ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Hod na hiaw 966 (2009) โหดหน้าเหี่ยว 966 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Hod na hiaw 966 (2009) โหดหน้าเหี่ยว 966 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Hod na hiaw 966 (2009) โหดหน้าเหี่ยว 966 เต็มเรื่อง

ชื่อภาพยนตร์ : Hod na hiaw 966 (2009) โหดหน้าเหี่ยว 966
แนว/ประเภท : Action,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rergchai Poungpetch
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Kohtee Aramboy,  Jim Chauncheun,  Kom Chauncheun
วันที่ออกฉาย : 22 January 2009

 

เรื่องย่อ : Hod na hiaw 966 (2009) โหดหน้าเหี่ยว 966
เรื่องราวมิตรภาพ ความรัก และความแค้นในอดีตที่ไม่ลืมลงของ 4 เสือเพื่อนซี้ จากยุคอันธพาลครองเมืองที่เคยเรืองรอง แต่ยังจมอยู่กับอดีต ทั้งที่ยุคสมัยเปลี่ยนไปเป็นยุคดิจิตอลแล้ว  “สอง คลองเตย” (จตุรงค์ มกจ๊ก) และ “ไท ไดมารู” (นุ้ย เชิญยิ้ม) เพื่อนรักนักเลง ที่ต้องมาแตกคอกันเพราะเรื่องของ “มะปราง” (โซบี โชติรส) เมียรักของ สอง ที่ตกลงไปอยู่กินกับ ไท ทำให้ สอง นักเลงพนัน  สติแตก ชีวิตผิดพลาด ต้องติดคุกนานนับ 20 ปี โดยมีความแค้นที่รอวันออกมาชำระ แม้กาลเวลาจะเปลี่ยนไปจนหน้าเหี่ยวแล้วก็ตาม… เมื่อ สอง พ้นโทษ เขาได้ตามแกะรอยหาเพื่อนซี้นักเลงเก่า ไท ไดมารู  และอีก 2  คน คือ    “มงคล ราม่า” (ค่อม ชวนชื่น) อดีตนักเลงเจ้าของร้านวีดีโอคลาสิค

 

โหดหน้าเหี่ยว 966 - video dailymotion

IMDB : tt2938070

คะแนน : 5.5

รับชม : 1046 ครั้ง

เล่น : 360 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ที่จริงนี่เป็นหนังที่ควรจะคาดหวังน้อยๆ แล้วก็ไปคิดว่าเป็นหนังตลก ที่แสดงโดยตลกบี้มุขธรรมดา ที่คาดหวังว่าคนจะมาดูเพราะมีตลกเยอะ แต่เอาเข้าจริงมันเป็นหนังตลกที่ฉลาดแล้วก็เก๋สุดสุด นับตั้งแต่หนังอย่าง มือปืน/โลก/พระ/จัน เอาเข้าจริงไปเทียบกับหนังตลกขายสไตล์อย่าง สแนทช์ (Snatch) หรือล็อค สต๊อค แอนด์ ทู สโมคกิ้งบาเรลส์ (Lock, Stock and Two Smoking Barrels) ได้อย่างไม่อาย

โหดหน้าเหี่ยว 966 น่าจะเป็นหนังอีกเรื่องของ ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพชร ที่ขึ้นไปอยู่ที่เดียวกับ แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า ถ้าคนดูไม่เบื่อที่จะต้องดูหนังที่มีแต่ตลกทั้งเรื่อง  

หนังลงตัวด้วยมุขตลกร้ายๆ แต่สุดจะขำ ซึ่งไม่ซ้ำรอยมุขเดิมๆ ที่เคยใช้มามากนัก (อย่างน้อยๆ มุขเข้าห้องน้ำแล้วเจอผีก็หายไปแล้ว) แถมด้วยความที่มุขตลกต่างๆ นั้น จากแต่เดิมที่เคยใช้เป็นเหมือนเครื่องปรุงเรียกเสียงหัวเราะเฉยๆ แต่ไม่ได้มีส่วนในการรับใช้เนื้อหาในหนังเท่าใดนัก มาคราวนี้กลับเป็นส่วนสำคัญในการให้เรื่องดำเนินไปข้างหน้า แถมผู้กำกับยังเก็บมุขที่เล่นมาแล้วมาบี้ซ้ำในบางจุดได้อย่างเหมาะเจาะ

นอกจากนี้ยังแอบเติมประเด็นต่างๆ ให้ตัวละครได้มีมิติมีปมส่วนตัวกับเขาได้ได้ท่ามกลางเรื่องราววุ่นวายๆ อย่างตัวละครของหลวงพี่ ซึ่งมักโผล่มาเตือนสติให้ธรรมะในเวลาคับขันเสมอ แม้จะเป็นการสอนกันโต้งๆ แต่ก็แนบเนียน เพราะคนสอนไม่ได้ตั้งใจจะสอน แต่บังเอิญบางคำไปกระทบตัวละครเอง

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่หนังรางวัลอะไร แต่เป็นหนังที่เหมาะสำหรับดูเอาสนุก โดยไม่ต้องลดสติปัญญาไปเหลือเท่าเด็ก 5 ขวบ

แล้วพกรอยยิ้มอูมๆ เดินออกจากโรง

 

ดูหนัง โหดหน้าเหี่ยว หรือ โหดหน้าเหี่ยว966