ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Brave Father Online: Our Story of Final Fantasy XIV คุณพ่อนักรบแห่งแสง (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Brave Father Online: Our Story of Final Fantasy XIV  คุณพ่อนักรบแห่งแสง  (2019)  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก

เรื่องย่อ : Brave Father Online: Our Story of Final Fantasy XIV คุณพ่อนักรบแห่งแสง (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Brave Father Online: Our Story of Final Fantasy XIV  คุณพ่อนักรบแห่งแสง
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Teruo Noguchiม   Kiyoshi Yamamoto
บทภาพยนตร์ : Kôta Fukihara
นักแสดง : Kentaro Sakaguchi,   Kôtarô Yoshida
วันที่ออกฉาย : 21 June 2019

 

 

“มันเริ่มตั้งแต่เมื่อไหร่นะ? ที่ผมกับพ่อ เราไม่ได้พูดคุยกันเลย”

ความสัมพันธ์อันห่างเหินของพ่อและลูกชายที่ค่อยๆ พัฒนาขึ้นผ่านการผจญภัยในเกมส์ “Final Fantasy XIV” ร่วมกัน

 

“อากิโอะ” ไม่เคยเข้าใจเลยว่าพ่อของเขากำลังคิดอะไรอยู่ และพวกเขาก็ไม่สนิทกันพอที่จะถามไถ่ได้ แม้แต่กับวันที่จู่ๆ พ่อผู้ขยันทำงานของเขาก็ลาออกจากงาน แล้วเอาแต่นั่งอยู่หน้าทีวีทั้งวัน กระทั่งแม่และน้องสาวของเขาเองก็ยังไม่ทราบเหตุผล ตอนนั้นเองที่อากิโอะเกิดความคิดขึ้นมาว่าเขาอยากจะทำความรู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของพ่อ ผ่านโลกที่เขาหลงใหลอย่างเกมส์ “Final Fantasy XIV” โดยไม่เปิดเผยตัวตน และได้ตั้งชื่อแผนนี้ว่า “Hikari no Otousan”

 

สร้างโดยอ้างอิงจากซีรีส์งานเขียนชื่อ “Hikari no Otousan” ในเว็บบล็อกของผู้เล่นเกมส์ “Final Fantasy XIV” ที่ใช้ชื่อว่า “Ichigeki Kakusatsu SS Nikki” ผู้ซึ่งอ้างว่านี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงระหว่างเขากับพ่อ ปัจจุบันมียอดผู้เข้าชมบล็อกนั้นมากกว่า 10 ล้านวิว และยังเคยได้ขึ้นหน้าแนะนำของ Yahoo! จนถูกนำไปตีพิมพ์และสร้างซีรีส์มาแล้ว

 

รีวิว]คุณพ่อนักรบแห่งแสง (Brave Father Online: Our Story of Final ...

 

Brave Father Online : Our Story Final Fantasy XIV เข้าฉาย 26 กันยายน

IMDB : tt10551160

คะแนน : 7.7

รับชม : 472 ครั้ง

เล่น : 127 ครั้ง



 
รีวิว เรื่อง Brave Father Online: Our Story of Final Fantasy XIV (2019) : คุณพ่อนักรบแห่งแสง มันเริ่มตั้งแต่เมื่อไหร่นะ? ที่ผมกับพ่อ เราไม่ได้พูดคุยกันเลย”ความสัมพันธ์อันห่างเหินของพ่อและลูกชายที่ค่อยๆ พัฒนาขึ้นผ่านการผจญภัยในเกมส์ “Final Fantasy XIV” ร่วมกัน
 “อากิโอะ” ไม่เคยเข้าใจเลยว่าพ่อของเขากำลังคิดอะไรอยู่ และพวกเขาก็ไม่สนิทกันพอที่จะถามไถ่ได้ แม้แต่กับวันที่จู่ๆ พ่อผู้ขยันทำงานของเขาก็ลาออกจากงาน แล้วเอาแต่นั่งอยู่หน้าทีวีทั้งวัน กระทั่งแม่และน้องสาวของเขาเองก็ยังไม่ทราบเหตุผล ตอนนั้นเองที่อากิโอะเกิดความคิดขึ้นมาว่าเขาอยากจะทำความรู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของพ่อ ผ่านโลกที่เขาหลงใหลอย่างเกมส์ “Final Fantasy XIV” โดยไม่เปิดเผยตัวตน และได้ตั้งชื่อแผนนี้ว่า “Hikari no Otousan”
 เมื่อคุณพ่อ อากาซึกิ ลาออกจากงานเพื่อกลับมาอยู่บ้าน ที่กำลังจะได้ตำแหน่งใหญ่ในงาน ทำให้คนในครอบครัวสงสัย โดยเฉพาะ อากิโอะ ลูกชายคนโตที่ไม่ได้สื่อสารกับพ่อมาเป็นระยะเวลานาน จนกระทั้งมีความคิดจากเพื่อนคนนึงจากเกมออนไลน์  Final Fantasy XIV   ได้จุดประกายให้เขาชักชวนคุณพ่อมาเล่นเกมและจัดแจงให้ตัวเองกลายเป็นเพื่อนในเกมโดยไม่บอกความจริง เพื่อหวังจะได้สื่อสารกันฉันท์พ่อลูกเหมือนในอดีตและที่สำคัญมันยังเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้พ่อของเขายอมเปิดอกบอกความลับคาใจก่อนทุกอย่างจะสายเกินไป