ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fall in Love at First Kiss จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ (2019) [ บรรยายไทยแปล ]

Fall in Love at First Kiss จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ (2019)  บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Fall in Love at First Kiss จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ (2019) [ บรรยายไทยแปล ]

ชื่อภาพยนตร์ : Fall in Love at First Kiss จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ
แนว/ประเภท : Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yu Shan Chen
บทภาพยนตร์ : Yung-Ting Tseng
นักแสดง : Talu Wang, Yun Lin, Kenji Chen

วันที่ออกฉาย : 14 February 2019

 

 

 

ดัดแปลงมาจากซีรีย์มังงะญี่ปุ่น "Itazura na Kiss" เกี่ยวกับเด็กสาววัยรุ่นที่ตกหลุมรักเพื่อนรุ่นพี่ตั้งแต่วันแรกที่พวกเธออยู่มัธยม

 

รูปภาพ สาวๆ เตรียมฟิน!! หลินหยุ่น สวมบทสาวโก๊ะสารภาพรัก หวังต้าลู่ ในหนัง  Fall in Love at First Kiss

IMDB : tt9657764

คะแนน : 5.9

รับชม : 15785 ครั้ง

เล่น : 6933 ครั้ง



 
 
นับว่าเป็นมังงะอีกเรื่องหนึ่งที่ถูกสร้างมาให้แฟนๆ ได้ชมกันหลายต่อหลายเวอร์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์หรือภาพยนตร์ ทั้งในไต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลี และไทย ล่าสุดก็ได้ชมกันในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ของไต้หวันในชื่อ Fall in Love at First Kiss จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ จากฝีมือการกำกับของผู้กำกับหญิง เฉินอวี้ชาน ที่เคยฝากฝีมือไว้ในหนังรอมคอมสุดฮิต Our Times (2015) แถมงานนี้ยังได้สาวสวยจากแดนมังกร หลินหยุ่น มาประกบคู่สร้างความฟินกับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ หวังต้าลู่ งานนี้จิกหมอนขาดกันแน่นอน
 
FALL IN LOVE AT FIRST KISS จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ |
 

เรียกได้ว่าแค่เห็นตัวอย่างหนังก็ทำเอาสาวๆ แทบกรี๊ดลั่นบ้านเลยทีเดียว เชื่อว่าหลายคนที่จะมาตีตั๋วดูหนังเรื่องนี้มากกว่าครึ่งน่าจะเคยชมเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวคู่นี้ในเวอร์ชั่นอื่นๆ มาแล้วแน่นอน โดยเฉพาะที่เป็นเวอร์ชั่นซีรีส์ของไต้หวันที่ทำเอาฟินจิกหมอนสุดๆ ขอบอกเลยว่าในเวอร์ชั่นหนังนั้นก็สนุกไม่แพ้กันเลย ยิ่งได้พระ-นางที่มีรูปร่างหน้าตาสมกันอย่างกับกิ่งทองใบหยกอย่าง หวังต้าลู่ และ หลินหยุ่น มาแสดงคู่กันแล้ว สัมผัสได้ถึงเคมีที่เข้ากันเป็นอย่างดีเลย

 

จากเวอร์ชั่นที่ผ่านๆ มาอาจจะเห็นได้ว่าพระเอกของเรามีความเย็นชาสูงมาก แต่ในเวอร์ชั่นนี้น่าจะดีต่อใจแฟนๆ มากขึ้น เพราะถึงแม้ว่า เจียงจื๋อซู่ จะมีความเฉยชากับนางเอกของเรา แต่นางก็แอบมีมุมน่ารักๆ มาให้เห็นมากทีเดียว ทั้งยังดูเหมือนว่าเจ้าตัวยังเพิ่มสกิลความฉลาดมากกว่าเวอร์ชั่นอื่นไปอีก เรียกว่าทั้งหล่อทั้งฉลาดออร่าฟุ้งกระจายเห็นแล้วใจสลาย อะไรจะเพอร์เฟกต์ขนาดนี้เนี่ย

 

มาที่ฝั่งนางเอก หยวนเซียงฉิน ที่ต้องยอมรับกันตรงๆ ว่านางน่ารักมาก แต่ก็ติงต๊องแถมยังหลงพระเอกออกอาการหนักมากจริงๆ คิดว่าน่าจะเป็นนางเอกที่เวอร์กว่าทุกเวอร์ชั่นแน่นอน ส่วนจะเวอร์ยังไงต้องไปดูกันเอาเอง บอกเลยว่าถ้าเป็นชีวิตจริงก็แอบน่ากลัวไม่น้อยเลย แต่ก็ต้องชื่นชมในส่วนของความพยายาม ความตั้งใจจริงของนางเอกที่สามารถพิสูจน์ตัวเองจนเอาชนะใจพระเอกได้

 

แน่นอนว่าหนังคงไม่ได้เหมาะกับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ชาย ซึ่งก็น่าจะรู้กันอยู่แล้วว่า Fall in Love at First Kiss ถูกสร้างมาเพื่อเสิร์ฟความฟินให้แฟนเกิร์ลโดยเฉพาะ อีกทั้งในบางช่วงบางตอนก็มีความเกินจริงไปมาก และไม่สมเหตุสมผลหลายอย่าง แต่ถ้ามองข้ามหลักความเป็นจริงไป แค่หวังไปดูเอาความสนุกแบบฟินๆ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน