ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

6 Underground 6 ลับ ดับ โหด (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

6 Underground 6 ลับ ดับ โหด (2019)  พากย์ไทย บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังตลก , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : 6 Underground 6 ลับ ดับ โหด (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : 6 Underground 6 ลับ ดับ โหด
แนว/ประเภท : Action, Comedy, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Michael Bay
บทภาพยนตร์ : Paul Wernick, Rhett Reese
นักแสดง : Ryan Reynolds, Mélanie Laurent, Manuel Garcia-Rulfo, Adria Arjona
วันที่เข้าฉาย : 13 ธันวาคม 2562

 

 

6 Underground ถ่ายทอดเรื่องราวของมหาเศรษฐี 6 คน จากทุกมุมโลกที่สร้างเรื่องราวว่าตัวเองเสียชีวิตเพื่อความปารถนาอันแรงกล้าที่จะลบอดีตและเปลี่ยนแปลงอนาคต พวกเขามีเป้าหมายเดียวกันที่จะให้ภารกิจของพวกเขาเป็นที่จดจำและยิ่งใหญ่เหนือตัวตนของพวกเขาเอง กลุ่มฮีโร่หน้าใหม่นี้อยู่ภายใต้การนำของผู้นำกลุ่มสุดลึกลับนำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์ส

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยไมเคิลเบย์ ผู้กำกับมากฝีมือที่ฝากผลงานในภาพยนตร์แอคชั่นระดับตำนานมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Bad Boys, The Rock และTransformersและอำนวยการผลิตโดยค่าย Skydanceภายใต้การนำของ เดวิด เอลลิสัน, ดาน่า โกลด์เบิร์ก และ ดอน แกรนเจอร์ ร่วมด้วย ไมเคิลเบย์ และ เอียน ไบรซ์ ยิ่งไปกว่านั้น6 Undergroundยังได้ทีมเขียนบทจากDeadpoolอย่าง เร็ทท์รีส และ พอลเวอร์นิก มาร่วมสร้างความตื่นเต้นครั้งใหม่นี้

 

6 UNDERGROUND Trailer: Michael Bay's X-Force ⋆ Film Goblin

IMDB : tt8106534

คะแนน : 6.2

รับชม : 32986 ครั้ง

เล่น : 15620 ครั้ง



 
 
ความกวนทีนของหนังยังเป็นอะไรที่ต้องขอชื่นชมแบบลงรายละเอียดเลยทีเดียว มันกวนมาตั้งแต่คอนเซปต์ของเรื่อง เราอาจชินกับหนังบู๊ระดับตำนานที่มักว่าด้วยฝั่งพระเอก 7 คนที่มักต้องเข้าไปช่วยเหลือหมู่บ้านหนึ่งที่ห่างไกลจากการคุกคามโดยคนชั่วที่มีอำนาจหรืออาวุธ ไม่ว่าจะ Seven Samurai (1954) หรือ The Magnificent Seven (1960) หรือหนังไทยอย่าง 7 ประจัญบาน เองก็ตาม แต่กับ 6 Underground มันไปเหนือกว่าด้วยการคารวะหนังชั้นครูเหล่านั้นด้วยการมีสมาชิกหมายเลข 7 แต่มีกันแค่ 6 คน และไม่ใช่แค่จำนวนน้อยกว่า ภารกิจของพวกเขาก็ทะเยอทะยานไปหนักมากกว่าเพราะไม่ใช่การช่วยหมู่บ้านยากจนเท่านั้น แต่พวกเขาต้องปลดปล่อยประเทศเทอร์กิสถานจากการปกครองของเผด็จการนายพลโรวัค ศัตรูที่มีความฉลาด ไม่ไว้ใจใคร โหดเหี้ยมและมีชั้นเชิง รวมถึงอุดมการณ์หนุนจิตด้านชั่วที่พอดิบพอดี (ฉากถกประเด็นจากละครเวทีของเชกสเปียร์กับพระเอกสร้างมิติตัวละครขึ้นมาเลย) สำหรับคนดูมันก็เว่อมั้ยล่ะการปลดปล่อยประเทศด้วยคนเพียง 6 คน แต่ตารีสกับเวอร์นิกก็ทำบทที่เราเออออไปด้วยได้ตลอดเรื่อง ต้องยอมรับเลยว่าหนังรอดส่วนหนึ่งเพราะบทจริง ๆ  รับรองสนุกแน่ๆ