ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Abominable เอเวอเรสต์ มนุษย์หิมะเพื่อนรัก (2019)

Abominable เอเวอเรสต์ มนุษย์หิมะเพื่อนรัก (2019) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Abominable เอเวอเรสต์ มนุษย์หิมะเพื่อนรัก (2019)

ชื่อภาพยนตร์ : Abominable เอเวอเรสต์ มนุษย์หิมะเพื่อนรัก (2019)
แนว/ประเภท : Animation, Adventure, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jill Culton, Todd Wilderman
บทภาพยนตร์ : Jill Culton
นักแสดง : Chloe Bennet, Albert Tsai, Tenzing Norgay Trainor
วันที่เข้าฉาย : 26 กันยายน 2562
 
 
 
Abominable เอเวอเรสต์ มนุษย์หิมะเพื่อนรัก ผลงานล่าสุดจากดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่น สตูดิโอผู้สร้าง How To Train Your Dragon ที่จะพาผู้ชมไปผจญภัยสุดยิ่งใหญ่บนเส้นทาง 2 พันไมล์ จากเซี่ยงไฮ้สู่เทือกเขาหิมาลัย
ยี สาววัยรุ่น (โดลอี้ เบนเนทท์ จาก Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. บังเอิญพบเยติบนหลังคาอพาร์ทเมนต์ของเธอในเซี่ยงไฮ้ เธอและเพื่อน ๆ จอมกวน ทั้ง จิน (เทนซิง นอร์เกย์ เทรนเนอร์) และเพ็ง (อัลเบิร์ต ซาย) ตั้งชื่อว่า “เอเวอเรสต์”
และออกผจญภัย เพื่อพาเยติกลับไปพบกับครอบครัวที่จุดสูงสุดของโลก ทั้ง 3 คน ต้องเผชิญหน้ากับเบอร์นิช (เอ็ดดี้ อิซซาร์ด) เศรษฐีที่ตั้งใจจะจับตัวเยติและนักสัตววิทยา ดร.ซาร่า (ซาร่าห์ พอลสัน) เพื่อช่วยเอเวอร์เรสต์กลับบ้าน
 
You can listen to Abominable in Mandarin courtesy of TheaterEars ...
 
 

IMDB : tt6324278

คะแนน : 7

รับชม : 19390 ครั้ง

เล่น : 9575 ครั้ง



 
Abominable เอเวอเรสต์ มนุษย์หิมะเพื่อนรักอเมริกา มีเยติ  ชื่อว่าเอเวอเรสต์  หลุด ออกจากห้องทดลอง ของ เบอร์นิช ทำให้ เด็กอย่าง หยี่ ได้พบเจอ ทำให้เกิดเป็นมิตรภาพใหม่  และออกไปออกผจญภัย ด้วยกัน เพื่อพาเยติกลับไปพบกับครอบครัวที่จุดสูงสุดของโลก ทั้ง 3 คน ต้องเผชิญหน้ากับเบอร์นิช Abominable คือผลงานเต็มตัวเรื่องแรกของ Pearl Studio บริษัทร่วมทุนระหว่างดรีมเวิร์ค แอนิเมชัน กับ ซีเอ็มซี (CMC หรือ China Media Capital)ตั้งแต่ปี 2012 หลังจากทางดรีมเวิร์กได้พัฒนากำลังคนร่วมกับทางแอนิเมเตอร์ชาวจีนและได้ฝึกปรือฝีมือผ่านการช่วยงานส่วนเสริมในฉากต่างๆของแฟรนไชส์แอนิเมชันของดรีมเวิร์กมาช้านานอาทิ How to train your dragon 2 และ Kungfu Panda 3 และในเมื่อฝีมือและการทำงานทุกอย่างเข้าฝักแล้วโพรเจกต์ Abominable จึงกลายเป็นพื้นที่ปล่อยของทีมงานเพิร์ลอย่างแท้จริง เพียงแต่อยู่ภายใต้การกุมบังเหียนของมืออาชีพวงการแอนิเมชันฮอลลีวูดนำโดย จิล คัลตัน ผู้กำกับสาวที่ผ่านการร่วมงานมาทั้ง พิกซาร์ และ โซนี่ แอนิเมชันรับหน้าที่กำกับควบเขียนบท และ ทอดด์ วิลเดอร์แมน ในฐานะผู้กำกับร่วม ซึ่งข้อดีสำคัญคืองานภาพที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามดูเป็นงานฮอลลีวูดมากกว่างานจีนที่ดูไม่น่าดึงดูดใจแบบ Legend of a Rabbit และยังทำให้การเล่าเรื่องดูเป็นสากลแต่สามารถสอดแทรกวัฒนธรรมและเนื้อหาส่งเสริมการท่องเที่ยวจีนตามใบสั่งได้อย่างไม่ขัดเขินAbominable ถือเป็นแอนิเมชันที่แสดงให้เห็นศักยภาพของจีนในการผลิตงานที่อาจส่งอิทธิพลต่อวงการภาพยนตร์ในอนาคต โดยแม้ว่าจะยังต้องอาศัยสตูดิโอฮอลลีวูดในด้านการคุมคอนเทนต์อยู่ แต่เชื่อว่าไม่นานเลย เราอาจเห็นพัฒนาการแบบก้าวกระโดดของจีนในการเป็นผู้นำแอนิเมชันอย่างน้อยก็ในเอเซีย โดยหนังมีข้อติติงเพียงเล็กน้อยเรื่องบทที่อาจยังมีช่องโหว่อยู่บ้าง แต่โดยภาพรวมถือเป็นแอนิเมชันที่จะทำให้คนดูหลงรักได้ไม่ยากเลยทีเดียว.
อ่อ.. ขอเตือนไว้หน่อยว่าในฉากเอนด์เครดิตที่ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่กลับซ่อนความฮาไว้ในภาพถ่ายได้อย่างแนบเนียนและเป็นการสรุปเรื่องให้สมบูรณ์ขึ้น อย่ารีบลุกกันนะจ๊ะ.
 
Abominable (2019) เอเวอเรสต์มนุษย์หิมะเพื่อนรัก ดูหนังฟรี 123-HD.COM