ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Holiday Rush ฮอลิเดย์ รัช (2019) [ บรรยายไทย ]

Holiday Rush
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Holiday Rush ฮอลิเดย์ รัช (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Holiday Rush ฮอลิเดย์ รัช
แนว/ประเภท : Comedy,   Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Leslie Small
บทภาพยนตร์ : Sean Dwyer,  Greg Cope White
นักแสดง : Romany Malco,   Sonequa Martin-Green,   Darlene Love
วันที่ออกฉาย : 28 November 2019

 

 

 

Holiday Rush เป็นภาพยนตร์ตลกคริสต์มาสที่กำลังจะมีขึ้นในปี 2019 กำกับโดย Leslie Small และเขียนโดย Sean Dwyer และ Greg Cope White มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2019

ความสำเร็จได้ไปถึงหัวหน้าของ Rush Williams เขาได้รับรายการวิทยุตอนเช้าอันดับ 1 ในนิวยอร์กซิตี้และเงินเดือนที่ไปพร้อมกับมัน ลูก ๆ ของเขาบูดอย่างไร พวกเขากำลังขอตัวม้าในระดับคริสต์มาส แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปเมื่อ บริษัท เย็นชาซื้อสถานีและธุรกิจการค้ารีบเร่งสำหรับโฮสต์ตอนเช้าใหม่และรูปแบบป๊อปใหม่ ผู้ว่างงานจะส่งของคริสมาสต์ไปยังลูกที่ถูกปล้นได้อย่างไร โปรดิวเซอร์ของเขามีความคิด: ซื้อสถานีวิทยุเก่าที่ทำให้พวกเขาหยุดพักและสร้างเส้นทางใหม่สู่ความสุข

 

Holiday Rush (2019) — The Movie Database (TMDb)

IMDB : tt10091530

คะแนน : 4.8

รับชม : 442 ครั้ง

เล่น : 39 ครั้ง



 

ตัวหนังเป็นเรื่องราวของครอบครัว ที่ รัชพ่อม่ายต้องพยายามสร้างทุกอย่างขึ้นมา เพื่อเเบกรับความรู้สึกที่เจ็บปวดในอดีตทั้งหมดไว้คนเดียว

การดำเนินเรื่องออกแนวตลกคอมเมดี้ แต่ซ่อนความโรแมนติกไว้ด้วย ในแต่ละซีน บอกเล่ารายละเอียดได้ลึกซึ้งกินใจ ทำให้หลายคนดูแล้วอาจจะคิดได้ว่า การรักษาความสัมพันธ์หรือการสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์ มันไม่ง่ายอย่างที่คิดเลย ซึ่งเรามองว่ากว่า รัช จะมีทุกอย่างวันนี้ต้องผ่านความกดดัน ลำบากยากเข็ญมาเท่าไหร่ หรือคนที่มีครอบครัวแล้วได้รับชมเรื่องนี้ อาจจะมีกำลังใจในการเลี้ยงดูบุตรมากขึ้นด้วย

 

ติส

 

ความประทับใจ -

ทางด้านบทบาทของเด็ก ๆ ลูกดีเจรัช ถือว่าแสดงได้เข้าถึงมาก ซีนเด็กเอาแต่ใจ สื่อให้เข้าใจได้เลยว่า การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ซื้อของไม่จำเป็น แม้ว่าครอบครัวจะมีกำลังทรัพย์มากพอ แต่ไม่ได้แปลว่าชีวิตคนเราจะอยู่ในจุดที่สูงสุดไปตลอด ให้เราได้คำนึงถึงการ รู้จักพอเพียง ประหยัดอดออม เพื่อจะได้มีเงินเก็บไว้ฉุกเฉินในวันข้างหน้าเมื่อเกิดปัญหา ผู้เขียนเองก็เป็นอีกคนที่ชอบซื้อของไร้สาระ เงินหามาไม่ง่าย แต่ต้องมาแลกกับสิ่งของไร้ค่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ข้อคิดได้หลายอย่างมากเลยนะครับทุกคน อยากให้ลองรับชมดูฮะ

 
 
HOLIDAY RUSH (2019) The Thing I Liked… | The Movie My Life