ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Doctor Sleep ลาง...นรก (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Doctor Sleep ลาง...นรก (2019)  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังแฟนตาซี , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Doctor Sleep ลาง...นรก (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Doctor Sleep ลาง...นรก
แนว/ประเภท : Fantasy,   Drama,   Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mike Flanagan
บทภาพยนตร์ : Stephen King,   Mike Flanagan
นักแสดง : Ewan McGregor,   Rebecca Ferguson,  Kyliegh Curran
วันที่ออกฉาย : 31 October 2019
 

 

 

หลังจากเหตุการณ์ใน The Shining ในอีก 40 ปีถัดมาจากเหตุการณ์สยอง ณ โรงแรมโอเวอร์ลุก ที่ยังคงทำให้แดนรู้สึกหวาดกลัวจนถึงทุกวันนี้ แดนพยายามหาวิธีให้ตัวเองได้ใช้ชีวิตอย่างปกติสุขที่สุด แต่ความสงบสุขนั้นกลับพังทลายลงเมื่อแดนได้เจอกับ แอบรา หญิงสาวจิตใจกล้าหาญเจ้าของพลังวิเศษเรียกว่า “ไชน์” ที่เดินทางออกตามหาแดนเพื่อขอความช่วยเหลือให้ร่วมต่อสู้กับ โรส เดอะ แฮต ผู้เหี้ยมโหด และเดอะ ทรู น็อต กลุ่มลัทธิคัลต์ลูกสมุนของเธอ ที่ออกตามล่าเด็กผู้บริสุทธิ์เพื่อชีวิตอมตะของตัวเอง จากคนแปลกหน้ากลายเป็นพันธมิตร ในระหว่างที่แดนและแอบราต้องเอาชีวิตเข้าเสี่ยงอันตรายในสงครามใหญ่กับโรส จิตใจอันบริสุทธิ์และกล้าหาญของแอบรากลับปลุกพลังลึกลับภายในตัวของแดนขึ้นมาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แต่นั่นทำให้เหล่าภูติผีวิญญาณร้ายในอดีตฟื้นคืน และทำให้แดนต้องเผชิญหน้ากับความหวาดกลัวอีกครั้ง

 

Doctor Sleep (2019) หนังเต็ม - หนัง Classic Again (จดหมาย สายฝน ...

IMDB : tt5606664

คะแนน : 7.5

รับชม : 8733 ครั้ง

เล่น : 4409 ครั้ง



 
Doctor Sleep ลางนรก(2019) หนังที่สานต่อเรื่องราวของ แดนนี่ ทอร์แรนซ์ ในอีก 40 ปีที่กำกับภาพยนตร์โดย ไมค์ ฟลานาแกน ถัดมาหลังจากเหตุการณ์สยอง ณ โรงแรมโอเวอร์ลุคใน “The Shining” มันยังคงทำให้แดนมีความรู้สึกว่ายังคงหวาดกลัวอยู่มาจนถึงทุกวันนี้ แต่แดนพยายามหาวิธีให้ตัวเองใช้ชีวิตอย่างปกติสุขที่สุดและให้เป็นธรรมดาที่สุดอยู่กับปัจจุบันให้ได้มากที่สุด และแล้วความสงบสุขนั้นได้กลับพังทลายลงเมื่อแดนได้เจอกับ ผู้หญิงที่มีจิตใจกล้าหาญที่ชื่อว่า แอบรา เธอมีพลังวิเศษเรียกว่าไชน์ที่เดินทางออกตามหาแดนและขอความช่วยเหลือให้ร่วมต่อสู้กับ โรส เดอะ แฮท จอมเหี้ยมและโหด เดอะ ทรู น็อต พวกกลุ่มลัทธิคัลต์ลูกสมุนของเธอ ออกตามล่าเด็กผู้บริสุทธิ์เพื่อชีวิตอมตะของตัวเอง จากคนแปลกหน้ากลายมาเป็นพันธมิตรระหว่างที่แดนและแอบราเอาชีวิตเข้าไปเสี่ยงอันตรายในการสู้รบครั้งใหญ่กับโรส ด้วยจิตใจอันบริสุทธิ์และกล้าหาญของแอบราก็ได้ปลุกพลังลึกลับภายในตัวของแดนขึ้นมาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ทว่านั่นเองกลับมีส่วนทำให้เหล่าภูติผีวิญญาณร้ายในอดีตฟื้นคืนขึ้นมาอีกครั้งซึ่งมันก็ทำให้แดนต้องเผชิญหน้ากับความหวาดกลัวอีกหนโดยที่เขาหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย
 
 
 
โดยหนังช่วงแรกๆนั้นเล่าพื้นฐานตัวละครเล็กน้อยแต่แล้วจะค่อยๆ เผยออกมาระหว่างที่หนังเรื่องนี้กำลังดำเนินไปฉะนั้นผู้ชมท่านใดที่ไม่เคยดู The Shining สามารถดูหนังเรื่องนี้ได้เข้าใจดีอยู่ และทึ่งในการเอาเรื่องราวมาสร้างเป็นปมและสรุปได้อย่างอย่างดีเยี่ยมในตอนท้ายๆเรื่อง สามารถทำให้เรื่องราวที่ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไร มาเปลี่ยนให้น่าติดตามและมีอะไรที่โผล่มาให้เซอร์ไพร์สอยู่ตลอดเวลาถือว่าดีเกินความคาดหมายอย่างมากสำหรับเรื่องนี้อาจไม่มีบทหักมุมมากมายแต่ว่าชั้นเชิงการเล่าและหลอกล่อคนดูที่หนังวางไว้จึงทำให้หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ดูสนุกเป็นการร้อยเรียงโยงเรื่องราวของ The Shining และ ปิดจบเรื่องราวที่ค้างคามาถึง 40 ปีได้ดีทีเดียว