ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Friday Killer (2011) หมาแก่ อันตราย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Friday Killer (2011) หมาแก่ อันตราย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Friday Killer (2011) หมาแก่ อันตราย เต็มเรื่อง

ชื่อภาพยนตร์ : Friday Killer หมาแก่ อันตราย  (2011)
แนว/ประเภท : Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yuthlert Sippapak
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Ploy Jindachote,  Jaran 'See Tao' Petcharoen,  Suthep Po-ngam
วันที่ออกฉาย : 29 September 2011

 

เรื่องย่อ : Friday Killer (2011) หมาแก่ อันตราย
เป้ ท่าทราย (สุเทพ โพธิ์งาม) อินทรีแห่งเมืองจันมือปืนรับจ้างที่เพิ่งพ้นโทษออกมาจากคุกแล้วเพิ่งค้นพบความจริงที่เขาไม่เคยรู้มาก่อนคือ ในชีวิตเขานั้นมีลูกสาวในไส้อยู่หนึ่งคนชื่อ ดาว (พลอย จินดาโชติ) แต่เป้กลับต้องหนีจากการตามล่าของลูกสาวของตัวเอง เพราะเธอเข้าใจผิดคิดว่า เป้คือคนที่ฆ่า พ่อเลี้ยง (โกวิท วัฒนกุล) ของเธอ ซึ่งเธอคิดว่าเป็นพ่อแท้ ๆ และข่มขืน เพชร (อภิญญา สกุลเจริญสุข) คนที่ดาวคบอยู่ ทำให้ดาวต้องตามล่าสังหารเป้ โดยที่ไม่รู้ว่าเป็นพ่อที่แท้จริงของเธอ

 

HD หมาแก่อันตราย Friday Killer | ดูหนัง วิจารณ์หนัง ฉากเด็ด MV ...

 

หมาแก่อันตราย - กิมหยง - ตะลุงเว็บบอร์ด

IMDB : tt2292693

คะแนน : 7.6

รับชม : 1048 ครั้ง

เล่น : 284 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



"หมาแก่ อันตราย Friday Killer"

สิ่งที่ชอบคือ หนังหยิบยกบทบาท , วาทกรรม และตัวบุคคลในแวดวงการบ้านการเมือง นำมาอ้างอิง ล้อเลียน และนำเสนอแบบแทบจะตรงไปตรงมา (บางฉากนี่ ให้ตัวละครออกมาแสดงทัศนะถึงการเมืองไทยแบบเหมือนนั่งพูดต่อหน้ากันเลยทีเดียว) แต่นอกเหนือจาก ‘มหกรรมด่านักการเมือง’ หนังก็ไม่ได้เลือกข้างอย่างชัดเจน หนังมีสีแดง สีเหลือง ฝ่ายนั้น ฝ่ายนี้ ปรากฏอยู่ในหนังแบบคละเคล้า หยิบจับผสม ทับซ้อนกันมากกว่า

ทีนี้ เมื่อคำนึงถึงหนังร่วมไตรภาคเดียวกันอย่าง มือปืน/ดาว/พระ/เสาร์ ก็จะพบว่า ตัวละครหลักมีอะไรบางอย่างคล้ายคลึงกัน นั่นคือ ความเสื่อมสภาพหรือบกพร่องของร่างกาย ในดาวพระเสาร์ มาร์ค ตัวละครของโหน่ง เป็นมือปืนที่เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ส่วนในหมาแก่ เป้ อูซี่ ตัวละครของป๋าเทพ เป็นมือปืนที่ตาเริ่มเสื่อมสภาพ

ผมเคยตั้งข้อสังเกตไว้ว่า มาร์คน่าจะเป็นตัวแทนของของคนไทยที่อยากจะแก้ปัญหาบ้านเมืองให้ดีตามแบบที่มันควรเป็น (เซ็กส์เสื่อม เลยอยากแก้ไขให้ดีดังเดิม) แต่ด้วยสภาพบ้านเมืองที่เต็มไปด้วยนักการเมืองเลว ก็กลายเป็นว่ายิ่งทำ ยิ่งเละ ซึ่งในหมาแก่ เป้ อูซี่ ก็น่ามีสถานะใกล้เคียงกันกับมาร์ค นั่นคือ เป็นตัวแทนของประชาชน เมื่อหนังมีฉากพวกหัวคะแนนของนักการเมืองกำลังซื้อเสียงชาวบ้าน จากนั้น เป้ อูซี่ ก็เดินมาหวังยิงเก็บหัวคะแนนตามงานที่ได้รับ แต่แล้วด้วยอาการตาเริ่มเสีย เลยทำให้มองเห็นพวกหัวคะแนนที่เป็นเป้าหมายไม่ชัด

ภาพผ่านสายตาอันเลือนลางของเป้นี่เอง ที่ทำให้ฉุกคิดขึ้นมาว่า หนังอาจจะสื่อสารว่า จริงๆแล้วคนไทยรู้เห็นหมดทุกอย่างแหละว่า ใครดี ใครเลว แต่ด้วยอาการพร่ามัวทางสายตา เลยอาจจะทำให้เกิดสภาพ ‘เห็นผิด เป็นชอบ’ หรือเปล่า?

แต่สิ่งที่เป็นไฮไลท์จริงๆของหนังคือ ความสัมพันธ์ระหว่างเป้ อูซี่กับดาว ลูกสาวที่ไม่รู้ว่าเป้เป็นพ่อตัวจริง เรื่องราวมันยุ่งยากขึ้น เมื่อพ่อ(ที่ไม่ได้เป็นพ่อจริงๆ) จู่ๆก็ลุกขึ้นมาทำร้ายแฟนสาวของดาว จากนั้นเป้ก็เข้ามาช่วย จนก็เกิดเหตุเข้าใจผิด ดาวคิดว่าเป้เป็นคนฆ่าพ่อของตน จึงคิดแค้นและตามล่าเป้ พร้อมกับความแคลงใจในความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับเป้

 

ดูหนังออนไลน์ Friday Killer หมาแก่อันตราย ดูซี่รี่ย์ หนังออนไลน์ ...