ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Money เพราะอยากรวย จึงต้องฉวยทางลัด (2019) [ บรรยายไทยแปล ]

Money  เพราะอยากรวย จึงต้องฉวยทางลัด  (2019) [ บรรยายไทยแปล ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Money เพราะอยากรวย จึงต้องฉวยทางลัด (2019) [ บรรยายไทยแปล ]

ชื่อภาพยนตร์ : Money เพราะอยากรวย จึงต้องฉวยทางลัด
แนว/ประเภท : Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Noo-ri Park
บทภาพยนตร์ : Noo-ri Park
นักแสดง : Jun-Yeol Ryu,   Ji-Tae Yoo,   Woo-jin Jo
วันที่ออกฉาย : 20 March 2019

 

 

 

Money คือภาพยนตร์แอ็คชั่นอาชชั่นการกระทำของชาวเกาหลีใต้ปี 2019 กำกับและเขียนโดย Park Noo-ri ภาพยนตร์เรื่อง Ryu Jun-yeol, Yoo Ji-tae และ Jo Woo-jin

ตัวแทนค้าหลักทรัพย์มือใหม่ Il-Hyun (RYU Jun-Yeol) ความฝันในการสร้างรายได้มหาศาล แต่การเป็นมือใหม่ที่ไม่มีการเชื่อมต่อที่ถูกต้องทำให้เป็นเรื่องยากที่จะอยู่รอดในตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยน ดังนั้นเมื่อเขาได้รับการติดต่อจาก Ticket (YOO Ji-Tae) ผู้บงการที่ไม่ระบุชื่อซึ่งควบคุมตลาดอย่างลับๆเขาใช้โอกาสนี้แม้จะมีผลกระทบร้ายแรง

 

ตามเก็บภาพยนตร์เกาหลีช่วงปี 2019 โหด มันส์ ฮา น้ำตาท่วมจอ | THE ...

IMDB : tt6890618

คะแนน : 5.8

รับชม : 1802 ครั้ง

เล่น : 510 ครั้ง



 

เรื่องราวของ อิลฮยอน หลังจากชีวิตพลิกมาร่ำรวย หนังสามารถสะท้อนให้เห็นชัดเจนเลยว่า “เงิน” มันสามารถเปลี่ยนแปลงคนได้อย่างไรบ้าง จากเด็กหนุ่มซื่อ ๆ ที่หวังเพียงแค่ประสบความสำเร็จ กลายมาเป็นคนที่หลงลืมตัวเอง ว่าเคยเป็นอะไรจากจุดที่เดินมา ไม่ว่าจะครอบครัว คนรัก ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปหมดเพียงเพราะ “เงิน” ตัวเดียว

เพียงแต่น่าเสียดายที่หนังไม่ได้ใส่เรื่องราวของตัวละครอื่นเข้ามาอีก อย่าง 'Ticket Man' ที่ได้ ยูจีแท มารับบท เอาจริงเป็นตัวละครที่น่าจะใส่เนื้อหาอะไรเข้าไปได้อีก แต่หนังไม่ได้พาคนดูไปทำความรู้จักกับตัวละครในมิติอื่นเลย นอกจากการเป็น Master Mind ที่คอยบงการคนอื่นอยู่เบื้องหลัง เอาจริงถือเป็นตัวละครหลักที่แอร์ไทม์น้อยไปเสียด้วยซ้ำ

การดำเนินเรื่องของหนังมีความน่าติดตาม แต่ไม่เชิงว่ามาจากความเข้มข้น การหักเหลี่ยมเฉือนคม แต่มันน่าติดตามจากเรื่องราวของตัวละคร อิลฮยอน เราที่เป็นคนดูคงอยากรู้ว่าเขา จะหาทองออกให้กับตัวเองได้อย่างไร เมื่อถลำตัวเข้าไปสู่โลกการเงินนอกกฎหมาย แล้วตัวเขาเองจะมีบทสรุปลงเอยอย่างไร เพราะหากก้าวต่อไปในเส้นทางเดิมสักวันก็คงหนีคุกไม่พ้น แต่หากจะหันหลังให้กับ 'Ticket Man' เขาก็อาจจะจบชีวิตลงเหมือนคนอื่นก็ได้

 

อิลฮยอนกับTicket Man

 

สรุปแล้ว Money (2019) เพราะอยากรวย จึงต้องฉวยทางลัด เป็นหนังดราม่า เฉือนคมการเงิน ที่หากอยากดูอะไรที่ สนุก บันเทิง ย่อยง่าย ถือว่าหนังตอบโจทย์ได้นะ ภาพรวมของหนังถือว่าทำได้โอเคเลย แถมยังได้แง่คิดในการใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ว่าบางทีทางลัดอะไรที่มันทำให้ได้เงินมาง่าย ๆ อาจไม่ใช่แค่มันไม่ถาวรแต่มันอาจจะนำภัยมาสู่ตัวเราเองด้วยเช่นกัน