ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Goldfinch เดอะ โกล์ดฟินช์ (2019) [ บรรยายไทย ]

The Goldfinch เดอะ โกล์ดฟินช์  (2019)  บรรยายไทย  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Goldfinch เดอะ โกล์ดฟินช์ (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Goldfinch เดอะ โกล์ดฟินช์
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : John Crowley
บทภาพยนตร์ : Peter Straughan, Donna Tartt
นักแสดง : Oakes Fegley,  Ansel Elgort,  Nicole Kidman
วันที่ออกฉาย : 13 September 2019

 

 

The Goldfinch ว่าด้วยเรื่องราวของ เธโอ เดเกอร์ เด็กชายชาวนิวยอร์กที่รอดตายราวปาฏิหาริย์หลังจากเกิดเหตุระเบิดในพิพิภัณฑ์ศิลปะเมโทรโปลิแทน ซึ่งได้พรากชีวิตแม่ของเขาไปอย่างไม่มีวันหลับ ในเวลาต่อมา เธโอ เดเกอร์ได้รับการอุปการะย้ายไปอยู่กับครอบครัวที่ร่ำรวยในเขตตะวันออก

 

The Goldfinch review: Ansel Elgort, Nicole Kidman film never takes off

IMDB : tt3864056

คะแนน : 6.3

รับชม : 634 ครั้ง

เล่น : 65 ครั้ง



 
The Goldfinch เดอะโกล์ดฟินซ์ (2019) จากที่เห็นในตัวอย่างของThe Goldfinch จากนิยายรางวัลพูลิตเซอร์ (Pulitzer Prizes) ของ ดอนน่า ทาร์ตต์ (Donna Tartt) ผู้เขียน The Secret History และ The Little Friend เรียกได้ว่าเป็นหนังที่โคตรจะน่าดูเรื่องนึงเลยทีเดียว ภาพยนตร์ได้เริ่มจากเรื่องราวของบุคคลที่น่าสงสารอย่าง ธีโอดอร์ เด็คเกอร์ (Theodore Decker)เขาเป็น เด็กชายวัย 13 ปี หนุ่มน้อยที่ดูเรียบร้อยและเขาสวมแว่นสายตาด้วย เขานั้นเองได้รอดชีวิตอย่างหวุดหวิดแต่แต่มันไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเลยเพราะว่าตัวเขาเองต้องเสียคุณแม่ผู้แสนจะงดงามอันเป็นที่รักไปกับเหตุการณ์วางระเบิดจากผู้ก่อการร้ายที่พิพิธภัณฑ์งานศิลปะเมโทโปลิทัล และ เหตุการณ์ครั้งนั้นก็ได้ทำให้เขาเข้าไปพัวพันกับแวดวงของสังคมคนไฮโซ ในวงการศิลปะและการค้าของเก่า ที่สุดแสนจะมีมูลค่ามหาศาล แต่ไม่มีใครรู้หรือสงสัยเลยว่า ธีโอดอร์นั้นได้ฉวยเอาภาพของนกโกลด์ฟินช์ที่มันควรจะถูกทำลายไปกับระเบิดคราวที่ฆ่าชีวิตแม่เขามาไว้กับตัวเอง และมันก็ได้ชักนำอันตรายอย่างร้ายแรงมาสู่ตัวเขาจนแทบเอาชีวิตไม่รอดเลยเชียว
 
 
 
ซึ่ง The Goldfinch นั้นเป็นผลงานลำดับที่ 3 แต่ว่าเป็นเรื่องแรกของ ทาร์ตต์ ที่ได้ถูกนำมาสร้างเป็นหนังออนไลน์ฟอร์มยักษ์ หลังจากที่โครงการสร้าง The Secret History ผลงานเปิดตัวที่สร้างชื่อให้กับเธอต้องล้มเลิกไป เนื่องจาก อลัน ปาคูลา (Alan Pakula) โปรดิวเซอร์ เองเขาได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ในปี 1998 ก็ถือว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างยิ่ง แต่ว่ายังไงก็ตามเรามาติดตามผลงานของผู้กำกับ จอห์น โครว์ลีย์ในหนังกันได้แล้วที่นี่