ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Jarhead 4 : Law Of Return จาร์เฮด: พลระห่ำสงครามนรก 4 (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Jarhead 4 : Law Of Return จาร์เฮด: พลระห่ำสงครามนรก 4 (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสงคราม

เรื่องย่อ : Jarhead 4 : Law Of Return จาร์เฮด: พลระห่ำสงครามนรก 4 (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Jarhead Law Of Return จาร์เฮด: พลระห่ำสงครามนรก
แนว/ประเภท : War
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Don Michael Paul
บทภาพยนตร์ : Don Michael Paul
นักแสดง : Yael Eitan, Nicholas Aaron, Adi Alamo, Reymonde Amsallem, Amaury Nolasco

วันที่ออกฉาย : 1 October 2019

 

 

 

ในปี 1989 แอนโทนี่ “Swoff” Swofford พ่อของเขาซึ่งทำหน้าที่ในสงครามเวียดนามเข้าร่วมการฝึกอบรมนาวิกโยธินสหรัฐฯก่อนเข้าประจำการที่ค่ายเพ็นเดิลตั้น อ้างว่าเขาเข้าร่วมกองทัพเพราะเขา “หลงทางไปวิทยาลัย”, Swofford พบว่าเวลาของเขาที่ Camp Pendleton นั้นยากลำบากและต้องดิ้นรนเพื่อหาเพื่อน ในขณะที่ Swofford แสร้งทำเป็นเจ็บป่วยเพื่อหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบของเขาเป็น “ผู้ช่วยชีวิต” เจ้าหน้าที่จ่า Sykes รับทราบศักยภาพของเขาและสั่งให้ Swofford เข้าร่วมหลักสูตร Sniper Scout ของเขา

 

พันตรีโรนันแจ็คสัน (เดวอนซาว่า) นักบินรบที่ประสบความสำเร็จสำหรับกองกำลังป้องกันประเทศอิสราเอลและบุตรชายของวุฒิสมาชิกสหรัฐ (โรเบิร์ตแพทริค) ถูกยิงขณะบินผ่านน่านฟ้าของซีเรีย หลังจากรอดชีวิตจากการชนได้อย่างน่าอัศจรรย์แจ็คสันถูกจับโดยกลุ่มฮิซบุลเลาะห์ เรื่องราวที่น่าตื่นเต้นและทรงพลังที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นสุดแรง Jarhead: Law of Return ติดตามกลุ่มนาวิกโยธินนำโดยจ่าสิบเอกเดฟฟลอเรส (Amaury Nolasco) ขณะที่พวกเขาเสี่ยงชีวิตด้วยความหวังว่าจะช่วยพันธมิตรที่พวกเขาไม่เคยทำ Met

 

IMDB : tt10767720

คะแนน : 6.7

รับชม : 8788 ครั้ง

เล่น : 3982 ครั้ง



 
 
พ่อของเขาซึ่งทำหน้าที่ในสงครามเวียดนามเข้าร่วมการฝึกอบรมนาวิกโยธินสหรัฐฯก่อนเข้าประจำการที่ค่ายเพ็นเดิลตั้น อ้างว่าเขาเข้าร่วมกองทัพเพราะเขา “หลงทางไปวิทยาลัย”, Swofford พบว่าเวลาของเขาที่ Camp Pendleton นั้นยากลำบากและต้องดิ้นรนเพื่อหาเพื่อน ในขณะที่ Swofford แสร้งทำเป็นเจ็บป่วยเพื่อหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบของเขาเป็น “ผู้ช่วยชีวิต” เจ้าหน้าที่จ่า Sykes รับทราบศักยภาพของเขาและสั่งให้ Swofford เข้าร่วมหลักสูตร Sniper Scout ของเขา พันตรีโรนันแจ็คสัน (เดวอนซาว่า) นักบินรบที่ประสบความสำเร็จสำหรับกองกำลังป้องกันประเทศอิสราเอลและบุตรชายของวุฒิสมาชิกสหรัฐ (โรเบิร์ตแพทริค) ถูกยิงขณะบินผ่านน่านฟ้าของซีเรีย หลังจากรอดชีวิตจากการชนได้อย่างน่าอัศจรรย์แจ็คสันถูกจับโดยกลุ่มฮิซบุลเลาะห์ เรื่องราวที่น่าตื่นเต้นและทรงพลังที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นสุดแรง Jarhead: Law of Return ติดตามกลุ่มนาวิกโยธินนำโดยจ่าสิบเอกเดฟฟลอเรส (Amaury Nolasco) ขณะที่พวกเขาเสี่ยงชีวิตด้วยความหวังว่าจะช่วยพันธมิตรที่พวกเขาไม่เคยทำ Met เรื่องราวของทหารเกณฑ์ แอนโทนี่ สวอฟฟอร์ด ที่สอบเขาเรียนมหาวิทยาลัยไม่ได้ จึงต้องจำใจมาสมัครเป็นทหาร เข้าร่วมรบในสงครามอ่าวเปอร์เซีย ที่ทะเลทรายอันร้อนระอุในซาอุดิอาระเบีย ซึ่งหนังถ่ายทอดความรู้สึกของทหารภายในกองทัพ ที่อยู่ภายใต้ความกดดัน อากาศอันร้อนระอุ รวมไปถึงความเบื่อหน่ายในการรอการปะทุของสงคราม ใครชอบแนวการเล่าเรื่องของทหารในกองทัพ ไม่ควรพลาดครับ