ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Frozen II โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ (2019) [ Master iTunes ] พากย์ไทย บรรยายไทย

Frozen II โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ (2019) [ Master iTunes ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Frozen II โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ (2019) [ Master iTunes ] พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Frozen 2 โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ
ประเภท : การ์ตูน อนิเมชั่น(Animation), ผจญภัย(Adventure), ตลก(Comedy)
ผู้กำกับ : คริส บัค(Chris Buck), เจนนิเฟอร์ ลี(Jennifer Lee)
บทภาพยนตร์ : คริส บัค,  เจนนิเฟอร์ ลี,  Marc Smith,  โรเบิร์ต โลเปซ,  คริสเตน แอนเดอร์สัน-โลเปซ
วันที่เข้าฉาย : 21 พฤศจิกายน 2562

 

 

ในขณะที่อาณาจักร เอเรนเดล กำลังมีความสงบเจ้าหญิง เอลซา  ผู้มีพลังแห่งหิมะกลับได้ยินเสียงเรียกจากดินแดนอันห่างไกล ทำให้เธออดสงสัยไม่ได้ว่าเรียกนั้นเป็นใคร จากนั้นเกิดบางอย่างขึ้นกับอาณาจักร เอเรนเดล ทั้ง ดิน ลม น้ำ ไฟ ต่างหายไปหมด เธอและ อันนา น้องสาวผู้ที่ไม่เคยเกรงกลัวอันตราย จึงออกเดินทางไปยังป่าอาถรรพ์ที่เธอเคยฟังเรื่องเล่าจากพ่อที่เชื่อว่าวันนี้จะมาถึง เจ้าหญิง เอลซา เป็นเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะแก้ไขความผิดพลาดกับความลับบางอย่างที่เธอไม่เคยจะรับรู้ สาเหตุที่ทำให้ อาณาจักร เอเรนเดล เกิดโกลาหล พร้อมกับหาคำตอบที่มาของพลังพิเศษที่เธอมี และช่วยเหลือชาว นอร์ธัลดรา ที่อยู่ท่ามกลางป่าที่ปกคุมด้วยหมอกและไม่เคยเห็นแม้กระทั่งท้องฟ้า

 

Frozen 2 ทำลายสถิติตั้งแต่ยังไม่ออกฉาย ขึ้นแท่นหนังแอนิเมชันที่ทำ ...

 

พลังเอลซ่า! Frozen II กวาด 350 ล้านเหรียญ ขึ้นแท่น “อะนิเมชั่น” ทำ ...

IMDB : tt4520988

คะแนน : 7.2

รับชม : 108662 ครั้ง

เล่น : 51934 ครั้ง



 
โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ (2019) ผลงานจากทีมผู้สร้างเจ้าของรางวัลออสการ์ ผู้กำกับ เจนนิเฟอร์ ลี และคริส บัค ผู้อำนวยการสร้าง ปีเตอร์ เดล เวโค่ ผู้เขียนเพลง คริสเทน แอนเดอร์สัน-โลเปซ และโรเบิร์ต โลเปซ รวบรวมเหล่านักแสดงผู้ให้เสียงพากย์เช่น อิดิน่า เมนเซล คริสเทน เบลล์ โจนาธาน กรอฟฟ์, และ จอช แกดโดยหนัง Frozen II ในภาคนี้ผู้สร้างและผู้กำกับก็คงคิดที่จะสร้างภาคต่อให้มันดีขึ้นกว่าเดิมดังนั้นสิ่งที่พวกเขาทำเลยคือการหาสูตรที่คิดแฟน ๆ น่าจะชอบเริ่มจากการให้ เอลซา ปล่อยพลังได้มากยิ่งขึ้นคราวนี้เธอก็ต้องรู้สึกผิดอะไรอีกแล้วและยังได้ปล่อยนำ้แข็งกันแบบสนุกสนานและสวยงามกันไปเลยทีเดียวเริ่ม ตั้งแต่ทอดสะพานน้ำแข็งบนทะเลดังเช่นที่เราๆนั้นได้เห็นตัวอย่างกันมาบ้างแล้ว เธอยังได้ทำการช่วยโลกโดยการแช่แข็งเกือบทุกอย่างที่ขวางหน้าเช่นไฟป่า อักทั้งปั้นน้ำให้เป็นรูปทรงต่างๆ เพราะว่าน้ำมีความทรงจำอยู่ไหนนั้น เพื่อให้มองเห็นอดีตและไขปริศนา และส่วนเจ้าตัวขาวเย็นๆซุ่มซ่ามจะขายไปได้ล่ะนอกจาก โอลาฟ ซึ่งคราวนี้ก็มีบทบาทมากขึ้น 
 
 
 
ซึ่งตรงนี้ถ้าใครเป็นแฟนของโอลาฟ คงมีความสุขใจและเต็มอิ่มหัวเราะหากลิ้งไปกับโอลาฟกันเลยทีเดียว สุดๆอีกอย่างก็คือเพลงที่น่าจะฮิตต่อไปอย่าง When I am older  หรือ Something never change ที่ได้ร้องร่วมกับตัวละครอื่นอีกยอมรับในเสน่ห์การพากย์และร้องเพลงของ จอช แกด ที่ทำให้โอลาฟมนุษย์หิมะดุ๊กดุ๋ยเป็นขวัญใจคนดูได้มาตลอดอย่างเหนียวแน่นยอมรับในฝีมือทีมทำเพลงของ Frozen ที่ยังรักษามาตรฐานไว้ได้น่าชื่นชมทั้งมิวสิคัลสุดแสนอลังการที่ต้องอาศัยเสียงคอรัสหนักหน่วงทั้งเพลง  All is Found หรือ  Show Yourself คราวนี้หนังยังเพิ่มความกาวด้วยการแต่งเพลงบัลลาดสไตล์เจ็บจี๊ดในหัวใจของจิ๊กโก๋อย่าง Lost In The Woods ให้ โจนาธาน กรอฟ ร้องเป็นตัวละครคริสทอฟกับฉากที่เขาต้องพลัดพรากจากอันน  และด้วยดนตรีแบบบัลลาดร็อกที่ชวนให้นึกถึงเพลงร็อกช้าอมหวานปนอกหักใน ยุค 80s. และการทำภาพเลียนแบบมิวสิกวีดีโอยุคนั้นทั้งให้ตัวละครเดินไปมาในป่าบ้างผสมภาพทั้งใบหน้าตอนร้องเพลงการทำท่าทางให้เห็นว่ากำลังอกหักแบบแนวชาวร็อกๆถือว่าเป็นความสร้างสรรค์ของผู้สร้างผู้กำกับทำออกมาเรียกเสียงฮาและทำให้เพลงนี้น่าจะกลายเป็นเพลงติดหูติดใจคนดูคนฟังแน่นอน งานภาพของหนังที่อลังการมากขึ้นก็มีผลให้เกิดความประทับใจได้ไม่ยากแต่ว่าอยากจะขอเตือนคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกสาวตัวน้อยกันหน่อยเพราะว่า Frozen 2 นั้นชุดของเจ้าหญิง เอลซา ชุดใหม่สวยงามมากแน่นอนว่าต้องมีทั้งของเล่นต่างๆและชุดคอสตูมสำหรับเด็กน้อยและเด็กโตมาให้เสียตังค์กันตั้งแต่ออกโรงอย่างแน่นอนเวทมนต์อันใดๆก็ช่วยกระเป๋าตังค์ของคุณพ่อคุณแม่ไว้ไม่ได้