ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Fighting Beat อก 3 ศอก 2 กำปั้น เต็มเรื่อง

ดูหนัง Fighting Beat อก 3 ศอก 2 กำปั้น เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Fighting Beat อก 3 ศอก 2 กำปั้น เต็มเรื่อง

ชื่อภาพยนตร์ : Fighting Beat อก 3 ศอก 2 กำปั้น  (2007)
แนว/ประเภท : Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Piti Jaturaphat
บทภาพยนตร์ : Kulachat Jitkhachornwanich
นักแสดง : David Bueno,  Lex de Groot,  Peerawat Herabat
วันที่ออกฉาย : 1 November 2007

 

เรื่องย่อ : Fighting Beat อก 3 ศอก 2 กำปั้น
เรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง ณ เกาะสวยกลางทะเลอันดามัน ที่ชาวต่างชาติหลากหลายประเทศ มากมายวัฒนธรรม ต่างเดินทางมาเพื่อแสวงหาประสบการณ์มันส์สุดขั้วสักครั้งในชีวิตที่โชคดีบาร์มวยไทย ซึ่งนักท่องเที่ยวทั้งชายหญิง ต่างพากันขึ้นชกมวยวัดใจกันอย่างสนุกสนาน ทำให้บาร์ เป็นที่ต้องการของนายทุนชาวต่างชาติ ที่ขอซื้อ เพื่อที่จะเปิดสอนมวยฟรีสไตล์ แต่ก็ได้รับการปฎิเสธไม่ยอมขายที่ทำกินให้ ถึงแม้นายหน้านักเลงไทยจะพยายามทุกทางเพื่อให้ได้มา จนกลายเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทบานปลายกลายเป็น ศึกรักษาศักดิ์ศรี และที่ทำกิน จนกลายเป็นศึกมวยนอกเวที ที่ไม่มีกติกา หรือรูปแบบนำไปสู่การปรากฏของมวยไทโบราณ (พาหุยุทธ์) ที่จะทำให้นักสู้ต่างชาติเห็นถึงความสง่างามของศิลปะมวยไทพาหุยุทธ์ ทั้งกายและใจ

 

Fighting Beat อก 3 ศอก 2 กำปั้น

IMDB : tt1264961

คะแนน : 4.4

รับชม : 676 ครั้ง

เล่น : 72 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนัง “คู่แฝด” ของ “ไชยา” ที่ฉายไปก่อนหน้า โดยแรกขึ้น “โปรเจ็คท์” งานชิ้นนี้ใช้ชื่อว่า “พาหุยุทธ์” ซึ่งต่างบอกว่า เป็นการพูดถึงมวยไทยโบราณ หรือมวยไชยา นั่นเอง แต่ต่อมาหนังก็มีการขยับเปลี่ยนชื่อใหม่จากชื่อที่ฟังดูขลัง ๆ กลายมาเป็น “อก 3 ศอก 2 กำปั้น” ที่ฟังดูกลายเป็นหนังแบบตลาด ๆ ในบรรยากาศสมัยใหม่ไป

ว่าโดยพล๊อตเรื่อง “อก 3 ศอก 2 กำปั้น” พยายามจะผูกเรื่องเพื่อชี้ให้เห็นสัจธรรมที่ว่า “ธรรมะย่อมชะอธรรม” และเรื่องราวของการรุกล้ำของต่างชาติเข้ามาสู่ประเทศไทยที่ไม่เว้นแม้แต่ศาสตร์แห่งศิลปการต่อสู้ดั้งเดิมคือ มวยไทย

 

อก 3 ศอก 2 กำปั้น FB: Fighting Beat (2007) ในปี 2020 (มีรูปภาพ)