ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Addams Family ตระกูลนี้ผียังหลบ (2019) [ Master iTunes ] พากย์ไทย บรรยายไทย

The Addams Family ตระกูลนี้ผียังหลบ (2019) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังตลก , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : The Addams Family ตระกูลนี้ผียังหลบ (2019) [ Master iTunes ] พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Addams Family ตระกูลนี้ผียังหลบ
แนว/ประเภท : Animation, Family, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Greg Tiernan, Conrad Vernon
บทภาพยนตร์ : Matt Lieberman, Erica Rivinoja, 
นักแสดง : Chloë Grace Moretz,   Charlize Theron,   Oscar Isaac,   Finn Wolfhard,   Nick Kroll
วันที่เข้าฉาย : 31 ตุลาคม 2562
 
 
 
 
 
 ครอบครัวแอดดัมส์ ที่เป็นที่ชื่นชอบจากการเป็นครอบครัวที่น่าขนลุก แปลกพิลึก ลึกลับและชวนขนพองสยองเกล้า กลับคืนสู่จอเงินอีกครั้งในฮัลโลวีนปีนี้ในแบบที่คุณไม่เคยเห็นพวกเขามาก่อน
            ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องแรกที่นำแสดงโดยครอบครัวที่โด่งดังครอบครัวนี้ โกเมซ, มอร์ติเซีย, พักส์ลีย์, เวนส์เดย์, ลุงเฟสเตอร์และคุณย่าได้ร่วมวงกับเหล่าตัวละครเพื่อทำให้เราระลึกได้ถึงเหตุผลที่ทำให้พวกเขาเป็นครอบครัวที่พิลึกพิลั่นที่สุดในย่านนี้
            เว้นแต่ในกรณีนี้ พวกเขาเป็นครอบครัวที่พิลึกพิลั่นที่สุดในคฤหาสน์ซอมซ่อที่อยู่บนยอดเขาที่ปกคลุมไปด้วยหมอกในนิวเจอร์ซีย์ (รัฐบ้านเกิดของผู้สร้างชาร์ลส์ แอดดัมส์) โกเมซและมอร์ติเซีย ที่ใช้ชีวิตแบบแอดดัมส์ของพวกเขาอย่างแสนสุขมาหลายปี กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการมาเยือนจากญาติคนอื่นๆ ของพวกเขาสำหรับ “ซาเบร มาเซอร์ก้า” ของพักส์ลีย์ มันเป็นพิธีการเติบโตเป็นผู้ใหญ่เพื่อพิสูจน์ว่าเขาพร้อมที่จะเป็นผู้ใหญ่ในครอบครัวแอดดัมส์แล้ว
            สิ่งที่พวกเขาไม่รู้ก็คือ เพื่อนบ้านที่อยู่ตีนเขาของพวกเขา มาร์โกซ์ นีดเลอร์ เจ้าแม่ด้านการออกแบบคนดังแห่งแวดวงจอแก้ว กำลังสร้างหมู่บ้านจัดสรรขึ้นมา ด้วยการใช้เทคนิคสีสันโดดเด่นและความสมบูรณ์แบบ เมื่อหมอกจางลง มาร์โกซ์ก็รู้สึกหดหู่เมื่อได้เห็นคฤหาสน์ของครอบครัวแอดดัมส์ มันเป็นสิ่งเดียวที่ขวางกั้นเธอจากความฝันของเธอในการขายบ้านทุกหลังในย่านนี้และความเป็นที่ชื่นชอบในฐานะคนดังแห่งโลกจอแก้วตลอดกาล
            ระหว่างที่พักส์ลีย์กำลังลำบากอยู่กับการเรียนรู้พิธี “ซาเบร มาเซอร์ก้า” ที่ซับซ้อน เวนส์เดย์เองก็พบว่าตัวเองต้องลำบากกับการเติบโตเป็นผู้ใหญ่เช่นกัน เธอผูกมิตรกับปาร์คเกอร์ ลูกสาวของมาร์โก้และผลักดันทั้งขอบเขตและความอดทนของมอร์ติเซียด้วยการทำในสิ่งที่ “ปกติ” เช่นการเรียนโรงเรียนรัฐบาล การเป็นเชียร์ลีดเดอร์และการสวมหมวกเบเรต์สีชมพู
 
The Addams Family ตระกูลนี้ผียังหลบ
 
The Addams Family ตระกูลนี้ผียังหลบ

IMDB : tt1620981

คะแนน : 5.8

รับชม : 196683 ครั้ง

เล่น : 119741 ครั้ง



 
 
The Addams Family ตระกูลนี้ผียังหลบ   เป็นเรื่องราวของครอบครัวสุดประหลาดครอบครัวหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตอยู่กับภูติผี ของเก่า และความตาย ครอบครัวที่มีโกเมซ และมอร์ติเซีย สองผัวเมีย  เวนส์เดย์ลูกสาววัย 13 ปีที่อยากจะฆ่าน้องชายของตัวเอง ไอ้หนูพักส์ลีย์ผู้ที่มีพรสวรรค์ในการใช้ลูกระเบิดถล่มบ้านตัวเอง คนใช้ที่เหมือนแฟรงเกนสไตน์ และเจ้าธิง มือมหัศจรรย์ ที่ไม่มีร่างนะคะ มาแค่มือ เนื้อเรื่องโดยทั่วไปคือนำเสนอชีวิตในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นรสนิยมชอบของเหม็นเน่า บ้านที่ฝุ่นจับ หนังออนไลน์ เรื่องนี้ ดูง่าย เพลินเลย และสนุกเลยแหละ หนังเริ่มเล่าตั้งแต่ครอบครัวแต่งงานกัน จนหาถิ่นที่อยู่อาศัย มีการสอดแทรกมุกตลกมาอย่างลงตัวมากๆ กลมกล่อมสุดๆ  สรุปแล้ว The Addams Family เป็นหนังอนิเมชั่นที่อาจจะไม่ได้มีความแปลกใหม่หรือล้ำอะไรมาก แต่มันสนุก เฮฮา บันเทิง หยิบเอาเสน่ห์ของครอบครัว Addams มาได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์มากๆ คนที่รู้จักครอบครัวนี้จะต้องชื่นชอบ สำหรับใครที่ไม่รู้จักนี่นับว่าเป็นหนังหนึ่งเรื่องที่จะพาคุณไปรู้จักครอบครัวนี้และคุณจะอยากรู้จักพวกเขามากขึ้นเลยทีเดียว นอกเหนือจากมุกตลกและเซนส์หนังที่ดีแล้ว เมสเซจที่สอดแทรกมาเรื่องของการ coming of age และการค้นหาตัวตน การยอมรับความแตกต่าง นั้นทำได้กลมกล่อม ยกตัวอย่างออกมาได้เห็นภาพ การเลือกบททดสอบของการสืบทอดทายาทของครอบครัวแอดดัมส์ การให้อภัยกับความผิดพลาด ต้องบอกว่ามันเป็นการ์ตูนที่ดูสนุกทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้อาจยังไม่เปรี้ยงปังในแง่กระแส แต่สำหรับแอนิเมชันที่คู่ควรกับคำว่า underrated ในปีนี้นั้น ต้องมีชื่อของ The Addams Family แน่นอน ซึ่งมันน่าดีใจที่เสน่ห์ของตัวละครในยุครุ่นปู่รุ่นทวดนั้น ยังสามารถสร้างความแตกต่างจากตลาดการ์ตูนยุคนี้ได้ 
 
 
ดูหนัง The Addams Family (2019) ตระกูลนี้ผียังหลบ เต็มเรื่อง