ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Exit ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก (2019) [ พากย์ไทย ]

Exit ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก (2019)  พากย์ไทย  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก

เรื่องย่อ : Exit ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก (2019) [ พากย์ไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Exit ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก
แนว/ประเภท : Action,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sang Geun Lee
บทภาพยนตร์ : Sang Geun Lee
นักแสดง : Jung-suk Jo,   Yoon-ah Im,   Du-shim Ko
วันที่ออกฉาย : 31 July 2019

 

 

 

Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก) เป็นเรื่องราวของ ยงนัม (นำแสดงโดย โจ จอง-ซอก) ชายหนุ่มผู้ว่างงานมาหลายปีได้เดินทางมาร่วมฉลองงานวันเกิดครบรอบปีที่ 70 ของแม่ของเขาที่ห้องประชุมในโรงแรมแห่งหนึ่ง และในวันนั้นเขาได้พบกับ อึยจู (นำแสดงโดย อิม ยุน-อา) หญิงสาวที่เขาแอบหลงรักผู้ซึ่งจบจากมหาวิทยาลัยเดียวกันที่ได้ทำงานอยู่ในโรงแรม

 

บันเทิง - ตอกย้ำกระแสเกาหลีฟีเวอร์ 'EXIT (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก ...

IMDB : tt9612102

คะแนน : 8.4

รับชม : 3545 ครั้ง

เล่น : 1294 ครั้ง



 
 
 
หนังยังเป็นการทดลองผสมหลากหลายแนวหนังเข้ามาในเรื่องเดียว ซึ่งก็ทำได้ชัดเจนหลายดอกด้วยนะ ที่ชัดที่สุดคงต้องเป็น 3 ตระกูลใหญ่ คือ หนังแอ็กชันผจญภัยเอาตัวรอด (Survival) หนังรอมคอมเล่นสถานการณ์ชวนขัน (Romantic Situation Comedy) และหนังครอบครัว (Family)
ส่วนสุดท้าย หนังครอบครัว เป็นสิ่งที่อยากพูดถึงมากที่สุดเลย เพราะภายใต้ซับพลอตต่าง ๆ การเป็นครอบครัวอาจไม่เด่นเด้งเท่ามุมผจญภัยหรือตลกหรือหนังรัก แต่ทว่ามันกลับเป็นซับพลอตที่พยุงหนังให้มีเนื้อมีชีพจร โอบอุ้มให้ความพยายามรอดชีวิตมีมากกว่าแค่ความรักหนุ่มสาวอันเบาหวิว แล้วการแสดงของพ่อ แม่ พี่สาว พี่เขย หลาน ๆ คือมันเห็นความตั้งใจ ใส่รายละเอียดพวกนี้เข้ามาจริง ๆ ดีไม่ดีโจทย์ใหญ่ที่หนังต้องการอาจไม่ใช่แนวหนังหวือหวาใด ๆ แต่หากเป็นหนังครอบครัวที่ทุกคนในบ้านสามารถไปดูด้วยกันได้ ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันได้ และออกจากโรงหนังทางประตู Exit ด้วยความรู้สึกที่รับรู้ความรักของกันและกันมากยิ่งขึ้น นี่ล่ะคือสุดยอดประสงค์ของหนังเรื่องนี้แล้วล่ะ