ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

To All the Boys P S I Still Love You แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก (ตอนนี้ก็ยังรัก) (2020) [ บรรยายไทย ]

To All the Boys P S I Still Love You แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก (ตอนนี้ก็ยังรัก) (2020)  บรรยายไทย  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : To All the Boys P S I Still Love You แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก (ตอนนี้ก็ยังรัก) (2020) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : To All the Boys P S I Still Love You แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก (ตอนนี้ก็ยังรัก)
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Susan Johnson
บทภาพยนตร์ : Sofia Alvarez,   Jenny Han
นักแสดง : Lana Condor,   Noah Centineo,  Janel Parrish
วันที่ออกฉาย : 17 August 2018

 

 

ลาร่า จีนเป็นแฟนกับปีเตอร์อย่างเป็นทางการ ดูเหมือนทุกอย่างจะไปได้สวย จนกระทั่งหนุ่มที่เธอเคยแอบปิ๊งได้หวนกลับเข้ามาในชีวิตพร้อมกับปัญหาหัวใจสุดซับซ้อน

 

Trouble In Paradise In 'To All The Boys I've Loved Before' Sequel? Say It  Ain't So! | Young Hollywood

IMDB : tt9354842

คะแนน : 0

รับชม : 1028 ครั้ง

เล่น : 274 ครั้ง



 
มาถึงหนังจากผู้กำกับ Michael Fimognari กับหนังเรื่องล่าสุดอย่าง To All The Boys P S I Still Love you  ซึ่งสิ่งที่รับรู้ได้เป็นอย่างแรกคือหนังนั้นมีอารมณ์อื่นๆ เพิ่มมากขึ้นและก็อารมณ์โรแมนติกร่วมด้วย ทั้งดราม่า ความตลกขบขันมันทำให้หนังดูไม่น่าเบื่อนัก เพราะถ้าใส่แต่โรแมนติกมันก็จะไม่ดึงดูดให้เรานั้นอยากดูเลย และการนำเสนอความรักครั้งแรกของลาร่า จีน จะทำให้ท่านผู้ชมย้อนนึกไปถึงรักครั้งแรก แฟนคนแรก อะไรๆครั้งแรกมันดูดีและน่ารักไปหมดต้องขอชมว่าหนังภาคนี้มีฉากที่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจหลายฉากเลยแทนที่จะมีแต่ฉากให้เราฟินกันแค่อย่างเดียวในภาคนี้ยังคงทำให้ดูคลาสสิกในธีมหนังยุค 80’s อย่างเช่นการไปออกเดท 
 
 
 
และการให้เกียรติฝ่ายตรงข้ามโดยเฉพาะผู้หญิงในเรื่องคือสิ่งที่ผู้หญิงเกือบทั้งร้อยใฝ่ฝันที่จะมีชีวิตรักแบบลาร่าจีนภาคนี้ยังแสดงให้เห็นถึงการเติบโตของนางเอกทั้งการแต่งตัว การพูดจา ด้านความคิดในแง่ของความรักเธอยังไร้เดียงสาและยังต้องตามหาความจริงจากเรื่องนี้อีกนาน  ได้สร้างจากนิยายของ Jenny Han และโดยในภาคนี้มีชื่อเรียกน่ารักตามหน้าปกอย่าง P.S. I Still Love you (ตอนนี้ก็ยังรัก) ก็อาจจะพูดได้เลยว่าแม้จะสร้างจากคนละผู้กำกับแต่ก็ยังคงมีความจั๊กจี้ตรงหัวใจอยู่เหมือนเดิมอย่างแน่นอนเลย เพราะว่าหนังเรื่องนี้มีความน่ารักสดใสกุ๊กกิ๊กของเราบรรดาตัวละครได้สร้างบทมาให้พวกเขาได้อย่างลงตัว ทั้งภาพประกอบฉากแสงสีและบทเพลงประกอบทุกอย่างจะทำให้คุณผู้ชมได้หวนไปคิดถึงวัยหวานหรือว่าวันวานยังหวานอยู่ภาพยนตร์ที่ดูแล้วให้ความซึ้งตรึงใจถ้าดูดีๆมันจะให้แง่คิดในเรื่องความรักรักใคร่ใคร่แต่ท่านผู้ชมได้เป็นอย่างดี