่ยังไม่ได้ปล่อยออกมา
จอร์จ ไมเคิล คือศิลปินระดับตำนานที่เคยได้รับรางวัลแกรมมี่ มียอดขายอัลบั้มมากกว่า 115 ล้านอัลบั้ม มีเพลงขึ้นอันดับ 1 ถึง 10 เพลง
ภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดย เดวิด ลิฟวิงสโตน จากคาลามิตี้ฟิล์มส์, เอ็มม่า ธอมป์สัน, พอล ฟีก และเจสซี่ เฮนเดอร์สัน
จากฟีกโค เอนเตอร์เทนเมนท์ ภาพยนตร์บริหารงานสร้างโดย ซาร่าห์ แบรดชอว์!!!
 
 
 
และเอมิเลีย คลาร์ก ได้ถ่ายทอดตัวละครนี้ได้อย่างดูมีเนื้อมีหนังมีชีวิตขึ้นมาจริง ๆ ตัวเธออาจไม่ได้เฉิดฉายในการเป็นนางเอกเธอมีเสน่ห์และส่องแสงตามธรรมชาติที่ตัวละครทั้งหลายและผู้ชมต่างยอมหมุนรอบเธอเคทเองก็เป็นคาแรกเตอร์ที่น่าสนใจในตัวอยู่แล้ว ลูกหลานชาวยูโกสลาเวียที่ย้ายถิ่นฐานมาอังกฤษหลังโซเวียตแตก เป็นนักร้องในโบสถ์เสียงพรสวรรค์ในวัยเด็กทั้งสวยและสาวและมีความฝันแต่ว่าชีวิตของเธอนั้นล้มเหลวและพังทลายเธอสูญสิ้นความหวังไม่รู้จะไปหนทางไหนดีจนได้มาพบกับพระเอกนั่นแหละ หนังที่มีฉากซีนสวยงามโดยเฉพาะฉากสดใสตระการตาที่สวนสนุกและวันคริสต์มาสงดงามเป็นอย่างยิ่ง