ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Overcomer ผู้ชนะ (2019) [ Final ] พากย์ไทย บรรยายไทย

Overcomer ผู้ชนะ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังครอบครัว , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Overcomer ผู้ชนะ (2019) [ Final ] พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Overcomer ผู้ชนะ
แนว/ประเภท : Drama, Family, Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Alex Kendrick
บทภาพยนตร์ : Alex Kendrick, Stephen Kendrick
นักแสดง : Shari Rigby, Alex Kendrick, Aryn Wright-Thompson, Ben Davies
วันที่ออกฉาย : 28 มีนาคม 2562

 

 

 

มีภาพยนตร์ครึ่งเรื่องใน “Overcomer” อีกครึ่งหนึ่งเป็นคำเทศนาที่น่ายินดี ทั้งสองครึ่งมีคุณค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งและทั้งหมดมีราคาถูก, วิเศษและเพื่อให้มันเป็นกุศลโบสถ์

 

ชีวิตเปลี่ยนไปชั่วข้ามคืนสำหรับโค้ชจอห์นแฮร์ริสันเมื่อทีมบาสเก็ตบอลของโรงเรียนมัธยมปลายและความฝันในการแข่งขันชิงแชมป์ระดับรัฐถูกบดขยี้ภายใต้ข่าวที่ไม่คาดฝัน เมื่อโรงงานผลิตที่ใหญ่ที่สุดปิดตัวลงและหลายร้อยครอบครัวออกจากเมืองจอห์นถามว่าเขาและครอบครัวจะเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนได้อย่างไร หลังจากตกลงอย่างไม่เต็มใจที่จะเป็นโค้ชข้ามประเทศจอห์นและเอมี่ภรรยาของเขาพบกับนักกีฬาที่ต้องการที่จะผลักดันข้อ จำกัด ของเธอในการเดินทางไปสู่การค้นพบ จอห์นได้รับแรงบันดาลใจจากคำพูดและคำอธิษฐานของเพื่อนที่เพิ่งค้นพบใหม่จอห์นกลายเป็นโค้ชที่มีโอกาสน้อยที่สุดที่จะช่วยให้นักวิ่งมีโอกาสน้อยที่สุดในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี

 

IMDB : tt8186318

คะแนน : 6.4

รับชม : 546 ครั้ง

เล่น : 100 ครั้ง



 
 
Overcomer เป็นหนังแนวดราม่ากีฬาที่สร้างจากศรัทธาผู้กำกับอเล็กซ์เคนดริกผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์คริสเตียน เนื้อหาหลักของเรื่องคือการให้อภัยซึ่งแสดงให้เห็นในหลาย ๆ สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการชดใช้บาปของมนุษย์ผ่านความตายและการฟื้นคืนชีพของพระเยซู รูปแบบอื่น ๆ ได้แก่ ความเห็นอกเห็นใจความอ่อนน้อมถ่อมตนและการสื่อสาร จุดประสงค์ของภาพยนตร์เรื่องนี้คือการประกาศข่าวประเสริฐและนักเรียนที่รู้สึกทุกข์ทรมานจากการตัดสินใจที่ไม่ดีของพ่อแม่ของเธอพบความสะดวกสบายทันทีที่เธอรอด ไม่มีเพศคำสบถหรือความรุนแรงในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่มันเกี่ยวข้องกับการติดยาเสพติด: อดีตของตัวละครกับยาเสพติดเป็นจุดพล็อตและมีการอ้างอิงถึงคุณแม่ยังสาวที่เสียชีวิตจากการใช้ยาเกินขนาด ในขณะที่การคัดเลือกนักแสดงมีความหลากหลาย แต่มีแบบแผนบางอย่างเช่นครอบครัวแบล็กที่มีวัยรุ่นที่ขโมยพ่อแม่ที่ติดยาเสพติดและพ่อที่ทิ้งลูก ในขณะเดียวกันครอบครัวสีขาวนั้นมีความใกล้เคียงกับความสมบูรณ์แบบและเอื้อต่อการพลิกชีวิตของครอบครัวแบล็ค